เอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ร่วมกับพอสซิทิฟ แอคชั่น พับลิเคชั่น สื่อชั้นแนวหน้าจากประเทศอังกฤษ พร้อมประกาศการจัดงานประชุมวิชาการทางเทคนิคชั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมสุกร , สัตว์ปีก และโคนม
เอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ร่วมกับพอสซิทิฟ แอคชั่น พับลิเคชั่น สื่อชั้นแนวหน้าจากประเทศอังกฤษ พร้อมประกาศการจัดงานประชุมวิชาการทางเทคนิคชั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมสุกร , สัตว์ปีก และโคนม

วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ร่วมกับพอสซิทิฟ แอคชั่น พับลิเคชั่น สื่อชั้นแนวหน้าจากประเทศอังกฤษ พร้อมประกาศการจัดงานประชุมวิชาการทางเทคนิคชั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมสุกร , สัตว์ปีก และโคนม หรือ “Pig , Poultry & Dairy Focus Asia” (PP&DFA 2018) ซึ่งจัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 8 นับตั้งแต่ปี 2004 หรือ พ.ศ. 2547 ในครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 มีนาคม 2561 ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ งานประชุมวิชาการทางเทคนิคชั้นสูงนี้เป็นงานสัมมนาภาษาอังกฤษทั้งหมด โดยผู้จัดงานเผยตั้งใจเลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดงานเพราะนานาชาติต่างยกให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมปศุสัตว์ที่น่าจับตามองในระดับภูมิภาค สถานที่ตั้งของประเทศไทยมีความสะดวกสบายและง่ายต่อการเดินทางของนานาชาติ งานประชุมวิชาการครั้งนี้จัดขึ้นอย่างอัดแน่น 3 วันเต็ม โดยมีการเชิญวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญของแต่ละอุตสาหกรรมมากกว่า 90 รายจากทั่วโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในสาขาการจัดการ , โภชนาการ , สัตวแพทย์ และการผสมพันธุ์สัตว์ มาร่วมอัพเดทองค์ความรู้ งานวิจัย และประเด็นสำคัญต่างๆ ที่ผู้ที่ทำงานในอุตสาหกรรมปศุสัตว์ไม่ควรพลาด

Pig Focus Asia 2018 งานประชุมวิชาการทางเทคนิคชั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมสุกร มุ่งเน้นไปที่การประเมินความเสี่ยงของสารพิษจากเชื้อราในอาหารสัตว์ , การพัฒนาอาหารสัตว์สำหรับอนาคต , ยาปฏิชีวนะสำหรับสัตว์ , การเพิ่มผลกำไรในการทำธุรกิจสุกร , กลยุทธ์การควบคุม Mycoplasma Immunomodulators , การใช้เส้นใยที่ไม่ละลายน้ำที่ส่งผลต่อคุณภาพลูกสุกร , บทบาททางโภชนาการ และยาลดการใช้ยาปฏิชีวนะในสัตว์ เป็นต้น ซึ่งงานประชุมจะจัด 3 วันเต็ม

Poultry Focus Asia 2018 งานประชุมวิชาการทางเทคนิคชั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมสัตว์ปีก มุ่งเน้นไปที่การจัดระบบฐานข้อมูลขนาดใหญ่ให้กลายเป็นข้อมูลทรงประสิทธิภาพ, การดูแลรักษาสัตว์ปีก, การใช้ยาปฏิชีวนะในสัตว์ , การผลิตสัตว์ปีกอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน, การเพิ่มผลผลิตไข่ระดับพรีเมี่ยมคุณภาพสูง , กลยุทธ์ Phytogenic เพื่อเพิ่มผลกำไร , การควบคุมและป้องกัน Merek’s disease, วัคซีน In-Ovo และ Mycotoxincosis , การเลี้ยงสัตว์ด้วยระบบควบคุมความเครียด, แบคทีเรียที่มีประโยชน์ และการควบคุมความเสี่ยงของเชื้อโรคที่มักระบาดในสัตว์ปีก เป็นต้น ซึ่งงานประชุมจะจัด 3 วันเต็ม

Dairy Focus Asia 2018 งานประชุมวิชาการทางเทคนิคชั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมโคนม จัดขึ้น 2 วันเต็มในวันที่ 21-22 มีนาคม 2561 การประชุมจะมุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญต่างๆ อาทิ การนำวิทยาศาสาตร์มาประยุกต์ใช้ในระบบรักษาความปลอดภัยทางชีวภาพ , การประเมินความเสี่ยงของสารพิษจากเชื้อราในกระบวนการผลิตอาหารสัตว์ , การใช้ยาปฏิชีวนะอย่างเหมาะสม , การปรับสูตรการบริโภคของสัตว์ด้วยกระบวนการย่อยสลายด้วยเส้นใย, การปรับปรุงคุณภาพน้ำนม , การควบคุมระบบ Oxidative stress , การเพิ่มผลกำไรของฟาร์ม ตลอดจนสุขอนามัยของโค และการป้องกันโรคเต้านมอักเสบ เป็นต้น

ใครที่เหมาะจะเข้าร่วมงานประชุมวิชาการทางเทคนิคชั้นสูง “Pig , Poultry & Dairy Focus Asia”

วิทยากรรับเชิญ กล่าวว่า ผู้เข้าร่วมงานประชุมในครั้งนี้ควรเป็นผู้ที่มีพื้นฐานและความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการทางเทคนิคชั้นสูงและหลักการทางวิทยาศาสตร์ที่เป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาการอุตสาหกรรมปศุสัตว์ให้ทันสมัยในอนาคต ผู้เข้าร่วมงานประชุมควรเป็นผู้ที่จบการศึกษาระดับสูงในสาขาวิชาวิทยาศาสตร์, ปศุสัตว์, หรือมีประสบการณ์การทำงานบริหารในหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งการประชุมในครั้งนี้จะช่วยต่อยอดความคิดและสร้างไอเดียใหม่ๆ ในการนำองค์ความรู้ไปประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาธุรกิจปศุสัตว์อย่างทันสมัยต่อไป ยิ่งไปกว่านั้นผู้เข้าร่วมงานประชุมจะได้พบปะกับผู้เชี่ยวชาญชั้นแนวหน้าของอุตสาหกรรมและเพื่อนร่วมอุตสาหกรรมจากทั่วเอเชีย ซึ่งนับเป็นการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่ทรงประสิทธิภาพอย่างยิ่ง

อัตราค่าลงทะเบียน

งานประชุมวิชาการทางเทคนิคชั้นสูงสำหรับอุตสาหกรรมสุกร, สัตว์ปีก และโคนม หรือ “Pig, Poultry & Dairy Focus Asia” (PP&DFA 2018) กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 23 มีนาคม 2561 ณ โรงแรมสวิสโซเทล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ อัตราค่าลงทะเบียนผู้ที่สนใจสามารถชำระได้ทั้งสกุลเงินดอลล่าห์สหรัฐ, เงินบาทไทย และเงินปอนด์อังกฤษ โดยมีค่าลงทะเบียนดังนี้ Pig Focus Asia หรือ Poultry Focus Asia 2018 (3วัน) อัตราการลงทะเบียนราคาท่านละ 22,750 บาท และ Dairy Focus Asia (2วัน) อัตราการลงทะเบียนราคาท่านละ 16,000 บาท ค่าลงทะเบียนรวมถึงค่าของว่าง อาหารกลางวัน และเอกสารการประชุมทั้งหมด

พิเศษ สำหรับการลงทะเบียนเป็นหมู่คณะ กรุณาติดต่อ คุณชนิทประภา เมนะสูต – ผู้จัดการฝ่ายขาย อาวุโส บริษัท วีเอ็นยู เอ็กซิบิชั่นส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด โทร. 02-6700900 ต่อ 103 อีเมล์ chanitprapa.men@vnuexhibitionsap.com

รายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแบบฟอร์มการสมัครเข้าร่วมงานประชุมได้ที่http://www.positiveaction.info/conferences.php

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated