ส่งมอบทุเรียนกบชายน้ำลูกละ 1 แสนแล้ว เผยที่มาราคา..เหลือลูกละ 11,000 จองได้ที่เซเว่นจ้า !!
ส่งมอบทุเรียนกบชายน้ำลูกละ 1 แสนแล้ว

เป็นที่ฮือฮาลือลั่นมากเมื่อสวนจิตร์นิยม อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ได้ประกาศขายทุเรียนกบชายน้ำของสวนประจำฤดูกาลนี้ว่า ทุเรียนลูกนางพญา 1 ต้นมีเพียงลูกเดียว ขายลูกละ 100,000 บาท ซึ่งขายมาหลายปีแล้ว และในฤดูกาลนี้ “เกษตรก้าวไกล” ได้ลุยไป LIVE ถึงสวนในเวลามืดค่ำ ตามรายละเอียดจากคลิป https://fb.watch/5GIODlXghg/

หลังจากได้ LIVE สด ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันพอสมควร โดยส่วนใหญ่ผู้คนก็บอกว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง เป็นการสร้างข่าวบ้างละ อยากเห็นหน้าคนซื้อจัง ต่างๆนาๆ จนเมื่อตอนบ่ายวันนี้(23 พ.คง64) “จตุพล เกษตรก้าวไกล” ก็ต้องรุดไปที่สวนอีกครั้ง เพราะทราบว่าทุเรียนลูกละ 1 แสน ได้มีการส่งมอบให้ลูกค้าที่จองแล้ว

ทุเรียนกบชายน้ำสวนจิตร์นิยม (ภาพ 23 พ.ค.64)
ทุเรียนกบชายน้ำสวนจิตร์นิยม (ภาพ 23 พ.ค.64)

พร้อมกันนั้นได้ LIVE อีกครั้ง เพื่อคลายข้อสงสัยว่าที่ออกข่าวไปมีผลกลับมาอย่างไร ขายได้ราคาจริงตามที่ว่าหรือไม่ และได้ปีนขึ้นต้นทุเรียนไปดูลูกที่จองกันไว้ ซึ่งสรุปว่าทุเรียนกบชายน้ำ ลูกละ 11,000 บาท จาก 300 ลูก ตอนนี้ขายเหลือ 40 กว่าลูก โดย คุณเกรียงศักดิ์ อุดมสิน หรือพี่หมู ได้ให้ข้อมูลรายละเอียดว่ามีผู้สนใจจองจำนวนมาก พร้อมบอกกถึงที่มาของสายพันธุ์ว่ามาจากรุ่นอากง ซื้อกบชายน้ำจากจังหวัดนนทบุรี จากนั้นนำมาเพาะเมล็ดปลูกไว้ ซึ่งมีลักษณะลูกกลม เนื้อเนียน อร่อยมาก โดยรุ่นลูกๆ ได้สืบทอดมาเป็นรุ่นที่ 4 แล้ว ส่วนการตั้งราคากบชายน้ำที่สูงนั้น ครั้งแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะขายได้ราคาสูงขนาดนี้ เกิดจากความไม่ตั้งใจ เกิดขึ้นเมื่อ 8 ปีที่แล้ว จากลูกค้าคนจีนคนหนึ่งที่สนใจจะขอซื้อ ก็บอกว่าทุเรียนนี้ราคากิโลกรัมละ 5,000-6,000 บาท ก็ไม่คิดว่าเขาจะซื้อ และเหมาคนเดียว 100 ลูก ได้มาเล่าให้คุณแม่ฟัง คูณแม่บอกว่าจะบ้าหรือขายแพงขนาดนี้ และอีกเหตุผลหนึ่งต้องการทำสิ่งที่คุณพ่อสร้างไว้ให้มีมูลค่าที่สุด รวมทั้งการออกแบบแพ็คเก็จจิ้งต่างๆ ก็มีส่วนสำคัญ คลิกชมรายละเอียดเพิ่มเติมจากคลิปในนาทีท้ายๆ https://fb.watch/5FY88VFLSy/ส่งมอบทุเรียนกบชายน้ำลูกละ 1 แสนแล้ว

อนึ่ง ทุเรียนกบชายน้ำลูกละ 100,000 บาท ทางเฟสบุ๊คของผู้ใช้นาม Narinchat Phuchutthanutkul ได้ลงไว้เมื่อวานนี้ (22 พ.ค.64) ตามข้อความว่า..

“นอกจากจะมีโอกาสชมผ้าโบราณแล้ว ยังได้ร่วมพิธีส่งมอบทุเรียนกบชายน้ำ ลูกนางพญา ราคาลูกละ 100,000 บาท จากสวนจิตร์นิยม จ.ปราจีนบุรี ของคุณเกรียงศักดิ์เจ้าของสวนมาส่งมอบให้แก่ คุณพ่อสำราญ เฮือนไทโซ่ง จ.ราชบุรี ด้วยตนเอง และคุณพ่อสำราญยังเมตตาให้ชิมทุเรียนกบชายน้ำรุ่นลูก รุ่นหลาน (ลูกละ 8,000 -11,000) มีความสุขกันถ้วนหน้า

นางพญาลูกนี้ไม่ธรรมดา มาจากต้นทุเรียนที่มีอายุกว่า 120 ปี  ลักษณะอวบสมบูรณ์ กลิ่นหอมเหมือนเกสรดอกไม้ ลูกใหญ่กว่าทุกลูกบนต้น ออกลูกก่อนใครแต่สุกไม่พร้อมใคร สนใจต้องเข้าไปอ่านประวัติต่อค่ะ”

พร้อมกับภาพประกอบหลายภาพ แต่เกษตรก้าวไกลขอคัดมาจำนวน 3 ภาพ ซึ่งต้องขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ส่งมอบทุเรียนกบชายน้ำลูกละ 1 แสนแล้ว

สำหรับผู้สนใจทุเรียนกบชายน้ำที่ยังเหลืออยู่ สามารถสั่งจองได้ที่ เซเว่นอีเลฟเว่น ซึ่งเพจ 7-Eleven Thailand ได้ลงครั้งแรกเมื่อ 8 พฤษภาคม เวลา 10:00 น. ว่า “ขอเสนอ…ที่สุดของทุเรียนในตำนาน กบชายน้ำ พันธุ์โบราณหายาก เก็บจากต้นอายุมากกว่า 100 ปี จากสวนจิตร์นิยม ผลกลมสม่ำเสมอ เนื้อเนียนละเอียด ไร้ใย เก็บได้หลายวัน ไม่เละ กลิ่นหอม ไม่ฉุน คุณภาพคับพู อร่อยขึ้นหิ้ง กินแล้ววางไม่ลงจริงๆ จะบอกให้..สาวกทุเรียนอย่าพลาด ราคาลูกละ 11,000 บาทว่าแต่มีใครอยากจะหารกับแอดไหมคร้าบ..ด่วน! จำนวนจำกัด สั่งเลยวันนี้‼️ ส่งฟรี บรรจุกล่องพรีเมียมถึงบ้าน คลิกเลย”

สั่งจองทุเรียนกบชายน้ำลูกละ 11,000 ได้ที่เซเว่นฯ (ภาพจากเพจ 7-Eleven Thailand)
สั่งจองทุเรียนกบชายน้ำลูกละ 11,000 ได้ที่เซเว่นฯ (ภาพจากเพจ 7-Eleven Thailand)

ทั้งหมดนี้ก็แสดงให้เห็นว่า เกษตรกรไทย สวนจิตร์นิยม จ.ปราจีนบุรี ทำได้..ใครสนใจที่จะสั่งจองทุเรียนลูกละ 11,000 บาท ก็ให้รีบจอง ช้าอดหมดได้ชิม ต้องรอฤดูกาลหน้าครับ

เบื้องหลังการ LIVE กบชายน้ำ (ภาพ 23 พ.ค.64)
เบื้องหลังการ LIVE กบชายน้ำ (ภาพ 23 พ.ค.64)
SIMA_webbanner_468x90_TH_animated