เปิด 3 งานเทคโลโลยีเกษตรระดับโลก

เมื่อวานนี้ (15 มีนาคม 2560) ที่ไบเทค กรุงเทพฯ ได้มีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ 3 งานด้วยกัน ได้แก่ “ฮอร์ติ เอเชีย อะกริเทคนิก้า เอเชีย และ วิฟ เอเชีย 2017” โดยความร่วมมือระหว่าง วีเอ็นยู  เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปรซิฟิก จำกัด  และ ดีแอลจี อินเตอร์เนชั่นแนล (สมาคมเกษตรแห่งเยอรมัน) ร่วมกับ กรมส่งเสริมการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยได้รับเกียรติจากนายสัตวแพทย์ ธนิตย์ อเนกวิทย์ รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธี ภายในงานมีการจัดแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ น่าสนใจมากมาย

เปิด 3 งานเทคโลโลยีเกษตรระดับโลก

งานฮอร์ติ เอเชีย 2017 จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5 มีบริษัทชั้นนำกว่า 22 ประเทศทั่วโลก มากกว่า 127 บริษัท พร้อมทั้งมีไฮไลท์พาวิลเลียนนานาประเทศ นำวัตกรรมสมัยใหม่มาจัดการแสดงให้ชมกัน บนพื้นที่การจัดงานกว่า 1,646 ตารางเมตร พร้อมการสัมมนาทางวิชาการในหัวข้อที่น่าสนใจ โดยครอบคลุมครบวงจร ตั้งแต่ก่อนการปลูก, การเตรียมการ, การเก็บเกี่ยวผลผลิต, การเพาะพันธุ์, เทคโนโลยีปุ๋ย, การปรับปรุงสภาพดิน, เทคโนโลยีการเพาะปลูกเก็บเกี่ยว การควบคุมอุณหภูมิ การระบายอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคโนโลยีโรงเรือนของกลุ่มประเทศยุโรป

เปิด 3 งานเทคโลโลยีเกษตรระดับโลกงานอะกริเทค เอเชีย 2017  จัดเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย เป็นการนำเทคโนโลยีด้านการเกษตรจากยุโรปเข้ามาเปิดตลาดในเอเชีย มีบริษัทชั้นนำกว่า 89 บริษัท จาก 20 ประเทศมาจัดแสดงสินค้าบนพื้นที่ กว่า 2,461 ตารางเมตร โดยกระตุ้นให้เกิดการเชื่อมโยงความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างเอเชียและยุโรป เพื่อตอบโจทย์นโยบาย ไทยแลนด์ 4.0

เปิด 3 งานเทคโลโลยีเกษตรระดับโลกงานวิฟ เอเชีย 2017 สุดยอดงานแสดงเทคโนโลยีปศุสัตว์และสัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นำเสนอเทคโนโลยีกว่า 1,057 บริษัท จาก 55 ประเทศทั่วโลก มาจัดแสดงบนพื้นที่ 40,000 ตารางเมตร พร้อมด้วยการประชุมวิชาการมากมาย อาทิ การสัมมนาด้านสุขภาพและโภชนาการ ไฮไลท์ของงานคือ โซนโครงการส่วนพระองค์ สวนจิตลดา ซึ่งทางผู้จัดฯ ได้น้อมนำโครงการพระราชดำริที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมปศุสัตว์มาจัดแสดงเป็นโซนพิเศษ เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้และพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรามหาภูมิพลอดุลยเดช ได้พระราชดำริและถ่ายทอดสู่พสกนิกรชาวไทย เพื่อต่อยอดสู่การประกอบอาชีพแก่เกษตรกรไทย โดยเป็นงานที่รวมสุดยอดธุรกิจเพื่อวงการปศุสัตว์ที่ได้รับการจับตามองจากทั่วโลก และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคณะผู้เปิดงาน ตลอดจนผู้ที่มาชมงานทั้งชาวไทยและต่างประเทศ

ผู้สนใจเข้าชมงาน ได้ตั้งแต่ 15-17 มีนาคม 2560…สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คุณแสงทิพ เตชะปฏิภาณดี 083-197-8848 หรือ 02-670- 0900 ต่อ 122 / saengtip.won@vnuexhibitionsap.com

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated