ปัจจุบันการซื้อขายสินค้าออนไลน์กลายเป็นเรื่องที่ทุกคนสามารถทำได้ง่าย และในยุคนี้มีสินค้าหลากหลายประเภทที่สามารถซื้อขายได้ผ่านทางเว็บไซต์และสื่อโซเชียลต่างๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งสินค้าเกษตรซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของวงการเกษตรกร ที่มีช่องทางในการจัดจำหน่ายผลผลิตไปยังผู้บริโภคได้โดยตรง  เว็บไซต์ DGTFarm “มิติใหม่…สินค้าเกษตรไทยบนโลกออนไลน์” เป็นอีกเว็บไซต์เพื่อการซื้อ-ขายสินค้าเกษตรปลอดภัยได้มาตรฐาน ที่ทั้งสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา และสามารถซื้อหาสินค้าได้จากทั่วทุกมุมโลก

สำหรับเกษตรกรที่สนใจจะขายสินค้าบนเว็บไซต์หรือใครที่ต้องการจะหาซื้อสินค้าเกษตรส่งตรงจากเกษตรกร มีขั้นตอนการสมัครง่ายๆ ดังนี้

  1. เข้าสู่เว็บไซต์ DGTFarm (www.dgtfarm.com) เพื่อสมัครสมาชิก
  2. กรอกข้อมูลการสมัครสมาชิก 2.1 เลือกประเภทที่ต้องการสมัคร ได้แก่ ผู้ซื้อ ผู้ขาย หรือทั้งผู้ซื้อ-ผู้ขาย 2.2 กรอกข้อมูลทั่วไปของผู้สมัคร รหัสบัตรประชาชน / มาตรฐานสินค้าที่ได้รับ (ผู้ขาย) /รหัส ผู้ประกอบการ QR-Trace (ถ้ามี) (ผู้ขาย) / ชื่อ-นามสกุล / ที่อยู่ /เบอร์โทรศัพท์ / E-Mail (ที่ใช้งานจริง) 2.3 กรอกรหัสผ่าน และ รหัสตรวจสอบ (Captcha) 2.4 กดปุ่ม สมัครสมาชิก เพื่อยืนยันการสมัคร และรอการตรวจสอบจากทีมงาน DGTFarm (แจ้งผลการสมัครผ่านทาง E-Mail)
ขั้นตอนการสมัครสมาชิก เว็บไซต์ DGTFarm
ขั้นตอนการสมัครสมาชิก เว็บไซต์ DGTFarm

จะเห็นได้ว่าขั้นตอนการสมัครนั้นแสนจะง่ายไม่ยุ่งยาก เมื่อได้รับแจ้งผลการสมัครผ่านทาง E-mail แล้ว ก็สามารถเข้ามาลงขายสินค้าหรือเลือกซื้อสินค้าในเว็บไซต์ได้ทันที อีกทั้งระบบยังถูกออกแบบมาให้สะดวกต่อการใช้งาน ที่สำคัญคือฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สะดวกทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถซื้อขายได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ : Facebook : DGTFarm : ตลาดสินค้าเกษตรออนไลน์ (www.facebook.com/MyDGTFarm) โทรศัพท์ : 08-0352-1558 หรือ 02-579-8648      ID Line : dgtfarm

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated