“คูโบต้า เซอร์วิส เดย์”
สยามคูโบต้า จัดกิจกรรม “คูโบต้า เซอร์วิส เดย์” วันที่ 11 - 17 มีนาคม 2561

สยามคูโบต้า จัดกิจกรรม “คูโบต้า เซอร์วิส เดย์” ประจำปี 2561 เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มฤดูกาลเพาะปลูกให้แก่เกษตรกร ส่งทีมช่างผู้เชี่ยวชาญลงพื้นที่ให้บริการตรวจเช็กสภาพทั่วไปเครื่องจักรกลการเกษตร ฟรี ทุกยี่ห้อ กว่า 2,000 จุดบริการทั่วประเทศ เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำตลาดเครื่องจักรกลการเกษตรในภูมิภาคอาเซียนที่มีความพร้อมในการให้บริการหลังการขายและอะไหล่แท้ที่ครบครัน พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่และน้ำมันสูงสุด 15% ตั้งแต่วันที่ 11 – 17 มีนาคมนี้ ณ จุดบริการใกล้บ้านท่าน

นายสมศักดิ์ มาอุทธรณ์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า กว่า 40 ปี ที่บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการส่งเสริมให้ภาคการเกษตรของไทยเติบโตอย่างเข้มแข็ง ด้วยการคิดค้นและวิจัยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้แก่เกษตรกร พร้อมทั้งให้ความรู้ใน การเลือกใช้เครื่องจักรกลการเกษตรและการดูแลรักษา เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานเครื่องจักรกลการเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรามาโดยตลอด บริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมคูโบต้า เซอร์วิส เดย์ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยจะจัดขึ้นปีละ 2 ครั้ง เพื่อเตรียมความพร้อมเครื่องจักรกลการเกษตรให้แก่เกษตรกร ก่อนถึงฤดูกาลเพาะปลูก

“คูโบต้า เซอร์วิส เดย์” ตรวจเช็คจักรกลเกษตรทุกยี่ห้อ ฟรี กว่า 2,000 จุดทั่วประเทศ
“คูโบต้า เซอร์วิส เดย์” ตรวจเช็คจักรกลเกษตรทุกยี่ห้อ ฟรี กว่า 2,000 จุดทั่วประเทศ

สำหรับกิจกรรม คูโบต้า เซอร์วิส เดย์ ประจำปี 2561 บริษัทฯได้ร่วมกับร้านค้าผู้แทนจำหน่ายจัดตั้งจุด ให้บริการกว่า 2,000 จุดทั่วประเทศ เพื่อตรวจเช็กสภาพทั่วไปเครื่องจักรกลการเกษตร ฟรี ทุกยี่ห้อ อาทิ แทรกเตอร์ รถเกี่ยวนวดข้าว รถดำนา เครื่องยนต์ และรถไถเดินตาม เป็นต้น โดยมีช่างผู้เชี่ยวชาญของสยามคูโบต้าคอยให้บริการและให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด  พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่และน้ำมันสูงสุด 15% ระหว่างวันที่ 11 – 17 มีนาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. และจัดขึ้นอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม 2561 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้าใกล้บ้านท่าน หรือสายด่วนบริการสยามคูโบต้า โทร.1747

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated