เรื่อง/ภาพ : จตุพล ยอดวงศ์พะเนา

(ท่านที่1) คุณประวิทย์ เชาวน์วณิชย์กุล ประธานกลุ่มอินทผลัมตะวันตก WDP (ท่านที่2 )นักร้องดังจากวง ซี่ลี่ฟู (ท่านที่3 )คุณชัยรัตน์ เพชรดากูล ผอ.ใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต เครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป (ท่านที่4 )คุณอนุรักษ์ บุญลือ เลขาฯกลุ่ม WDP
(ท่านที่ 1) คุณประวิทย์ เชาวน์วณิชย์กุล ประธานกลุ่มอินทผลัมตะวันตก WDP (ท่านที่ 2 )นักร้องดังจากวง ซิลลี่ ฟูลส์ (ท่านที่ 3 )คุณชัยรัตน์ เพชรดากูล ผอ.ใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต เครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป (ท่านที่ 4 )คุณอนุรักษ์ บุญลือ เลขาฯกลุ่ม WDP

หากใครที่กำลังรอคอย ผลอินทผลัมที่หวานอร่อย ผลโต พวงใหญ่ เกรดเอ ละก็ ห้ามพลาด! เพราะว่า ในงานจะมีอินทผลัมมาจำหน่ายกว่า 1,000 กิโลกรัม เตือนแล้วนะ แล้วเจอกันที่เดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ ซึ่งในโอกาสนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีของเกษตรกร การที่เกษตรกรจะได้นำผลผลิตของตน เข้ามาวางขายในห้างสรรพสินค้าได้ นับว่าเป็นช่องทางที่ดีงามอีกช่องหนึ่ง…

คุณชัยรัตน์ เพชรดากูล ผอ.ใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต เครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ  คุณประวิทย์ เชาวน์วณิชย์กุล ประธานกลุ่มอินทผลัมตะวันตก WDP  คุณอนุรักษ์ บุญลือ เลขาฯกลุ่ม WDP และสมาชิกกว่า 30 คน ร่วมกันเปิดตัวอินทผลัม รับประทานผลสดพันธุ์บาฮี ที่ห้างฯเดอะมอลล์ สาขาบางกะปิ ต่างได้รับความสนใจจากลูกค้าที่มาช้อปปิ้งอย่างล้นหลาม

คุณประวิทย์ เชาวน์วณิชย์กุล ประธานกลุ่มอินทผลัมตะวันตก WDP
คุณประวิทย์ เชาวน์วณิชย์กุล ประธานกลุ่มอินทผลัมตะวันตก WDP
คุณชัยรัตน์ เพชรดากูล ผอ.ใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต เครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป
คุณชัยรัตน์ เพชรดากูล ผอ.ใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต เครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป

สำหรับวันเปิดตัวทางกลุ่ม WDP นำอินทผลัมเกรดเอ พวงใหญ่ ผลโต มาจำหน่ายถึง 1,000 กิโลกรัม ขายปลีกกิโลกรัมละ 690 บาท ซึ่งลูกค้าต่างติดใจในรสชาติอินทผลัมของกลุ่ม WDP จนสินค้าไม่พอจำหน่าย โดยทางกลุ่มทยอยส่งมาจำหน่ายวันละ 1,000 กก. คาดว่าฤดูกาลนี้จะมีผลผลิตออกสู่ตลาดประมาณ 25,000 กก. ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ที่เดอะมอลล์ ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ รับรองจะได้รับอินทผลัม รสชาติหวานกรอบ อร่อย เหมือนกันทุกสาขา

อ่านต่อได้ที่ https://goo.gl/MUqYWW

 

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated