ฟอร์ดจัดแคมเปญส่งท้ายปี “สื่อเกษตรบอกต่อ” กับโปรสุดปัง 2 ต่อ

กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญ สื่อเกษตรบอกต่อ ครั้งนี้ฟอร์ดจัดเต็มทุกรุ่นสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็น ฟอร์ด เรนเจอร์ ฟอร์ด แร็พเตอร์ทุกรุ่น ฟอร์ด เอเวอเรสต์ ทุกรุ่น ยกเว้นรุ่นไวลด์แทรค และฟอร์ด มัสแตง ทั้งรุ่น 2.3 ลิตร และรุ่น 5 ลิตร กับโปรสุดปัง 2 ต่อ…

ต่อที่ 1 ส่วนลดเงินสดมูลค่า 5,000 บาท และพิเศษเฉพาะเมื่อขอสินเชื่อผ่านฟอร์ด ลีสซิ่งโดยธนาคาร TTB รับโปรพิเศษ

ต่อที่ 2 ดอกเบี้ยลดเพิ่มพิเศษ 0.2% จากดอกเบี้ยปกติ (เฉพาะรุ่น) และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท

โปรพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่จองภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 และออกรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ตามเงื่อนไขเท่านั้น สแกน QR Code หรือ คลิกลิงก์เว็บไซต์ https://tinyurl.com/mw4xyj7h ไปกรอกข้อมูลเพื่อรับสิทธิ์ได้เลย

โปรพิเศษนี้ จัดขึ้นนอกเหนือจากที่ท่านจะได้รับจากสาขาและจะไปออกรถที่สาขาไหนก็ได้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0813090599 (เกษตรก้าวไกล)

อนึ่ง ภาพที่นำมาประกอบเป็นรถฟอร์ดเรนเจอร์ ที่นำเสนอ 5 ฟีเจอร์สุดแข็งแกร่ง ตอบโจทย์ผู้ที่ชอบผจญภัยไปในทุกเส้นทาง

  • กระบะท้ายมีพื้นที่จุสัมภาระได้มากขึ้น จากความกว้างระหว่างซุ้มล้อที่เพิ่มขึ้น และกระบะที่มีความลึกขึ้น หยิบสิ่งของต่างๆ บริเวณท้ายกระบะได้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น โดยใช้บันไดเหยียบข้างกระบะท้ายที่ติดตั้งมากับร
  • ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่นสตอร์มแทรค มีราวหลังคาและสปอร์ตบาร์แบบปรับได้ (Flexible Rack System) ช่วยให้บรรทุกสัมภาระที่มีความยาวได้อย่างง่ายดาย สปอร์ตบาร์ที่เลื่อนได้ และราวหลังคา ทำให้ปรับเปลี่ยนการบรรทุกของได้หลายขนาดที่ไม่เกินความยาวของตัวรถ
  • โหมดการขับขี่ของฟอร์ด เรนเจอร์ทำให้ขับรถทางเรียบได้สบาย และขับออฟโรดได้อย่างสนุกสนาน โหมดการขับขี่จะปรับแซสซีส์ ระบบส่งกำลัง และระบบขับเคลื่อนให้เหมาะกับเส้นทางให้ผู้ขับขี่ขับอย่างมีสมาธิกับทางข้างหน้าได้
  • ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อของฟอร์ดสามารถเลือกตั้งค่าได้สูงสุด 4 แบบ ได้แก่ 2H, 4H และ 4L และ 4A บนฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์
  • หน้าจอขณะใช้โหมดออฟโรดจะแสดงมุมกล้องด้านหน้ารถ โดยมีข้อมูลสภาพพื้นที่ ระบบขับเคลื่อน และดิฟล็อคที่ใช้ รวมถึงการนำองศาการเลี้ยวขณะที่อยู่บนเส้นทางออฟโรดที่ท้าทาย
SIMA_webbanner_468x90_TH_animated