สืบเนื่องจากคลิป..(ตามหาฝรั่งไส้แดงตัวใหม่ของสวนวุฒิภัทรที่ลพบุรี จะมาเล่นคู่หงเป่าสือ พร้อมเปิดตัวฤดูกาลใหม่นี้ https://youtu.be/mDuBLj_wLXA) ได้ทำให้หลายคนข้องใจและกังขาอยู่ไม่น้อย ตามรายละเอียดที่โพสต์แสดงความคิดเห็น “เกษตรก้าวไกล” ตระหนักดีถึงความรู้สึกนึกคิด จึงได้จัดทำคลิปนี้มานำเสนอ…สวนวุฒิภัทรเปิดตัวฝรั่ง “หงจ้วนสือ” มั่นใจตีคู่ “หงเป่าสือ” หลังตลาดตอบรับดีเยี่ยม

เหตุผลกลใดที่ยังไม่ได้เปิดเผยชื่อตอนนั้นรายละเอียดจะอยู่ในคลิปนี้ ซึ่งก็คือฝรั่งหงจ้วนสือ..สิ่งที่น่าชื่นชมคือ คุณวุฒิภัทร ลาภพลฤทธิ์ เกษตรกรเจ้าของสวนได้ซุ่มทดลองทดสอบตลาดว่าจะให้การตอบรับกับผลิตภัณฑ์ฝรั่งตัวใหม่ของสวนอย่างไร โดยนำฝรั่งสายพันธุ์นี้ไปให้ลูกค้าชิม ในลักษณะซื้อฝรั่งหงเป่าสือแถมฝรั่งหงจ้วนสือ ประมาณ 500 ลูก ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ให้การตอบรับที่ดีชมว่าอร่อยสวนวุฒิภัทรเปิดตัวฝรั่ง “หงจ้วนสือ” มั่นใจตีคู่ “หงเป่าสือ” หลังตลาดตอบรับดีเยี่ยม

สิ่งที่เราได้เห็นอีกอย่างหนึ่งในคลิปนี้ คือทิศทางการทำอาชีพเกษตรที่จะพัฒนาสู่การเป็นผู้ประกอบการ พูดง่ายๆก็คือการทำธุรกิจอย่างหนึ่ง เพราะฉะนั้นการนำวิชาการตลาดมาใช้จึงเป็นเรื่องสำคัญ การสร้างความน่าเชื่อถือ การสร้างภาพลักษณ์ หรือการสร้างแบรนด์เป็นเรื่องที่ต้องตระหนัก โดยที่ “เกษตรก้าวไกล” ได้พยายามค้นหาและนำเสนอเรื่องราวในลักษณะนี้ให้มากขึ้น เพื่อสร้างความยั่งยืนในระยะยาวสวนวุฒิภัทรเปิดตัวฝรั่ง “หงจ้วนสือ” มั่นใจตีคู่ “หงเป่าสือ” หลังตลาดตอบรับดีเยี่ยม

ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมคลิปนี้ และหวังว่าอาชีพเกษตรจะเกิดความยั่งยืน สร้างรายได้ สร้างความสุขให้กับคนไทยทุกคน..ท่านที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมขอให้คลิกชมจากคลิปข้างต้นหรือติดต่อคุณวุฒิภัทร จะมีเบอร์โทรศัพท์อยู่ท้ายๆก่อนจบคลิปนะครับ

สวนวุฒิภัทรเปิดตัวฝรั่ง “หงจ้วนสือ” มั่นใจตีคู่ “หงเป่าสือ” หลังตลาดตอบรับดีเยี่ยม
สวนวุฒิภัทรเปิดตัวฝรั่ง “หงจ้วนสือ” มั่นใจตีคู่ “หงเป่าสือ” หลังตลาดตอบรับดีเยี่ยม
SIMA_webbanner_468x90_TH_animated