จินดาสมุนไพร ปรับขวดเซรั่มบำรุงเส้นผม โฉมใหม่ ใช้ง่ายกว่าเดิม
จินดาสมุนไพร ปรับขวดเซรั่มบำรุงเส้นผม โฉมใหม่ ใช้ง่ายกว่าเดิม

จินดาสมุนไพร เปิดโฉมแพคเกจจิ้งใหม่ เซรั่มจินดาสมุนไพร ขวดใหม่ ใช้ง่ายกว่าเดิม ยังคงคุณภาพของวัตถุดิบและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้น โดยยังคงราคาและคุณภาพไว้เหมือนเดิม เริ่มมีนาคมนี้

นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการ บริษัทจินดาสมุนไพร จำกัด เปิดเผยว่า จินดาสมุนไพร ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพรอย่างต่อเนื่อง ในช่วงปี 2565 นี้ ถือโอกาสปรับปรุงแพคเกจจิ้งใหม่ “เซรั่มบำรุงเส้นผม” จากเดิมที่ใช้แบบหัวสเปรย์ธรรมดา มาเป็นสเปรย์หัวช้าง ที่มีคุณสมบัติพิเศษคือสามารถกระจายเซรั่มให้ทั่วศีรษะได้มากขึ้น โดยสเปรย์ยังคงมีปริมาณเท่าเดิม และทำให้ประสิทธิภาพของเซรั่มเป็นไปอย่างมีคุณภาพ 

“เป็นการพัฒนาผลิตภัณฑ์จินดาสมุนไพรในรูปแบบใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าจินดาสมุนไพร ทั้งใหม่และเก่า ที่จะช่วยให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น ที่จะนำสเปรย์มาฉีดบริเวณศีรษะที่มีปัญหาเรื่องของเส้นผมและหนังศีรษะ สมุนไพรยังคงเป็นสมุนไพรใบหมี่สด ดอกอัญชัน วัตถุดิบหลักเช่นเดิม แต่ยังคงคุณภาพของสินค้าให้มีมาตรฐานมากขึ้นโดยเฉพาะระบบการผลิตที่มีมาตรฐานรองรับการส่งออกทั้งในและต่างประเทศ เซรั่มบำรุงเส้นผมจินดาสมุนไพร เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับเส้นผมทุกประเภท สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะผู้ที่อยากมีเส้นผมที่สวยขึ้น และการปรับแพ็คเกจจิ้งใหม่นี้ ทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจในสินค้ามากขึ้นอีกด้วย” นายไชยกร กล่าว

สำหรับ ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงเส้นผม จินดาสมุนไพร มีขนาด 120 ML ราคา 250 บาท เป็นขนาดที่พกพาสะดวก ไปได้ทุกที่ ใช้ง่าย และเห็นผลชัดเจน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายประมาณต้นเดือนมีนาคม 2565 ทั้งนี้แพคเกจเก่ายังมีวางจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไปจนกว่าสินค้าจะหมด นอกจากนี้จินดาสมุนไพรยังได้เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทรศัพท์ 086-3442269 ,086-3442071 ,02-0041417 ,02-9871389

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated