ธ.ก.ส. เปิดตลาดนัดวายุภักษ์ฯ ครั้งที่ 2 ชม ชิม ช้อป สินค้าเกษตรทั่วประเทศ
นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ประธานเปิดงาน ธ.ก.ส.ตลาดนัดวายุภักษ์รักประชาชน ครั้งที่ 2...โดยมี นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ธ.ก.ส. ให้การต้อนรับและพาเดินชมบูธสินค้าเกษตรต่างๆ

ธ.ก.ส. ร่วมกับสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ 8 แห่ง เปิดตลาดนัดวายุภักษ์ รักประชาชน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 สนับสนุนผู้ประกอบการ SMAEs และผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐให้มีอาชีพ สร้างรายได้ตามนโยบายกระทรวงการคลังธ.ก.ส. เปิดตลาดนัดวายุภักษ์ฯ ครั้งที่ 2

วันนี้ (26 มิถุนายน 2562) นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิดตลาดวายุภักษ์รักประชาชน  ธ.ก.ส.ครั้งที่ 2 โดยมี นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ธ.ก.ส. ให้การต้อนรับ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ เป็นการเปิดโอกาสให้เกษตรกร ผู้ประกอบการ และผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ได้มีพื้นที่ในการจำหน่ายสินค้าเพิ่มช่องทางในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ โดยมีร้านค้าภายใต้การสนับสนุนของ ธ.ก.ส.และสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐอีก 8 แห่งเข้ารวมกว่า 130 บูธ ในระหว่างวันที่ 26-28 มิถุนายน 2562 ณ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานครธ.ก.ส. เปิดตลาดนัดวายุภักษ์ฯ ครั้งที่ 2

นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการ ธ.ก.ส. เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. ได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินเฉพาะกิจของรัฐ (SFIs)  8 แห่ง ประกอบด้วย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม บริษัทตลาดรองสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย จัดโครงการ ตลาดนัดประชารัฐวายุภักษ์รักประชาชน ซึ่งเวียนมาจัดที่ ธ.ก.ส.เป็น ครั้งที่ 2 ประจำปี 2562 ในระหว่างวันที่ 26 -28  มิถุนายน 2562 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชน ผู้ประกอบการ เกษตรกร ทายาทเกษตรกรและผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมีพื้นที่จำหน่ายสินค้าหรือเป็นช่องทางในการกระจายสินค้า เป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และกระตุ้นให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเพิ่มมากขึ้น โดยกิจกรรมภายในงานประกอบด้วยบูธจำหน่ายสินค้ากว่า 130 บูธ ที่คัดสรรสินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมจากทั่วประเทศมาจำหน่าย อาทิ  เนื้อโคขุน ผลิตภัณฑ์แปรรูปโคขุน จากสหกรณ์การเกษตรหนองสูง จังหวัดมุกดาหาร ผลิตภัณฑ์ผ้าขาวม้าบ้านภูโฮมสเตย์ ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย กาแฟโกปี๋ บ้านทองอิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนยางพารา จากจังหวัดบึงกาฬ และชุมพร ผัก ผลไม้ ไข่ไก่ และข้าวออร์แกนิค เป็นต้นธ.ก.ส. เปิดตลาดนัดวายุภักษ์ฯ ครั้งที่ 2

พิเศษ!  โปรโมชั่น “ยิ่งซื้อ ยิ่งลด” เมื่อชำระค่าสินค้าผ่าน QR Code น้องหอมจัง ตังค์เยอะ หรือใช้ บัตรเดบิต ธ.ก.ส. ซื้อสินค้าผ่านเครื่อง EDC ภายในงานรับคูปองส่วนลดเงินสดทันที สำหรับซื้อสินค้าในครั้งต่อไป และ โปรโมชั่น “ฟรี 3 ต่อ ฟรีค่าบัตร ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ฟรีกระเป๋าล้อลาก” สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตร ATM และบัตรเดบิต พร้อมลงทะเบียน ธ.ก.ส. A-Mobile หรือเปิดบัญชี/ฝากเงินเพิ่ม 5,000 บาทขึ้นไป นอกจากนี้ เพื่อร่วมรณรงค์และสนับสนุนการงดใช้ถุงพลาสติกในตลาด ธ.ก.ส.มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อสินค้าผ่าน QR Code ตั้งแต่ 800 บาทขึ้นไปภายในวันเดียวกัน สามารถนำมาแลกรับถุงผ้าลดโลกร้อนสารพัดประโยชน์ได้ทันที 1 ใบธ.ก.ส. เปิดตลาดนัดวายุภักษ์ฯ ครั้งที่ 2

“ธ.ก.ส.ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมชม ชิม ช้อป สินค้าจากผู้ผลิตสู่ผู้บริโภคโดยตรง ในงานตลาดนัดวายุภักษ์รักประชาชน ณ บริเวณด้านหน้า ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ บางเขน 26-28 มิถุนายน 2562 เพื่อสนับสนุนสร้างรายได้ สร้างอาชีพ และเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ประกอบการจากชุมชนเกษตรกรและผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้มีโอกาสและช่องทางในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพในราคาที่เหมาะสม” นายอภิรมย์ กล่าว  ธ.ก.ส. เปิดตลาดนัดวายุภักษ์ฯ ครั้งที่ 2

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated