โชว์แสดงจระเข้...วันประมงน้อมเกล้า 1-10 ก.ค.-ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
โชว์แสดงจระเข้...ฉากทีเด็ด จูบปากจระเข้...ดุแค่ไหนก็จูบได้

“วันประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 28” ครั้งนี้ นับเป็นปีที่ 9 แล้ว ที่กรมประมง ได้จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ภายในงาน ประกอบด้วย นิทรรศการ จากหน่วยงานต่างๆ ของกรมประมง, ศิริราชพยาบาล, การประกวดปลาสวยงาม และบูทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประมง และพันธุ์สัตว์น้ำ, ลิขิตฝ่ามือ และพื้นที่จัดประกวดตู้พรรณไม้น้ำ และประกวดปลาสวยงามสายพันธุ์ต่างๆ

โชว์จับหางจระเข้...(ไม่กลัวจระเข้ฟาดหาง)
โชว์จับหางจระเข้…(ไม่กลัวจระเข้ฟาดหาง)

การแสดงอย่างหนึ่งที่ได้รับความสนใจในทุกครั้งที่จัดงาน คือ การแสดงจระเข้ ในงานปีนี้ก็เช่นกัน ทางบริษัท ปัญญาฟาร์ม กำแพงแสน จำกัด โดยร้อยเอกนายแพทย์ปัญญา ยังประภากร ได้นำทีมงานและจระเข้แสนรู้มาจัดแสดงอย่างครบชุด

โชว์จระเข้เต็มที่ทุกฉากทุกตอน...เร้าใจผู้ชมมาก
โชว์เต็มที่ทุกฉากทุกตอน…เร้าใจผู้ชมมาก
โชว์แสดงจระเข้...ประชาชนแน่นขนัดทุกรอบ
ประชาชนแน่นขนัดทุกรอบ

“การแสดงโชว์จระเข้ เราได้ร่วมกับกรมประมงมาตลอดเพื่อเป็นจุดขายให้คนมาเที่ยวงาน โดยเก็บค่าเข้าชมงานรายได้มอบให้กับมูลนิธิจุฬาภรณ์ …การแสดงจะมีการสาธิตวิธีการลากหางจระเข้และการหลบหลีกเมื่อจระเข้แว้งกัด การอุ้มจระเข้ การเอาของออกจากปากจระเข้ การว่ายน้ำกับจระเข้และจูบจระเข้…รับรองว่าเป็นที่ตื่นตาตื่นใจ” ร้อยเอกนายแพทย์ปัญญา ประธานและเจ้าของปัญญาฟาร์ม กล่าว

มีโชว์รอบไหนบ้าง...ตรวจสอบกันได้
จระเข้มีโชว์รอบไหนบ้าง…ตรวจสอบกันได้

ร่วมสัมผัสความยิ่งใหญ่ตระการตา ความแปลกมหัศจรรย์ของสิ่งมีชีวิตใต้ท้องน้ำหลากสีสันและสุดยอดปลาสวยงามจากการประกวด ตลอดจนความรู้เรื่องสุขภาพ และรับบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น ฟรี!! ในงาน “วันประมงน้อมเกล้าฯ ครั้งที่ 28” ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 – 10 กรกฎาคม 2559 เวลา 10.00 น – 20.00 น. ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ค่าบัตรผ่านประตูเพียง 20 บาท เท่านั้น

(ขอบคุณภาพ : ร้อยเอกนายแพทย์ปัญญา ยังประภากร)

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated