เจียไต๋ฟาร์ม เปิดรับจองข้าวโพดหวานฮอกไกโด ความหวานอร่อยที่พร้อมส่งตรงแบบสดๆ จากฟาร์ม
เจียไต๋ฟาร์ม เปิดรับจองข้าวโพดหวานฮอกไกโด ความหวานอร่อยที่พร้อมส่งตรงแบบสดๆ จากฟาร์ม

กรุงเทพฯ 26 ตุลาคม 2564 – สำหรับใครที่รอคอยข้าวโพดหวานฮอกไกโด สวีท ลาวา ข้าวโพดหวานสีขาวนวลที่หลายคนหลงรักในรสสัมผัสและรสชาติ เจียไต๋ฟาร์ม โดยกลุ่มบริษัทเจียไต๋ ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ได้คัดสรรข้าวโพดหวานคุณภาพซึ่งเก็บผลิตผลสดๆ จากฟาร์มมาให้คุณได้จับจอง พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านให้ลิ้มลองความหวานกรอบอร่อยในทุกๆ คำแล้ววันนี้

ความพิเศษเฉพาะของข้าวโพดหวานฮอกไกโด สวีท ลาวา เริ่มจากการปลูกอย่างพิถีพิถัน ทำให้ข้าวโพดแต่ละฝักมีคุณภาพดี มีรสชาติหวาน กรอบ ให้ฝักอวบๆ เมล็ดเต็มฝัก และสามารถรับประทานแบบสดได้โดยไม่ต้องต้มหรือนึ่ง ให้ความหวานจากธรรมชาติ โดยผู้ปลูกจะเลือกเก็บฝักข้าวโพดที่สมบูรณ์ ก่อนผ่านกระบวนการตรวจสอบคุณภาพอีกขั้น และจัดส่งอย่างรวดเร็วเพื่อคงความสดใหม่ในทุกกล่อง

สำหรับผู้ที่สนใจลิ้มลองรสชาติความหวานกรอบที่ดีต่อสุขภาพ สามารถพรีออเดอร์ข้าวโพดหวานฮอกไกโด สวีท ลาวา ในราคาพิเศษกล่องละ 500 บาท (จำนวน 10 ฝักต่อกล่อง) ได้ตั้งแต่วันนี้ โดยจะจัดส่งในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป และพิเศษจัดส่งฟรีสำหรับลูกค้าใน 5 เขตพื้นที่ ได้แก่ พระโขนง บางนา คลองเตย วัฒนา และสาทร สำหรับลูกค้าในพื้นที่อื่นๆ บริการจัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อตั้งแต่ 2 กล่องขึ้นไป สั่งจองและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านเจียไต๋ฟาร์ม สุขุมวิท 60 หรือทาง Line @chiataifarm Facebook: Chia Tai Farm โทร 089-139-6170

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated