ธ.ก.ส. เปิดตัวบัตรเดบิต และ LINE Official ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และเพิ่มช่องทางสื่อสาร
เปิดตัวบัตรเดบิต และ LINE Official

ธ.ก.ส. เปิดบริการบัตรเดบิต ธ.ก.ส. ตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่ สะดวก รวดเร็ว ในการใช้งาน พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย และเปิดตัว LINE Official ภายใต้ชื่อ “BAAC Family” เป็นช่องทางสื่อสารข่าวสารส่งตรงจากธนาคารถึงมือลูกค้า

นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส.พร้อมเปิดให้บริการบัตรเดบิต ธ.ก.ส. เพื่อตอบสนองการเข้าสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ของประเทศไทย ที่สามารถจับจ่ายซื้อของ ชำระค่าสินค้าและบริการโดยไม่ต้องใช้เงินสด และยังเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าโดยการพัฒนาช่องทางและบริการที่เหมาะสมกับ Lifestyle ของคนรุ่นใหม่ บัตรเดบิต ธ.ก.ส. มีความทันสมัย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยด้วยระบบการชำระเงิน VISA อีกทั้งยังนำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี payWave เพิ่มความสะดวกในการชำระเงินเพียงใช้บัตรในการแตะที่อุปกรณ์รับชำระ ก็สามารถชำระค่าสินค้าและบริการ และยังสามารถใช้กดเงินสดจากตู้ ATM ได้ โดยมีบัตร 2 ประเภท คือ บัตร A-Green สามารถถอน โอนเงินภายในบัตรไปบัญชีอื่น โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร และชำระค่าสินค้าและบริการ ในวงเงินแต่ละบริการ 60,000 บาทต่อวัน และบัตร A-Smart สามารถถอน โอนเงินภายในบัตรไปบัญชีอื่น โอนเงินรายย่อยระหว่างธนาคาร และชำระค่าสินค้าและบริการ ในวงเงินแต่ละบริการ 120,000 บาทต่อวัน โดยบัตรทั้ง 2 ประเภทจะได้รับส่วนลดร้านค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล และโรงแรมที่เข้าร่วมรายการมากมายธ.ก.ส. เปิดตัวบัตรเดบิต และ LINE Official ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และเพิ่มช่องทางสื่อสาร

 

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจําประเทศไทย กล่าวว่า ในปัจจุบันผู้บริโภคต้องการความรวดเร็ว สะดวก และปลอดภัยต่อการชําระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์มากขึ้นในประเทศไทย ทําให้เราเล็งเห็นถึงความต้องการการใช้โซลูชั่นการชําระเงินอย่าง วีซ่า เดบิต มากยิ่งขึ้น ประกอบกับการที่โลกแห่งการค้าขายได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว วีซ่าเดบิตจึงเหมาะแก่การใช้ชําระเงินได้ทั้งในรูปแบบ บัตรพลาสติก หรือนําไปผูกกับบัญชีในระบบดิจิตอลผ่านสมาร์ทโฟน นอกจากนั้นบัตรวีซ่าเดบิตยังช่วยให้ผู้ถือบัตรสามารถชําระเงินผ่านจุดชำระเงินต่าง ๆ ที่รับบัตรวีซ่าได้ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบออนไลน์หรือกว่า 54 ล้านร้านค้าในมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลกธ.ก.ส. เปิดตัวบัตรเดบิต และ LINE Official ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และเพิ่มช่องทางสื่อสาร

 

นอกจากนี้ ธ.ก.ส. ยังเปิดตัวบริการ LINE Official ภายใต้ชื่อ “BAAC Family” เพื่อใช้เป็นช่องทางในการสื่อสารผลิตภัณฑ์ บริการ ข้อมูลข่าวสารไปยังลูกค้า และยังสามารถตรวจผลสลาก ธ.ก.ส. การค้นหาบริการทางการเงินที่สนใจ การค้นหาสาขาใกล้บ้าน และความรู้ต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ รวมถึงจัดทำ Sticker LINE มาสคอตครอบครัว ธ.ก.ส. ที่ประกอบด้วย พี่ยิ้มแย้ม พี่แจ่มใส น้องหอมมะลิ และน้องหอมจัง ซึ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลด Sticker ในวันที่ 14 พฤษภาคม – 12 มิถุนายน 2562 (สามารถใช้ได้ 90 วัน นับตั้งแต่ดาวน์โหลด) จึงขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทุกท่านร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ธ.ก.ส. เพื่อความสะดวกในการใช้บริการ พร้อมลุ้นรับของขวัญและรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ผ่าน LINE Official “BAAC Family” โดยสามารถเพิ่มเพื่อนได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ธ.ก.ส. เปิดตัวบัตรเดบิต และ LINE Official ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และเพิ่มช่องทางสื่อสาร

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated