ประกาศกำหนดการจัดงาน Meat Pro Asia (มีท โปร เอเชีย) เป็นเดือนมกราคม 2565 เนื่องจากข้อจำกัดในการเดินทางระหว่างประเทศ
ประกาศกำหนดการจัดงาน Meat Pro Asia (มีท โปร เอเชีย) เป็นเดือนมกราคม 2565 เนื่องจากข้อจำกัดในการเดินทางระหว่างประเทศ

31 มีนาคม 2564 – กรุงเทพฯ เพื่อลดผลกระทบจากข้อจำกัดในการเดินทางทั้งภายในและระหว่างประเทศที่กำหนดโดยภาครัฐ งาน Meat Pro Asia (มีท โปร เอเชีย) ซึ่งมีกำหนดการจัดงานในเดือนกันยายน 2564 จึงตัดสินใจปรับแผนการจัดงานใหม่ระหว่าง 12-14 มกราคม 2565 การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกต่อการวางแผนและการเดินทางให้แก่ผู้เข้าร่วมงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของการขนส่งเครื่องจักรสำหรับการแปรรูปอาหารและเทคโนโลยีการบรรจุหีบห่อบรรจุภัณฑ์ต่างๆ มาจัดแสดงภายในงาน ซึ่งงาน Meat Pro Asia (มีท โปร เอเชีย) จะยังคงจัดพร้อมกันกับงาน VIV Asia (วิฟ เอเชีย) งานแสดงสินค้าสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์และอาหารระดับนานาชาติซึ่งมีการประกาศเลื่อนกำหนดการจัดงานไปยังเดือนมกราคม ปี 2565 เช่นเดียวกัน โดยทั้งสองงานจะจัดแสดงที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ยิ่งไปกว่านั้นทางผู้จัดมีการวางแผนการจัดกิจกรรมผ่านทางระบบดิจิทัล เพื่อเป็นการกระตุ้นตลาด เจรจาจับคู่ธุรกิจ และแลกเปลี่ยนความรู้ ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนกันยายนนี้

ประกาศกำหนดการจัดงาน Meat Pro Asia (มีท โปร เอเชีย) เป็นเดือนมกราคม 2565 เนื่องจากข้อจำกัดในการเดินทางระหว่างประเทศ ในฐานะผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตโปรตีนจากสัตว์ในเอเชีย งาน Meat Pro Asia (มีท โปร เอเชีย) ควบคู่กับงาน VIV Asia (วิฟ เอเชีย) นับเป็นประตูที่เปิดโอกาสในการเข้ามาทำธุรกิจภายในภูมิภาคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งการตัดสินใจในการเลื่อนกำหนดการจัดงานสำหรับทั้งสองงาน เป็นวันที่ 12 – 14 มกราคม 2565 เป็นผลมาจากการประกาศจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาที่ได้กำหนดแผนการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยว โดยแบ่งช่วงเป็น 4 ระยะเพื่อการเปิดประเทศต้อนรับการเดินทางของชาวต่างชาติเต็มรูปแบบในปี 2565 นี้

“แม้ว่าผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกภาคส่วนจะใช้ความพยายามอย่างเต็มความสามารถในการเอาชนะการแพร่ระบาด แต่การเดินทางระหว่างประเทศยังคงไม่กลับสู่สภาวะปกติ จึงทำให้การวางแผนจัดงานในเดือนกันยายน สำหรับงาน Meat Pro Asia นั้นเป็นไปได้ยาก ซึ่งการกำหนดวัดจัดงานครั้งใหม่จะส่งผลดีต่อทุกฝ่าย การแจกจ่ายวัคซีนจะครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทำให้ผู้ที่จะเดินทางมาร่วมงานมีเวลามากพอในการเตรียมความพร้อมในการเดินทาง” คุณ Stephan Buurma คณะกรรมการผู้บริหาร บริษัท Messe Frankfurt Group และ กรรมการผู้จัดการสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าว

banner new date-facebook coverเหตุผลหลักที่ทางผู้จัดงานเลื่อนกำหนดการไปเป็นปี 2565 นั้น เกิดจากความตั้งใจที่แน่วแน่ที่จะนำเสนอเวทีเจรจาธุรกิจระดับนานาชาติใจกลางกรุงเทพฯ อย่างแท้จริงให้แก่ลูกค้า พร้อมมอบโอกาสให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องที่เดินทางมาจากทั่วโลกเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน อันก่อให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างแท้จริงตลอดระยะเวลา 3 วันของการจัดงานทั้ง Meat Pro Asia และ VIV Asia

“ต้องขอขอบคุณความร่วมมือของพันธมิตรของเรา ที่ทำให้เราสามารถเลือกช่วงเวลาการจัดงานที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับงาน Meat Pro Asia ในปี 2565 ผู้ประกอบการและผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะสามารถเข้าร่วมงานแสดงสินค้าอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดการจากเลื่อนกำหนดการจัดงานในครั้งนี้” คุณปนัดดา ก๋งม้า ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเกษตร-ปศุสัตว์และฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค กล่าวเสริม

คุณปนัดดา ก๋งม้า
คุณปนัดดา ก๋งม้า
งานในรูปแบบออนไลน์ที่จะจัดขึ้นก่อนงานรูปแบบปกติ

ก่อนการมาถึงของงานแสดงสินค้าในรูปแบบปกติในเดือนมกราคม ปี 2565 งาน Meat Pro Asia จะถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ช่วงเดือนกันยายน ปี 2564 โดยจัดขึ้นร่วมกันกับงาน VIV Asia เพื่อเปิดโอกาสในการนำเสนอสินค้าให้แก่ผู้ประกอบการและเป็นแหล่งจัดหาสินค้าที่ครบวงจรให้แก่ผู้ซื้อรายสำคัญจากทั่วเอเชีย นอกจากนั้นมีการแลกเปลี่ยนความรู้ และกิจกรรมสร้างเครือข่ายธุรกิจที่สามารถทำได้ผ่านบนแพลตฟอร์มออนไลน์ รายละเอียดเพิ่มเติมมีการประกาศตามมาในภายหลัง

งานจัดแสดงสินค้าครั้งแรกของ Meat Pro Asia จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 12 – 14 มกราคม 2565 ควบคู่กับงาน VIV Asia ซึ่งงานทั้งคู่ถูกคาดการณ์ว่าจะมีผู้ประกอบการเข้าร่วมกว่า 1,500 ราย ตั้งแต่ผู้ผลิตอุปกรณ์และผู้จัดจำหน่าย รวมถึงผู้เข้าร่วมงาน ผู้เชี่ยวชาญ และผู้ซื้อรายสำคัญจากทั่วโลกกว่า 50,000 ราย

งาน Meat Pro Asia ถูกจัดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง บริษัท Messe Frankfurt (HK) Ltd. และบริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม www.meatpro-asia.com สอบถามเพิ่มเติมที่ อีเมล meatproasia@vnuasiapacific.com หรือติดต่อ meatproasia@china.messefrankfurt.com , meatexpo@china.messefrankfurt.com

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated