งดงามตระการตา!! ภาครัฐ เอกชน ประชาชนแห่จองต้นดาวเรืองเพื่อนำไปประดับบ้านเรือน สำนักงานและตกแต่งในที่สาธารณ รับงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562

นายพงษ์ สุริวัย เกษตรกรเจ้าของแปลงดาวเรืองอ.วิหารแดง จ.สระบุรี กล่าวว่า จ.สระบุรีเป็นแหล่งปลูกดาวเรืองแหล่งใหญ่แห่งหนึ่งที่ใกล้กรุงเทพมหานครที่สุด ขณะนี้กำลังจัดส่งดาวเรืองไปยังผู้สั่งจองทั่วประเทศ และส่งขายต่อไปยังผู้ขายในกรุงเทพมหานครตามสำนักงานเขตต่างๆเพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์ เตรียมความพร้อมการจัดพระราชพิธีบรมราชาภิเษก  งดงามตระการตา!! ภาครัฐ เอกชน ประชาชนแห่จองต้นดาวเรืองเพื่อนำไปประดับบ้านเรือน สำนักงานและตกแต่งในที่สาธารณ รับงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562

ข้อพิเศษของสวนคือ เป็นดาวเรืองพันธุ์ King Yellow พร้อมส่ง ออกดอกเต็มต้น สีเหลือง ต้นแข็งแรง ทรงพุ่มสวย วัสดุปลูกใช้ดินอินทรีย์ผสมเป็นหลัก มีไม้ค้ำทุกต้น อยู่ได้นาน 3 เดือนขึ้นไป (พ.ค.-ก.ค.) ต่างจากที่อื่นเพราะใช้ดินอินทรีย์เป็นวัสดุปลูกหลัก อยู่ในถุงใช้เป็นไม้ประดับเกินกว่า 3 เดือน โดยทั่วไปอยู่ได้ประมาณ 1 เดือน ทนต่อการขนส่ง เหมาะสำหรับประดับงานพระราชพิธี หรือตกแต่งอาคารสถานที่เพื่อความสวยงาม และเมื่อเสร็จจากงานพระราชพิธี สามารถนำไปลงแปลงปลูกเป็นไม้ดอกถาวรหรือไม้เก็บดอกขายได้

ดาวเรืองพันธุ์ King Yellow ของแปลงเกษตรกรที่ อ.วิหารแดง จ.สระบุรี จำหน่ายปลีกและส่ง ราคาตกลงกันได้ สั่งจำนวน 1,000 ต้นขึ้นไปมีบริการส่งฟรีในเขตกทม.และปริมณฑลสนใจ

งดงามตระการตา!! ภาครัฐ เอกชน ประชาชนแห่จองต้นดาวเรืองเพื่อนำไปประดับบ้านเรือน สำนักงานและตกแต่งในที่สาธารณ รับงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562

ติดต่อไลน์ไอดี @suansaisorn  โทร 094-547-9892  Inbox:m.me/suansaisorn

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated