ยันม่าร์ร่วมกับสโมสรเซเรโซโอซาก้า พัฒนากีฬา 2 วัฒนธรรมไทยญี่ปุ่น มุ่งส่งเสริมทักษะกีฬาฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทย

บริษัท ยันม่าร์ เอส.พี.จำกัด ร่วมกับสโมสรเซเรโซ โอซาก้า จัดการแข่งขันฟุตบอลเซเรโซคัพครั้งที่ 4 ประจำปี 2563 เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-ญี่ปุ่นผ่านการแข่งขันฟุตบอล โดย มร.คิโยทากะ คูซากะ ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผน บริษัทยันม่าร์ เอส พี จำกัด เป็นประธานมอบเหรียญและถ้วยรางวัลให้กับเยาวชนที่ชนะเลิศในรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี 12 ปี และ14 ปี ณ สนามมูลนิธิยามาโอกะฮานาซากะ รังสิตคลอง 4 เมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเซเรโซ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนไทยและเยาวชนญี่ปุ่นมีกิจกรรมร่วมกันผ่านกีฬาฟุตบอลและสนับสนุนให้เยาวชนไทยมีทักษะด้านกีฬาที่แข็งแกร่ง โดยเฉพาะกีฬาฟุตบอลซึ่งเป็นกีฬายอดนิยมของคนไทย ที่ยันม่าร์ได้ให้การสนับสนุนเยาวชนมาอย่างต่อเนื่องผ่านหลายโครงการ ทั้งโครงการสานฝันต้นกล้ากีฬาชุมชน และโครงการมอบทุนการศึกษาให้กับเยาวชนที่เรียนดีและชื่นชอบกีฬาฟุตบอลแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มีโอกาสเรียนรู้และพัฒนาตนเอง โดยส่งเสริมให้ไปฝึกฝนกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำในต่างประเทศอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ยันม่าร์เอง ไม่ได้มุ่งเน้นกิจกรรมด้านการกีฬาและการศึกษาให้กับเยาวชนไทยอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังมีโครงการอื่นๆ เพื่อให้พี่น้องเกษตรกรและเยาวชนไทยได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated