มหกรรมความสนุก ครบครันเทคโนโลยี 4.0 เต็มรูปแบบเครื่องจักรกลการเกษตร คูโบต้า ในกิจกรรม  Big DD ฮั้วเฮงหลี 4.0โดย บริษัท คูโบต้า นครสวรรค์ (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด สาขาหนองบัว  ณ โชว์รูม คูโบต้าฮั้วเฮงหลี สาขาหนองบัว เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

ในโอกาสส่งท้ายปีเก่า เริ่มต้นปีใหม่ บ.คูโบต้า นครสวรรค์ (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด สาขาหนองบัว จัดกิจกรรมแห่งความสุข แทนคำขอบคุณจากใจ ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวฮั้วเฮงหลีมาอย่างยาวนาน โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ทีมงานได้ดำเนินการสร้างสรรค์โชว์รูมในบรรยากาศมนต์รักลูกทุ่ง จำลองความเป็นอยู่แบบชนบท ท่ามกลางทุ่งนา กองฟาง และเสียงเพลงลูกทุ่ง รวมไปถึงเครื่องแต่งกายที่ทางพนักงานแต่งตัวสวยงาม ประดับด้วยรอยยิ้ม ต้อนรับพี่น้องเกษตรกรทุกท่านด้วยความอบอุ่น จัดเต็มด้วยโปรโมชั่น ซื้อรถทุกรุ่นแถมทองทุกคัน พร้อมด้วยของรางวัลต่างๆ อีกมาก

ภาพลูกค้าเยี่ยมชมจุดต่างๆในโชว์รูมคูโบต้า ฮั้วเฮงหลี สาขาหนองบัว
ภาพลูกค้าเยี่ยมชมจุดต่างๆในโชว์รูมคูโบต้า ฮั้วเฮงหลี สาขาหนองบัว

นอกจากนี้ ภายในงานเกษตรกรจะได้ร่วมเยี่ยมชมในจุดต่างๆ ได้แก่ 1.จุดบริการหลังการขาย 2.จุดอะไหล่แท้ตราช้าง และ 3.จุดบริการด้านการขาย เพื่อให้เกษตรกรได้ทราบถึงความเป็นเลิศของตัวจำหน่ายเครื่องจักรกลการเกษตร  และยังมีบูธนวัตกรรมทางการเกษตร Drone Agriculture (โดรนพ่นยา) จากทาง ฟ้าใสการเกษตร ที่ให้เกียรติมามอบความรู้และแนะนำนวัตกรรมใหม่ให้กับทางเกษตรกร บูธเกมส์ (ป่าโป้ง ยิงตุ๊กตา) บูธขนมไทยสไตล์งานวัด จัดให้ผู้ร่วมงานได้สนุก และชิมขนมไทยโบราณ พร้อมทั้งช่วงเย็น ร่วมรับประทานอาหาร เต้นรำไปกับรำวงย้อนยุค ที่ขนนางรำหน้ามล มามอบความสนุกตลอดงาน

ภาพผู้ร่วมงานเล่นเกมส์บูธงานวัดต่างๆ
ภาพผู้ร่วมงานเล่นเกมส์บูธงานวัดต่างๆ

ทั้งนี้ทาง บ.คูโบต้า นครสวรรค์ (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด สาขาหนองบัว มุ่งหวังที่จะได้เห็นถึงรอยยิ้มและความสุขของเกษตรกรอย่างแท้จริง และร่วมก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ไปพร้อมกันกับ ครอบครัวฮั้วเฮงหลี

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated