เจียไต๋ส่งชุดปลูกผักให้ถึงบ้าน ‘Farm From Home’ อยู่บ้านปลูกผักกินเองได้
เจียไต๋ส่งชุดปลูกผักปลอดภัย ‘Farm From Home’ เพื่อสุขภาพกายและใจ ตอบรับกระแส “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ”

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้หลายคนต้องปรับรูปแบบการใช้ชีวิตด้วยการ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อลดการแพร่ระบาดให้วิกฤตนี้ผ่านพ้นไปเร็วไว แต่การอยู่บ้านนานๆ อาจทำให้เกิดความรู้สึกเหงา เบื่อหน่าย หรือบางคนอาจถึงขั้นเครียด ซึมเศร้า วิตกกังวล จากการต้องเก็บตัวอยู่บ้านทั้งวัน

บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจการเกษตรครบวงจรของไทย แนะนำชุดปลูกผักอยู่บ้านปลอดภัย Farm From Home ชุดปลูกแสนสนุกจากเจียไต๋ โฮมการ์เด้น ที่จะทำให้การปลูกผักทานเองเป็นเรื่องง่าย พร้อมเปลี่ยนวันที่แสนจำเจให้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุก ที่สำคัญแม้จะอยู่บนคอนโดพื้นที่จำกัดก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะใช้พื้นที่น้อย แถมไม่ต้องดูแลมากมาย เพียงไม่นานก็ได้ผักสด อร่อย และปลอดภัยทานกัน

ชุดปลูกผักอยู่บ้านปลอดภัย Farm From Home ใน 1 ชุด
ชุดปลูกผักอยู่บ้านปลอดภัย Farm From Home ใน 1 ชุด

ชุดปลูกผักอยู่บ้านปลอดภัย Farm From Home ใน 1 ชุด ประกอบด้วย

  1. ชุดสนุกปลูกกะเพรา Little Garden ชุดพร้อมปลูกที่จะทำให้การปลูกผักยิ่งเป็นเรื่องง่าย เพียงเปิดกระป๋อง หยอดเมล็ดพันธุ์ และรดน้ำ เท่านี้ก็จะมีกะเพราให้เก็บทานได้ตลอดทั้งปี
  2. พีทมอส 5 ลิตร วัสดุเพาะเมล็ดและต้นกล้าคุณภาพดี สะอาดปราศจากแมลงและเชื้อโรค มีแร่ธาตุที่จำเป็นและเพียงพอสำหรับการเจริญเติบโตของเมล็ดและต้นอ่อน
  3. ถาดเพาะกล้ารักษ์โลก 8 หลุม 5 ชิ้น ที่สามารถย่อยสลายได้โดยธรรมชาติหลังจากการปลูก ช่วยลดขยะพลาสติก และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  4. เมล็ดพันธุ์ผักสวนครัว 4 ชนิด ได้แก่ ผักบุ้งจีนเรียวไผ่ คะน้ายอด กวางตุ้งฮ่องเต้ และไควาเระ ซึ่งล้วนเป็นเมล็ดพันธุ์คุณภาพ ปลูกง่าย ให้ผลผลิตดี และมีประโยชน์ต่อร่างกาย

ในระหว่างการ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ในขณะนี้ นอกจากเรื่องของสุขภาพและโภชนาการแล้ว สุขภาพจิตยังเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องใส่ใจไม่แพ้กัน เจียไต๋ โฮมการ์เด้น จึงขอส่งกำลังใจและความห่วงใยผ่านชุดปลูกผัก Farm From Home หนึ่งในนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนจากเจียไต๋ เพื่อเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมสร้างสรรค์ยามว่างที่จะช่วยผ่อนคลายความเหงา  ลดความตึงเครียดและวิตกกังวลในระหว่างที่เราทุกคนกำลังฝ่าฟันวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

ราคาเพียง 249 บาท บริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน
ราคาเพียง 249 บาท บริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน

ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อชุดปลูกผักอยู่บ้านปลอดภัย Farm From Home (Set A) ได้ในราคาเพียง 249 บาท เจียไต๋ โฮมการ์เด้นพร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน สั่งซื้อได้ทาง www.ct-homegarden.com หรือ Line: @homegarden และ Facebook: Chia Tai Home Garden

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated