โลตัส ร่วมกับ กระทรวงพาณิชย์ เปิดเทศกาลทุเรียน สนับสนุนเกษตรกรไทย รับซื้อทุเรียนคุณภาพเกรดส่งออกกว่า 3 ล้านกิโลกรัม พิเศษ! จัดบุฟเฟ่ต์ทุเรียนในโลตัส 33 สาขาทั่วประเทศ ในราคาสุดคุ้ม

โลตัส จับมือ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ส่งเสริมเกษตรกรไทย รับซื้อทุเรียนกว่า 3 ล้านกิโลกรัม ให้ลูกค้าเข้าถึงทุเรียนคุณภาพสูงเกรดส่งออกในราคาคุ้มค่า พร้อมเปิดงานเทศกาลทุเรียนโลตัส ชูคอนเซ็ปต์ “Let’s Do Rian อร่อย หวาน มัน ไม่ต้องลุ้น” จัดกิจกรรมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนในโลตัส 33 สาขา เยอะที่สุดและครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเนรมิตคาเฟ่ทุเรียน ในโลตัสอีก 39 สาขา เจาะเมืองท่องเที่ยว ตอกย้ำจุดยืนของโลตัสในการเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง โดยประชาชนสามารถลิ้มรสชาติความอร่อยของทุเรียนคุณภาพหลากหลายสายพันธุ์ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่โลตัสทุกสาขาทั่วประเทศและ Lotus’s SMART App

นางสาวจิราภรณ์ เลาหะรัตนะวิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อกลุ่มสินค้าอาหารสดและอาหารพร้อมปรุงพร้อมทาน โลตัส กล่าวว่า “โลตัส เดินหน้าเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสของผู้ประกอบการ SME และเกษตรกรไทย โดยรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกร เพื่อสร้างรายได้ที่ยั่งยืน สำหรับฤดูกาลทุเรียนในปีนี้ โลตัส ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดเทศกาล “Let’s Do Rian อร่อย หวาน มัน ไม่ต้องลุ้น” รับซื้อทุเรียนจากเกษตรกรรวมกว่า 3 ล้านกิโลกรัม คัดสรรทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ ได้แก่ ทุเรียนจันทบุรี หมอนทอง หมอนทองใต้ มหาลาภ ทุเรียนภูเขาไฟ มาสลับหมุนเวียนให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงทุเรียนคุณภาพสูงเกรดส่งออก ในราคาคุ้มค่า และมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิกมายโลตัสเพื่อเพิ่มความคุ้มอีกขั้น โดยมีมิสเตอร์และมิสทุเรียน ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำด้านการเลือกทุเรียนในแบบที่ลูกค้าต้องการ ทั้งแบบห่ามกรอบ กรอบนอกนุ่มใน แบบสุกพอดีทาน และแบบสุกนิ่ม ซึ่งลูกค้าสามารถเปลี่ยนหรือเคลมสินค้าได้ และยังสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Lotus’s SMART APP โดยบรรจุในกล่องโอโซนแบบสูญญากาศ ช่วยเก็บกลิ่นและคงความสดของทุเรียน นอกจากนี้ โลตัสยังจัดกิจกรรมบุฟเฟ่ต์ทุเรียนใน 33 สาขา เพื่อกระจายการเข้าถึงทุเรียนคุณภาพให้ประชาชนทั่วประเทศ โดยมีทุเรียนหมอนทอง พร้อมเครื่องเคียงข้าวเหนียวมูน และผลไม้ไทยอื่น ๆ เช่น มะม่วง แตงโม เงาะ สละ ในราคา 499 บาท (ยกเว้นสาขาโลตัส พรีเว่ ราคา 599 บาท โดยมีทุเรียนสายพันธุ์พิเศษเพิ่มเติม อาทิ นกกระจิบ หลงลับแล พวงมณี กระดุม)

นอกจากนี้ ยังต่อยอดแคมเปญ “ช้อปกินเท่ แบบไทย ไปได้ทุกวัน ที่โลตัส” สนับสนุนด้านการท่องเที่ยว จัดคาเฟ่ทุเรียนที่โลตัส 39 สาขาพิเศษในพื้นที่ยอดนิยมของนักท่องเที่ยวต่างชาติ ให้มีพื้นที่นั่งรับประทานทุเรียน ตอบอินไซด์ชาวต่างชาติที่ต้องการลิ้มรสความอร่อย แต่โรงแรมหลายแห่งไม่อนุญาตให้นำทุเรียนเข้าที่พัก เพื่อมอบประสบการณ์ความอร่อยของราชาผลไม้ไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก”

โลตัส จัดกิจกรรมบุฟเฟ่ทุเรียนราคา 499 บาท โดยมีกำหนดการ ดังนี้

• รอบวันที่ 28 เม.ย. 66 – 1 พ.ค. 66 ที่โลตัส สาขารามอินทรา

• รอบวันที่ 29 เม.ย. 66 – 1 พ.ค. 66 ที่โลตัส สาขาปากช่อง, พัทยาใต้, หาดใหญ่, ภูเก็ต

• รอบวันที่ 4 – 7 พ.ค. 66 ที่โลตัส สาขาเชียงใหม่คำเที่ยง, อุดรธานี, สุขุมวิท 50, สระบุรี, อมตะ, เกาะสมุย

• รอบวันที่ 12 – 14 พ.ค. 66 ที่โลตัส สาขาเพชรบูรณ์, บางกะปิ, สุขาภิบาล1, พิษณุโลก 2 ท่าทอง, บางนา, หัวหิน, พระราม 4

• รอบวันที่ 19 – 21 พ.ค. 66 ที่โลตัส สาขาศาลายา, อุบลราชธานี, เลียบคลองสอง, พระราม 2, แม่สอด จ.ตาก, สงขลา, ศรีนครินทร์

• รอบวันที่ 3 มิ.ย. 66 – 5 มิ.ย. 66 ที่โลตัส สาขาเพชรบูรณ์, สุขาภิบาล1, บางใหญ่, บางนา, หัวหิน

• รอบพิเศษ ที่โลตัส พรีเว่ ราคา 599 บาท วันที่ 29 เม.ย. – 1 พ.ค. 66

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated