ช่วงโควิด-19 ข้าวมันไก่ฮ่องเต้ น้ำจิ้มสูตรมหัศจรรย์ ก็ต้องหยุดเชื้อเพื่อชาติอยู่พักหนึ่ง มาวันนี้โควิดเริ่มคลาย “ไก่กลับมาตีปีกอีกครั้งหนึ่ง” เพราะทุกชีวิตก็ต้องสู้กันต่อไป

ขอแนะนำอาชีพขายข้าวมันไก่ เพราะกินได้ทุกชาติศาสนา แถมเปิดได้ทุกเวลาเช้าจรดเย็นค่ำ กระทั่งโต้รุ่งก็ยังเปิด ขึ้นอยู่กับว่าทำเลเป็นอย่างไร และเวลานี้หลายคนที่มาเรียนไม่มีข้อจำกัดเรื่องทำเล เพราะขายออนไลน์ อยู่ตรงไหนก็ทำตรงนั่นขายตรงนั่น

กำลังสอนเรื่องการเจียวน้ำมันไก่ โดย อาจารย์บุญญา พงศาปาน
กำลังสอนเรื่องการเจียวน้ำมันไก่ โดย อาจารย์บุญญา พงศาปาน

ข้อจำกัดมีอยู่อย่างเดียว คือต้องทำให้อร่อยให้คนที่ทานแล้วอยากทานอีก ทานแล้วอยากบอกต่อ…ถามว่าทำให้อร่อยยากไหม ตอบว่ายาก แต่ถ้ามีสูตรที่ดีและเรียนรู้กันอย่างจริงจัง(เรียนรู้จากของจริง)ก็ไม่ยาก

ขั้นตอนการต้มไก่
ขั้นตอนการต้มไก่

“ข้าวมันไก่ฮ่องเต้ น้ำจิ้มสูตรมหัศจรรย์” ชื่อนี้หลายคนคุ้นเคยและบอกใครก็พยักหน้า เพราะว่าเจ้าของสูตรคือ คุณป้าสิรินาถ และคุณลุงตระการ ทรงสายตระกูล ขายมานานหลายสิบปี จนประสบความสำเร็จสามารถส่งลูกๆเรียนหนังสือจบชั้นสูงๆทำงานดีๆ และเมื่อสำเร็จแล้วก็ยังบอกต่อด้วยการมาเป็นวิทยากรสอนที่ศูนย์อาชีพและธุรกิจมติชนหลายปีดีดัก มีผู้เรียนจบ 164 รุ่น มาวันนี้ทั้งสองท่านอายุมาก ลูกหลานก็อยากให้พักผ่อน แต่ด้วยหัวใจแห่งความเป็นครูก็ได้มาถ่ายทอดเป็นกรณีพิเศษให้กับ “ลุงพร สอนอาชีพ” และ “บุญญา พงศาปาน” (น้องสาวลุงพร) จนได้สอนให้กับผู้สนใจมากว่า 20 รุ่นแล้ว

สอนเรื่องการหุงข้าว
สอนเรื่องการหุงข้าว

สรุปว่า ท่านที่อยากเรียนรู้ข้าวมันไก่ฮ่องเต้ อย่าได้โอ้เอ้ลังเลใจเป็นอันขาด บอกได้เลยว่าถ่ายทอดกันอย่างละเอียดหมดจด “ทุกขั้นตอนมีเคล็ดลับ” ชนิดไปทำตามได้รสชาติเดียวกัน ไม่มีกั้กสูตรใดๆ รู้มาอย่างไรบอกไปอย่างนั่น ด้วยหวังให้ทุกคนมีอาชีพมีรายได้เลี้ยงครอบครัว

ชิมข้าวมันไก่ที่ทำเสร็จ
ชิมข้าวมันไก่ที่ทำเสร็จ

บอกกันมายืดยาว เพราะอยากให้ทุกท่านได้รู้ที่มาที่ไปของข้าวมันไก่สูตรนี้ เรียนมี Story ขายได้แน่นอนครับ พูดมาถึงตอนนี้ให้รีบสมัครเรียนได้ที่ ได้ที่ Id line 0863266490 (เท็น) หรือสอบถามรายละเอียด โทร.0897877373 (ภัทรานิษฐ์) ออ..ราคาค่าเรียน 2,500 บาทเหมือนเดิม..โอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย สาขาสยาม เลขที่บัญชี 0431516640 ชื่อบัญชี นายโชติพัฒน์ พงศาปาน และส่งสลิปยืนยันการโอนตามไลน์ดังกล่าว

ข้าวมันไก่ฮ่องเต้ น้ำจิ้มสูตรมหัศจรรย์...รุ่นนี้ อาจารย์สิรินารถ และ อาจารย์ตระการ ทรงสายตระกูล มาเป็นขวัญกำลังใจด้วย
ข้าวมันไก่ฮ่องเต้ น้ำจิ้มสูตรมหัศจรรย์…รุ่นนี้ อาจารย์สิรินาถ และ อาจารย์ตระการ ทรงสายตระกูล มาเป็นขวัญกำลังใจด้วย

เปิดสอนรุ่นต่อไป…วันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 เวลา 10.00-16.00 น. ณ หมู่บ้านชัยพฤกษ์ ถนนราชพฤกษ์ ตำบลบางพลับ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

เรียนจบบินได้ทันที
เรียนจบบินได้ทันที

ขอย้ำว่า..ข้าวมันไก่ฮ่องเต้เฮ!!! เรียนจบบินได้ทันที (เปิดขายได้แน่นอน) ลุงพร สอนอาชีพ การันตี ครับครับ

น้ำจิ้มสูตรมหัศจรรย์ ทำกันเป็นหม้อเลย
น้ำจิ้มสูตรมหัศจรรย์ ทำกันเป็นหม้อเลย

หมายเหตุ : ภาพทั้งหมดที่นำประกอบในข่าวนี้เป็นการเรียนเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated