งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม 2018
งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม 2018 มีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 14 -16 มีนาคม 2561

อีกเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม 2018 งานแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านอุปกรณ์เครื่องมือสำหรับธุรกิจปศุสัตว์และสัตว์น้ำ ครั้งที่ 7 ในประเทศเวียดนามจะเริ่มต้นขึ้น โดยมีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 14-16 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไซ่ง่อน เมืองโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม ผู้จัดเผย พื้นที่มากกว่า 80% ถูกผู้ประกอบการชั้นนำของวงการปศุสัตว์จับจองเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียง 20% ที่ยังสามารถรองรับผู้ประกอบการชั้นนำที่สนใจเปิดตลาดเวียดนามได้ ซึ่งในปีนี้งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม ได้มีการขยายพื้นที่การจัดงานเพิ่มอีก 20% และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีตามความคาดหมาย

ผู้เข้าชมงานจะพบกับผู้ประกอบการชั้นนำกว่า 250 บริษัท 35 ประเทศมาจัดแสดงและนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อธุรกิจปศุสัตว์ครบวงจร พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน นอกจากนั้น วีเอ็นยูฯ ผู้จัดงานยังเผยกลยุทธ์ใหม่ ทุ่มเต็มที่เพื่อดึงดูดผู้ซื้อรายสำคัญจากทั่วเอเชียมากกว่า 200 รายเข้าชมงานฟรี ภายใต้ธีมงานใหม่ล่าสุด “เทคโนโลยีปศุสัตว์เพื่ออนาคต”

ปัจจุบันตลาดเวียดนามมีอัตราความต้องการด้านการบริโภคเนื้อสัตว์พุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงศตวรรษหลัง ซึ่งคาดการณ์ว่าจะพุ่งสูงถึง 4.5 ล้านตัน ในปี 2019 / 2562 จากข้อมูลการสำรวจพบว่า การผลิตหมูเพื่อการบริโภคภายในประเทศมีการเพิ่มอัตราผลิตที่มากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการดังกล่าว ในขณะที่ตลาดการผลิตเนื้ออื่นๆ และไก่ กลับมีอัตราความต้องการที่ไม่เพิ่มมากนัก อัตราการบริโภคที่มากขึ้นมีเหตุจากหลายปัจจัย ทั้งอัตราการเกิดของประชากรและรายได้เฉลี่ยต่อหัวที่เพิ่มมากขึ้น ปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้เวียดนามกลายเป็นตลาดชั้นนำอันดับต้นๆของภูมิภาคที่นักลงทุนชาวต่างชาติต่างให้ความสนใจอย่างยิ่ง

ซึ่งภายในงานอิลเด็กซ์ เวียดนาม 2018 ได้รวมสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมเครื่องมือเครื่องใช้ใหม่ล่าสุดมาจัดแสดงภายในงาน โดยมีผู้ประกอบการจากนานาประเทศเข้าร่วม อาทิ ผู้ประกอบการจาก เนเธอร์แลนด์ , ฝรั่งเศส , สหรัฐ , เกาหลีใต้ , จีน, อังกฤษ , อาเจนติน่า และตุรกี ซึ่งเป็นผู้ประกอบการหลักในอุตสาหกรรม อาทิ Korea Feed Ingredients Association (เกาหลีใต้) Business France (ฝรั่งเศส) , Big Dutchman (เยอรมนี) , และ Menon International (สหรัฐอเมริกา) นอกจากนั้นยังมีผู้ประกอบการรายใหม่ที่เพิ่งสนใจเข้ามาลงทุนในตลาดเวียดนาม อาทิ Korea Association for Livestock Housing Environment and Machinery (เกาหลีใต้) , Eggtech (เกาหลีใต้) , ISN Asia (อังกฤษ) , Cevasa (อาเจนติน่า) Aytav Equipment Poultry (ตุรกี) รวมทั้งหน่วยงาน สมาคม กรมและกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ของเวียดนามร่วมแสดงบูทพร้อมขนผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยแก้ไขทุกปัญหาของการทำธุรกิจปศุสัตว์อย่างเจาะลึกภายในงานครั้งนี้

Hosted Buyer Program โปรแกรมพิเศษสำหรับผู้ซื้อรายสำคัญทั่วเอเชีย

นับเป็นครั้งแรกของงานอิลเด็กซ์ เวียดนาม ที่เผยกลยุทธ์ใหม่ พร้อมทุ่มทุนสนับสนุนโปรแกรมพิเศษสำหรับผู้ซื้อรายสำคัญในอุตสาหกรรมปศุสัตว์จากทั่วภูมิภาคมาร่วมชมงานพร้อมเปิดโอกาสให้เจรจาธุรกิจอย่างใกล้ชิดกับผู้ประกอบการชั้นนำภายในงาน คาดการณ์ว่าจะดึงดูดผู้เข้าร่วมงานได้มากกว่า 200 รายจากนานาประเทศเข้าร่วมโปรแกรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มคุณภาพของผู้เข้าชมงานและสรรหาผู้ซื้อที่ตรงกับความต้องการของผู้ประกอบการให้มากที่สุด ส่งผลให้งานอิลเด็กซ์ เวียดนามก้าวขึ้นสู่เวทีการเจรจาธุรกิจที่ทรงประสิทธิภาพแห่งอุตสาหกรรมปศุสัตว์เวียดนามอย่างสมบูรณ์ ผู้จัดตั้งใจที่จะเชิญผู้ประกอบการชั้นนำที่กำลังสนใจลงทุนในตลาดเวียดนาม ตลอดจนค้นหาตัวแทนจำหน่าย ผู้ค้ารายย่อย และผู้ซื้อที่เหล่าผู้ประกอบสนใจอยากจะพบเข้ามาชมงานนิทรรศการครั้งนี้ โดยผู้ที่สนใจสามารถส่งอีเมล์แจ้งความจำนงมาได้ที่ thita.suv@vnuexhibitionsap.com  คุณฐิตา สุวรรณอำไพ  – ผู้จัดการฝ่ายการขายต่างประเทศเพื่อขอรายละเอียดและแบบฟอร์มการสมัครเข้าร่วมโปรแกรม Hosted Buyer Program

คุณสมบัติผู้สมัคร

การคัดเลือกผู้ซื้อเข้าในโปรแกรม ผู้จัดจะพิจารณาจากการแนะนำของผู้ประกอบการ สมาคม และหน่วยงานรัฐบาลเป็นหลัก นอกจากนั้นจะมีการเลือกสรรจากผู้ที่สนใจทั่วไป หรือนักธุรกิจรายย่อยในวงการที่มีความมุ่งมั่นที่จะเปิดตลาดปศุสัตว์ในประเทศเวียดนาม ตลอดจนมองหาเทคโนโลยีใหม่ๆ ไปแก้ปัญหาการทำปศุสัตว์โดยมาค้นหาแนวทางการแก้ปัญหาใหม่ๆ จากผู้ประกอบการชั้นนำภายในงานของเรา โดยจะมีการทำการจับคู่ธุรกิจกับบริษัทที่ท่านสนใจ พร้อมเลาจน์พิเศษอำนวยความสะดวกทุกการนัดหมายให้มีความเป็นส่วนตัวสำหรับทุกการนัดประชุมซึ่งสามารถทำได้ล่วงหน้าก่อนวันไปชมงานจริง โดยโปรแกรมนี้จะแบ่งเป็น 3 ระดับ ได้แก่ โปรแกรมสำหรับผู้ซื้อในประเทศเวียดนาม, โปรแกรมสำหรับผู้ซื้อในภูมิภาคเอเชีย และโปรแกรมสำหรับผู้ซื้อต่างทวีป ซึ่งในแต่ละระดับจะได้รับการสนับสนุนที่แตกต่างกันออกไป อาทิ  ค่าเดินทาง ค่าที่พัก บัตรเข้าชมงาน และเลาจน์พิเศษพักผ่อนได้ตลอดทั้งวันภายในงานเป็นต้น

หนึ่งในผู้เข้าร่วมโครงการ Hosted Buyer Program ที่จัดขึ้นในงานอิลเด็กซ์ อินโดนีเซีย 2017 นักลงทุนชาวพม่า ได้ให้สัมภาษณ์ความประทับใจไว้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมโครงการพิเศษสำหรับผู้ซื้อในครั้งนี้ นี่เป็นการออกมาเปิดตลาดการค้าปศุสัตว์ในประเทศอินโดนีเซียเป็นครั้งแรก ซึ่งพบว่ามีการเชื่อมโยงทางธุรกิจระหว่างประเทศที่สามารถสานต่อได้หลังจากที่ได้เจรจาธุรกิจกับเหล่าผู้ประกอบการชั้นนำภายในงาน โปรแกรมนี้เอื้อประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้ซื้ออย่างเรา ได้รับการดูแบสนับสนุนทั้งที่พักและค่าเดินทางในโรงแรมชั้นนำใกล้สถานที่จัดงาน ตลอดจนระบบการจับคู่ธุรกิจที่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ผมเชื่อมั่นว่าผู้ที่ได้เข้าร่วมโครงการนี้จะประทับใจและบรรลุเป้าหมายการค้าหลังจบโปรแกรมอย่างแน่นอนครับ” กล่าวโดย ดร.Moe Myint, Executive Member of the Myanmar Livestock Federation

งานอิลเด็กซ์ เวียดนาม 2018 ครั้งที่ 7 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-16 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมและนิทรรศการไซง่อน เมืองโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม ฮอล์ A1-A2 รายละเอียดเพิ่มเติม www.ildex-vietnam.com

 

 

 

 

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated