ILDEX Vietnam 2022 (อิลเด็กซ์ เวียดนาม) งานแสดงสินค้าสำหรับธุรกิจปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม การแปรรูปเนื้อสัตว์ และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ครั้งที่ 8 ณ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม พร้อมที่จะให้บริการด้วยโซลูชั่นที่หลากหลายจากผู้ประกอบการกว่า 250 แบรนด์ชั้นนำ
ILDEX Vietnam 2022 (อิลเด็กซ์ เวียดนาม) งานแสดงสินค้าสำหรับธุรกิจปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม การแปรรูปเนื้อสัตว์ และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ครั้งที่ 8 ณ นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม พร้อมที่จะให้บริการด้วยโซลูชั่นที่หลากหลายจากผู้ประกอบการกว่า 250 แบรนด์ชั้นนำ

หลังจากผ่านความท้าทายต่างๆ ที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่ออุตสาหกรรมการผลิตอาหาร การเกษตร และปศุสัตว์ สังเกตได้ว่าอุปสงค์ในตลาดเวียดนามเพิ่มขึ้นอย่างมาก และประเทศเวียดนามก็เป็นผู้ผลิตอาหารรายใหญ่อันดับ 10 ของโลกในปัจจุบัน เนื่องจากการผลิตอาหารสัตว์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องถึง 13-15% ต่อปี ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เชิงพาณิชย์ถูกคาดการณ์ว่าจะเติบโต CAGR ประมาณ 6.6% ต่อปี และภายในปี พ.ศ. 2571 การบริโภคเนื้อหมูต่อหัวในตลาดเวียดนามคาดว่าจะสูงถึงเกือบ 33 กิโลกรัมต่อคนต่อปี

แม้ว่างานอิลเด็กซ์ เวียดนามครั้งล่าสุดจัดขึ้นในปี 2018 และได้ถูกเลื่อนออกไปหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามขณะนี้สถานการณ์ดีขึ้นจนเกือบเข้าสู่สถาณการณ์ปกติ ทำให้ความต้องการจากตลาดปศุสัตว์ในเอเชียแปซิฟิกยังคงสูงขึ้นเรื่อยๆ ถึงเวลาแล้วที่เราจะเริ่มต้นกิจกรรมทางธุรกิจของเราใหม่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งในปีนี้เป็นครั้งที่ 8 ของงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีเครื่องมือสำหรับธุรกิจปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม และสัตว์น้ำระดับนานาชาติ ในตลาดเวียดนาม ซึ่งเป็นประเทศเพื่อนบ้านที่มีควรามสำคัญอย่างยิ่งในภูมิภาคเอเชีย

ภายในงานอิลเด็กซ์ เวียดนาม เป็นงานแสดงสินค้าที่มุ่งเน้นการค้าระหว่างประเทศที่ครอบคลุมหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นฟาร์มสุกร สัตว์ปีก ผลิตภัณฑ์นม ไข่ การจัดการฟาร์ม และการแปรรูปเนื้อสัตว์ นอกจากนี้บริษัทชั้นนำจากนานาประเทศจะมานำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนแก่ผู้ซื้อรายสำคัญและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมในเวียดนาม ซึ่งนับเป็นระยะเวลากว่า 20 ปีแล้วที่ผู้จัดงานได้ส่งเสริมตลาดเวียดนามให้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักลงทุนต่างชาติมาอย่างต่อเนื่อง

ย้อนไปเมื่องานอิลเด็กซ์ เวียดนาม 2018 ได้ต้อนรับผู้เข้าร่วมจากต่างประเทศกว่า 1,924 คน จาก 40 ประเทศ ในช่วง 3 วันของการจัดนิทรรศการ และผู้เข้าชมงานชาวเวียดนามมากกว่า 8,000 ราย เกิดการประชุมทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากกว่า 100 รายการ ซึ่งในปีนี้งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม 2022 มีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 3-5 สิงหาคม 2565 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไซง่อน (SECC) นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม จากพันธมิตรการจัดงานและผู้ประกอบการที่ยังคงมองเห็นโอกาสทางธุรกิจในตลาดนี้ วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ผู้จัดงาน เชื่อมั่นว่างานแสดงสินค้านี้จะส่งเสริมให้ตลาดอุตสาหกรรมปศุสัตว์และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำในภูมิภาคแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ด้วยความร่วมมือจากหลากหลายภาคส่วนไม่ว่าจะเป็น ผู้จัดงานจากท้องถิ่น Minh Vi Exhibition & Advertising Services Co., Ltd – VEAS การให้การสนับสนุนจาก VIV Worldwide เพื่อเสริมให้เครือข่ายทางธุรกิจปศุสัตว์กว้างขวางขึ้น ตลอดจนพันธมิตรในอุตสาหกรรม สมาคม และพันธมิตรด้านสื่อในระดับสากลและระดับท้องถิ่นที่มีส่วนส่งเสริมในการจัดงานครั้งนี้

ไฮไลท์และกิจกรรมในงานปี 2022

งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม เป็นงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกๆ 2 ปีที่ มุ่งเน้นไปที่ภาคธุรกิจปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์นม การแปรรูปเนื้อสัตว์ และการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับบริษัททั้งในและต่างประเทศที่ไม่เพียงแต่แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ แต่ยังได้รับข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับแนวโน้มตลาด อัปเดทข่าวสารเทคโนโลยีใหม่ และส่งเสริมความรู้ใหม่ ๆ ผ่านการจัดงานสัมมนาที่นำเสนอโดยวิทยากรที่มีชื่อเสียงจากธุรกิจนั้นๆ  นอกจากนี้งานแสดงสินค้าในครั้งนี้ ยังเป็นการสร้างตลาดสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่แข็งแรง เสริมสร้างการกระตุ้นการลงทุนจากนานาชาติสู่ภูมิภาคเอเชีย เพื่อขยายธุรกิจผ่านกิจกรรมไฮไลท์ที่หลากหลาย รวมถึงพาวิลเลี่ยนนานาชาติ การจับคู่ธุรกิจ และโปรแกรม Hosted Buyer Program ที่นำพาผู้ซื้อรายสำคัญจากนานาประเทศมาสู่เวียดนาม ฯลฯ

ในปี 2022 นี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 250 แบรนด์จากกว่า 30 ประเทศและ พาวิเลี่ยนจากต่างประเทศรวมแล้วกว่า 6 ประเทศ จากสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส สาธารณรัฐเช็ก สหราชอาณาจักร เนเธอร์แลนด์ และอิตาลีที่งานของเรา โดยงาน งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม 2022 พร้อมต้อนรับ บริษัทผู้ประกอบการกว่า 150 แห่งจาก 25 ประเทศ อาทิ ประเทศออสเตรีย เบลเยียม แคนาดา จีน สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลี เนเธอร์แลนด์ ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และอีกมากมาย พร้อมกับแบรนด์ดังมากมาย อาทิเช่น EVONIK, HUALI, BEHN MEYER, PEJA, LUCTA, MIAVIT ฯลฯ นอกจากนี้โอกาสที่ได้ติดต่อกับผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมปศุสัตว์กว่า 8,000 รายจาก 40 ประเทศภายใต้พื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม. ของพื้นที่จัดแสดงสินค้า นอกจากนี้กิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นในงานจัดทำขึ้นเป็นพิเศษโดยผู้จัดงานโดยร่วมมือกับสมาคมอุตสาหกรรม สถาบันการศึกษา และแบรนด์ระดับโลกเพื่อให้ความรู้ คำแนะนำ โซลูชันทางธุรกิจ และกลยุทธ์ที่จะช่วยให้ธุรกิจเติบโตและการพัฒนาที่ยั่งยืน

ภายในงาน งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม นั้นมีกิจกรรมที่น่าสนใจหลายอย่าง เช่น การประชุมทางธุรกิจแบบตัวต่อตัวระหว่างผู้เข้าชมงานและผู้แสดงสินค้า ที่ทางผู้จัดงานนั้นได้จัดขึ้นเพื่อช่วยให้ทั้งสองฝ่ายเจอกลุ่มเป้าหมายที่มุ่งหวัง โปรแกรมผู้ซื้อวีไอพีจะทำให้ผู้แสดงสินค้ามีโอกาสที่ดีในการเข้าถึงผู้ซื้อชั้นนำและขยายเครือข่ายธุรกิจของพวกเขา และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ปัจจุบัน 95% ของพื้นที่จัดแสดงงานอิลเด็กซ์ เวียดนาม 2022 คับคั่งไปด้วยบูธผู้ประกอบการชั้นนำมาหมาย สำหรับกิจกรรมในงานจะมีพิธีเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565 ที่ Convention A ชั้น 2 ของ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไซง่อน (SECC) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 11.00 น. และในช่วงเย็น ผู้จัดงานยังจัดให้มีกิจกรรม Networking night เพื่อให้ผู้ประกอบการได้พบปะกับผู้ซื้อและแลกเปลี่ยนข่าวสารกับเพื่อนร่วมงานในอุตสาหกรรม เพื่อเจรจาธุรกิจในบรรยากาศที่ผ่อนคลายด้วยอาหารและเครื่องดื่มหลังจากการทำงานในช่วงระยะเวลาการจัดแสดงสินค้า

Mr. Zhao Bo (Kevin) ผู้จัดการโครงการ ILDEX Vietnam กล่าวว่า “ธุรกิจแบบตัวต่อตัวนั้นไม่สามารถถูกแทนที่ได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งบริษัทและตัวแทนจำหน่ายต่างเฝ้ารอคอยที่จะแสดงนวัตกรรมของพวกเขา การพบปะกันอีกครั้ง การแบ่งปันความรู้ การสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ และการหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ ท่านสามารถค้นหาได้ที่งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม2022 ผู้แสดงสินค้ามากกว่า 75% เป็นแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ ซึ่งเป็นส่วนที่เราให้ความสำคัญในการนำแบรนด์ต่างประเทศมาจับคู่กับผู้จัดจำหน่าย-ผู้ซื้อในท้องถิ่น เพื่อสร้างการขยายธุรกิจไปทั่วภูมิภาค ภายในงานนิทรรศการจะแบ่งโซนตามภาคอุตสาหกรรมหลักเป็น 4 ส่วน ได้แก่ ธุรกิจสุขภาพสัตว์ ธุรกิจส่วนผสม/สารปรุงแต่ง ธุรกิจอาหารสัตว์ ธุรกิจการผลิตในฟาร์มและการแปรรูป/การจัดการเนื้อสัตว์ การจัดหมวดหมู่ที่หลากหลายจะทำให้ผู้เกี่ยวข้องได้มาพบกัน ผู้ผลิตชั้นนำ ผู้นำเข้า/ผู้ส่งออก และผู้เชี่ยวชาญมารวมตัวภายใต้งานเดียวกัน”

แอปพลิเคชั่น VIV CONNECT โดย VIV Worldwide เปิดตัวครั้งแรกในเอเชีย

เริ่มตั้งแต่ VIV Europe ในเดือนพฤษภาคมนี้ ทีมงาน VIV Worldwide ได้แนะนำแอปพลิเคชันใหม่สำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านปศุสัตว์ทั่วโลกภายใต้การเชื่อมต่อ VIV เพื่อดาวน์โหลดและใช้แอปพลิเคชันใหม่นี้ ภายใต้ชื่อ ‘VIV CONNECT’ เนื่องจากงานอิลเด็กซ์ เป็นส่วนหนึ่งของของ VIV Worldwide ดังนั้นผู้เข้าร่วมงานอิลเด็กซ์ เวียดนามทุกคนจึงสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ของแอปพลิเคชันในการสร้างโปรไฟล์ดิจิทัลของตนเองโดยอัตโนมัติเมื่อเสร็จสิ้นการลงทะเบียน ดังนั้นพวกเขาจึงสามารถสร้างรหัสผ่านสำหรับเข้าสู่ระบบของตนเอง อัปเดตรูปภาพและข้อมูลแบรนด์ ยื่นขอการจับคู่ธุรกิจล่วงหน้า และแก้ไขการนัดหมายทางธุรกิจก่อนงานแสดงสินค้ามาถึง นอกจากนี้ พวกเขาสามารถเชื่อมต่อกับผู้คนจากทั่วโลก และเริ่มต้นการแชทส่วนตัวกับพวกเขาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ผู้เข้าร่วมยังสามารถสำรวจแผนผังงานของผู้แสดงสินค้าและรายนามผู้แสดงสินค้า และตรวจสอบโปรแกรมการสัมมนาบนโทรศัพท์มือถือได้อย่างง่ายดาย

วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และคณะผู้จัดงานมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะต้อนรับทุกท่านที่งานงานอิลเด็กซ์ เวียดนาม 2022ระหว่างวันที่ 3-5 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไซง่อน (SECC) นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม รายละเอียดเพิ่มเติม www.ildex-vietnam.com

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่ 

https://www.online-register.org/ildex/physical_register.php?eh=ILD012

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated