สมาคมสื่อมวลชนเกษตรฯได้นายกใหม่ “ภิญโญ แพงไธสง” จากไทยพีบีเอส
สมาคมสื่อมวลชนเกษตรฯได้นายกใหม่ “ภิญโญ แพงไธสง” จากไทยพีบีเอส

วันนี้ (28 มีนาคม 2566) สมาคมสื่อมวลชนเกษตรแห่งประเทศไทย มีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ที่ห้องประชุมกำพลอดุลวิทย์ อาคารสารนิเทศ 50 ปี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในโอกาสนี้มีการเลือกตั้งนายกสมาคมสื่อมวลเกษตรฯคนใหม่ ผลการเลือกตั้งปรากฏว่า นายภิญโญ แพงไธสง สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ได้รับเลือกตั้ง โดย ดร.จงรัตน์ วัชรินทร์รัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ได้มาแสดงความยินดี และในโอกาสเดียวกันนี้สมาคมสื่อมวลชนเกษตรฯ ได้มอบเงินสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จำนวน 20,000 บาท

นายภิญโญ แพงไธสง นายกสมาคมสื่อมวลนชนเกษตรฯคนใหม่ ได้กล่าวหลังได้รับเลือกตั้งว่า “ขอบคุณสมาชิกที่ให้ความไว้วางใจ จะทำตามนโยบายที่ลั่นวาจาไว้ จะขอขับเคลื่อนต่อไป ขอกำลังใจจากสมาชิกทุกท่านที่จะเข้ามาช่วยกันผลักดันให้สมาคมของเราเดินไปข้างหน้าเทียบเท่ากับสมาคมอื่น อยากให้สมาชิกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายมีชีวิตที่ดีขึ้น สมาคมเราก็คงจะช่วยเหลือสมาชิกทุกท่านในโอกาสต่อไป มีสิ่งใดที่จะแนะนำขอให้แจ้งเข้ามาได้”

ขั้นตอนหลังจากได้นายกสมาคมสื่อมวลชนเกษตรฯคนใหม่แล้ว จะเป็นการสรรหาคณะกรรมการมาบริหารสมาคมจำนวนไม่น้อยกว่า 7 คน และไม่เกิน 15 คน โดยคณะกรรมการชุดใหม่จะมีวาระ 2 ปี

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated