NIA เพิ่มโอกาสของสตาร์ทอัพเกษตรไทยสู่การเติบโต
agtech battle 2019

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ เปิดเวที AgTech Battle ประชันสตาร์ทอัพเกษตรสู่การขยายธุรกิจและพิชิตใจนักลงทุน รับสมัคร ถึง 17 มิ..นี้

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA โดยศูนย์สร้างสรรค์ธุรกิจนวัตกรรมการเกษตร (ABC center) เดินหน้าเสริมสร้างศักยภาพสตาร์ทอัพด้านการเกษตร ให้สามารถขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศหรือได้รับการลงทุน โดยเปิดเวที AgTech Battle รับสมัครสตาร์ทอัพที่มีผู้เข้ามาใช้บริการหรือแพลตฟอร์มพร้อมในการเติบโต เข้าร่วมนำเสนอรูปแบบธุรกิจของสตาร์ทอัพสามารถตอบ 3 โจทย์แก้ไขปัญหาท้าทาย ได้แก่ 1) การเพิ่มผลผลิต Improving yields 2) การปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต Improving productivity และ 3) ช่องทางการตลาดรูปแบบใหม่ New Market

NIA เพิ่มโอกาสของสตาร์ทอัพเกษตรไทยสู่การเติบโต
ABC center

สตาร์ทอัพที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาศักยภาพของให้สามารถเข้าใจถึงวิธีการระดมทุน เครื่องมือวิเคราะห์ธุรกิจ ทักษะการเจรจาธุรกิจกับนักลงทุน ทักษะที่จำเป็นสำหรับการหาหุ้นส่วนความร่วมมือ (Corporate Partners) กับผู้มีประสบการณ์ในการระดมทุนและได้รับการลงทุน รวมทั้งการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในมุมมองของนักลงทุน โดยจะมีโอกาสได้นำเสนอแผนธุรกิจกับนักลงทุนจากทั้งในและต่างประเทศ

การรับสมัครรอบแรก ส่งรายละเอียดของบริษัท พร้อมทั้งแผนธุรกิจและการลงทุน (Pitch Desk) มาที่ https://www.nia.or.th/agtechbattle/  ภายในวันที่ 17 มิถุนายน  2562 สนใจสมัครหรือติดต่อเพิ่มเติมที่ ทินวัฒน์ (กอล์ฟ) 02-017 5555 ต่อ 552 มือถือ 063-780 7755 อีเมล thinnawat.s@nia.or.th

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated