นวัตกรรมชีวภัณฑ์ “ไตรโค 7” ป้องกันโรคไฟทอปในทุเรียน เปิดร้านใน TikTok Shop แล้ว

ถือเป็นแบรนด์ไตรโคเดอร์ม่าน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวบนโลกออนไลน์ นั่นก็คือ “ไตรโคเซเว่น” หรือชื่อสั้นๆว่า “ไตรโค 7” ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากไตรโคเดอร์มาไฟฝ์พลัส (ไตรโค 5+) ถือเป็นนวัตกรรมชีวภัณฑ์ที่มีความแตกต่าง ตามรายละเอียดข่าว https://tinyurl.com/ytfkt8cx ต่อด้วยการประกาศตามหาอินฟูลเอนเซอร์เพื่อมาช่วยสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึง ตามรายละเอียดข่าว https://tinyurl.com/2yb3t7yb

ล่าสุดนี้ “ไตรโค 7” ได้เปิดร้านขายใน TikTok Shop แล้ว ภายใต้ชื่อร้านค้าว่า “เกษตรก้าวไกลช็อป” ซึ่งนับเป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่มีจำหน่ายในร้านแห่งนี้ และอนาคตจะหาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ เข้ามาเสริม

สำหรับ “ไตรโค 7” ที่ผลิตขึ้นเป็นแบบผงบรรจุอยู่ในซองขนาด 500 กรัม การันตีด้วยรางวัลคุณภาพ 24 รางวัล มีคุณสมบัติสามารถควบคุมโรคพืชที่เกิดจากเชื้อราได้ถึง 31 โรค เช่น โรครากเน่าโคนเน่า โรคแอนแทรคโนส โรคเน่าระดับดิน โรคใบจุด และโรคใบไหม้ เป็นต้น และจากการทดสอบสามารถใช้ได้ดีในพืช 14 ชนิด เช่น ทุเรียน พืชตระกูลส้ม ยางพารา ปาล์มน้ำมัน ข้าว พืชผักต่าง ๆ และไม้ดอกไม้ประดับ เป็นต้น นอกจากนี้ยังสารถควบคุมแมลงศัตรูพืชได้ 12 ชนิด เช่น ด้วงแรดมะพร้าว เพลี้ยไฟ เพลี้ยอ่อน เพลี้ยแป้ง ไรแดง และหนอนผีเสื้อต่างๆ เป็นต้น และมีธาตุอาหารที่มีความจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของพืชทุกชนิด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสนใจผลิตภัณฑ์ไตรโค 7 สั่งซื้อได้จากร้านค้าใน TikTok Shop ชื่อร้านว่า เกษตรก้าวไกลช็อป หรือทักไอดีไลน์ 0863185789 หรือ โทร.สายด่วน 0632799000 ส่งถึงบ้านทั่วประเทศ

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated