“คูโบต้า” สนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมส่งกำลังใจให้ “ทีมชาติไทย” สู้ศึก ยูเออี 15 ตุลาคมนี้
“คูโบต้า” สนับสนุน สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมส่งกำลังใจให้ “ทีมชาติไทย” สู้ศึก ยูเออี 15 ตุลาคมนี้

วันที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 14.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ

โดย พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้การต้อนรับพร้อมกล่าวขอบคุณคณะผู้บริหาร บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ประกอบด้วย คุณพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการฯ และ คุณปุณนะ วงศ์ธนาศิริกุล ผู้จัดการฝ่ายแทรกเตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงพล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้การต้อนรับพร้อมกล่าวขอบคุณคณะผู้บริหาร บริษัทสยามคูโบต้า

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง กล่าวว่า “ในนามของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ สยามคูโบต้า ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรวมพลังเชียร์นักกีฬาไทย และสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยในรูปแบบต่างๆ ช่วยให้นักกีฬาสามารถพัฒนาทักษะและขีดความสามารถได้อย่างดีเยี่ยม สร้างโอกาสให้เด็กๆ เยาวชน ไปจนถึงนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่ได้ไปแข่งขันสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย”

“ต้องขอบคุณ บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด อีกครั้งที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และเสียสละในการเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทย ต้องขอขอบคุณบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด และผู้บริหาร ไว้ ณ โอกาสนี้”พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้การต้อนรับพร้อมกล่าวขอบคุณคณะผู้บริหาร บริษัทสยามคูโบต้า

ด้าน คุณพิษณุ มิลินทานุช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการทั่วไป สายงานขาย การตลาดและบริการฯ กล่าวว่า “วันนี้คณะผู้บริหารของบริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เข้าพบกับคณะผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อส่งต่อกำลังใจให้กับนักเตะทีมชาติไทย ที่กำลังทำภารกิจสู้ศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก และขอชมเชยกับผลการแข่งขัน 2 นัด ในเกมบุกไปชนะทีมชาติอินโดนีเซียถึงถิ่น 3-0 และเสมอกับทีมชาติคองโก ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด และขอร่วมอวยพร ส่งกำลังใจให้กับทัพช้างศึกที่จะทำการแข่งขันฟุตบอลโลกกับทีมชาติ ยูเออี ในวันที่ 15 ตุลาคม ณ สนามกีฬาธรรมศาสตร์รังสิต”พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้การต้อนรับพร้อมกล่าวขอบคุณคณะผู้บริหาร บริษัทสยามคูโบต้า

สำหรับ สยามคูโบต้าได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นพิเศษ ภายใต้ชื่อ “ช้างศึก อิดิชั่น” CHANGSUEK EDITION ประกอบด้วย แทรกเตอร์ รถเกี่ยวนวดข้าว และรถขุดขนาดเล็ก พร้อมกิจกรรมทางการตลาดควบคู่กับโลโก้ช้างศึกต่างๆ ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เชื่อว่าเป็นที่ชื่นชอบของเกษตรกรที่เป็นแฟนฟุตบอลทีมชาติไทยอย่างแน่นอน

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated