ปุ๋ยตรากระต่ายส่งหนังโฆษณาชุดใหม่ “คุ้มค่าดีไม่มีเปลี่ยนใจ” ย้ำความเป็นที่ 1 ในใจเกษตรกร ใช้แล้วคุ้มไม่ผิดหวัง

กรุงเทพฯ 5 พฤษภาคม 2566ปุ๋ยตรากระต่าย โดยบริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “คุ้มค่าดีไม่มีเปลี่ยนใจ” นำเสนอความคุ้มค่าให้เกษตรกรมั่นใจได้ว่าใช้ปุ๋ยตรากระต่ายแล้วได้ผลิตผลคุณภาพที่ดี แบบ ชัวร์ เด๊ะ เด๊ะ

ครั้งนี้ ปุ๋ยตรากระต่ายได้ตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 รวมถึงความคุ้มค่าที่เกษตรกรต่างยอมรับผ่านเรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด “คุ้มค่าดีไม่มีเปลี่ยนใจ” ที่ปุ๋ยตรากระต่ายเป็นฮีโร่อยู่เคียงข้างเกษตรกรไทย เมื่อมีปุ๋ยตรากระต่ายก็จะมีผลิตผลที่ดี มั่นใจ ไม่ผิดหวัง และยังเสริมความสนุกสนานด้วยบทเพลงที่ประยุกต์จากทำนองเพลง “คุณลำไย” ของคุณลูกนก สุภาภร ให้พี่น้องเกษตรกรสนุกสนานไปกับทำนองติดหูและชื่นใจไปกับผลิตผลคุณภาพดีติดใจ ทั้งนี้ ปุ๋ยตรากระต่ายได้คัดสรรปุ๋ยเคมีคุณภาพดีจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลก เพื่อส่งมอบสูตรปุ๋ยที่หลากหลายและเหมาะสมตามความต้องการของพืชแต่ละชนิด ให้พี่น้องเกษตรกรเลือกใช้ได้แบบมั่นใจ ทั้งนาข้าว พืชไร่ และพืชสวน การันตีด้วยระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2015

นายทวีสุข เมฆธวัชชัยกุล รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจปุ๋ย บริษัท เจียไต๋ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากความผันผวนของราคาปัจจัยการผลิตที่ประเทศไทยได้รับผลกระทบจากตลาดต่างประเทศในปีที่ผ่านมานั้น ปุ๋ยตรากระต่ายไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีและคุ้มค่าให้กับพี่น้องเกษตรกร เพื่อส่งเสริมการเพาะปลูกให้ได้ผลิตผลที่ดีตามเจตนารมณ์ของเราในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ผ่านการส่งมอบนวัตกรรมการเกษตรด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ ซึ่งในปีนี้ เรายังคงมุ่งมั่นนำเสนอสูตรปุ๋ยคุณภาพดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความเป็นอันดับ 1 และความคุ้มค่าที่พี่น้องเกษตรกรให้การยอมรับ”

ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาปุ๋ยตรากระต่ายชุดใหม่ล่าสุด “คุ้มค่าดีไม่มีเปลี่ยนใจ” ให้พี่น้องเกษตรกรทุกท่านได้สนุกกับเพลงติดหูและติดใจกับผลิตผลคุณภาพดี แบบชัวร์เด๊ะ เด๊ะ ได้ทางโทรทัศน์และช่องทางออนไลน์ที่ Facebook ปุ๋ยตรากระต่าย: https://www.facebook.com/puitrakratai/videos/612968254066577  และทางYouTube ปุ๋ยตรากระต่าย: https://youtu.be/jIpbc3fJRio

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated