อิมเเพ็คฯ เอาใจคอกาแฟ จัดงาน “Coffee Playground” งานกาแฟ Specialty สุดชิล เข้าชมงานฟรี! ริมทะเลสาบเมืองทองธานี
อิมเเพ็คฯ เอาใจคอกาแฟ จัดงาน “Coffee Playground” งานกาแฟ Specialty สุดชิล เข้าชมงานฟรี! ริมทะเลสาบเมืองทองธานี

อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จัดงาน “Coffee Playground” ริมทะเลสาบเมืองทองธานี 10 – 12 มีนาคม 2566 ตั้งแต่ 10 โมง ถึง 1 ทุ่ม ที่จะชวนทุกคนมาเติมความสนุกให้กับรสชาติของการดื่มกาแฟและไลฟ์สไตล์ที่เพลย์กราวด์แห่งนี้ ในธีม Coffee , Human and Nature ภายในงานรวบรวมสินค้าและบริการเกี่ยวกับกาแฟสเปเชียลตี้(Specialty Coffee) โดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็นเมล็ดกาแฟสายพันธุ์ต่างๆ อุปกรณ์และวัตถุดิบการทำกาแฟจากผู้ประกอบการและแบรนด์ชั้นนำ อาทิ ดอยตุง , Brewlab , Tabla , Crack and Co , I roast coffee therefore I am , Brave Roaster , SUDRIT NAN และอื่นๆอีกมากมาย หรือร่วมทำเมนูกาแฟ Signature จากทาง Monin อีกทั้งสามารถชมสาธิตการทำลาเต้อาร์ทลวดลายสุดพิเศษจากเหล่าคนดังภายในงาน

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับสายอาร์ต ที่ศิลปะของการทำกาแฟมาเจอกับศิลปะของการวาด กับทาง Freddiepp ที่จะมาเล่าเทคนิคการวาดภาพด้วยน้ำกาแฟและให้คุณได้ทดลองทำในเวิร์คช้อปครั้งนี้ ทั้งนี้ ภายในงานมีกิจกรรมที่ตอบโจทย์แนวคิด “ขยะเหลือศูนย์ (Zero Waste)” ไม่ว่าจะเป็น

“จุดเทิร์นซองเมล็ดกาแฟ” ที่ทาง Same Thang จะมาเปลี่ยนขยะเป็นกระเป๋าสุดชิคที่มูลค่า หรือ “กระบะตักกากกาแฟฟรี” ที่เหล่าผู้ออกบูธสามารถนำกากกาแฟที่ใช้แล้วในแต่ละวันมาใส่กระบะเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานตักกลับบ้านฟรี! อีกทั้งตอบโจทย์เทรนด์ที่เอาใจสายแคมป์ ปิ้งด้วยอุปกรณ์แคมป์ ปิ้งต่างๆ พร้อมสัมผัสความฟินของคราฟท์เบียร์ อาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศสุดชิลล์รับลมเย็น ณ ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated