ปุ๋ยอินทรีย์ที่เกิดจากความรัก..ปุ๋ยลุงพรสั่งได้ มอบสิ่งที่เป็นมงคลแก่เกษตรกรทุกคน

เริ่มเปิดตัวบนโลกออนไลน์มาได้ 1 เดือนแล้วกับปุ๋ยอินทรีย์เกษตรก้าวไกล หรือ “ปุ๋ยลุงพรสั่งได้” เริ่มจากกระสอบแรก 17 กุมภาพันธ์ 2567 คุณหมอปัญญาสั่งได้ https://tinyurl.com/bdthdksx ก็ต่อมาเรื่อยๆ แม้จะยังไม่หวือหวาแต่ก็พอเป็นกำลังใจให้แบรนด์ปุ๋ยน้องใหม่ไปต่อได้

ล่าสุดนี้ ลุงพร เกษตรก้าวไกล และ ศุภชัย นิลวานิช ก็ออกเดินทางไปส่งมอบปุ๋ยเกษตรก้าวไกลให้กับ “ป๋าสุราษฎร์” (นายสุราษฎร์ ทองมาก) บุคคลผู้เป็นที่เคารพของน้องๆสื่อมวลชนสายเกษตร ในฐานะประธานชมรมสื่อมวลชนเกษตร ที่ต่อมาได้พัฒนาเป็นสมาคมสื่อมวลชนเกษตรแห่งประเทศไทยมาจนปัจจุบัน

พิธีส่งมอบปุ๋ยอินทรีย์เกษตรก้าวไกล “ปุ๋ยลุงพรสั่งได้” เรียบง่ายไร้สคริป วันนี้เราไม่ได้ดึงเส้นด้ายที่เย็บไว้ปากถุง แต่ใช้กรรไกลสีส้มตัดเส้นด้าย ค่อยๆเลาะมา จนเปิดได้ และแล้วป๋าสุราษฎร์ก็เอาสองมือลงไปจับเม็ดปุ๋ย กอบมา 1 กำมือ “ดูเนื้อครับดูเนื้อปุ๋ยครับ” ทางลุงพรก็เอามือไปรับปุ๋ยจากมือป๋าสุราษฎร์ พร้อมกล่าวตอบว่า “ปุ๋ยเกษตรก้าวไกลอยู่ในมือป๋าสุราษฎร์ซึ่งเป็นบุคคลที่ผมและคุณศุภชัยเคารพยกย่อง” และป๋าสุราษฎร์กล่าวปิดท้ายว่า “ขอให้ขายดิบขายดีผลิตไม่ทันขายเลยนะครับลุงพรครับ” (คลิกชมคลิปประกอบ https://www.youtube.com/shorts/jsH1Efy8Grk?feature=share)

ต่อจากนั้น ป๋าสุราษฎร์ ได้นำปุ๋ยเกษตรก้าวไกล “ปุ๋ยลุงพรสั่งได้” ไปโรยใส่ให้กับต้นโป้ยเซียน..

“ผมเอาปุ๋ยตัวนี้นะครับ(ปุ๋ยเกษตรก้าวไกล) โรยหน้าโป๊ยเซียนรุ่นใหม่ที่ใบใหญ่ดอกใหญ่กว่าเมื่อ 20 ปีมาแล้วเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ปุ๋ยของลุงพรนะครับ ปุ๋ยเกษตรก้าวไกลให้กับโป้ยเซียนที่มีดอกใหญ่ จะได้รู้ว่าเป็นสัญลักษณ์ที่ดีของปุ๋ยตัวนี้ ที่จะขายไปได้โลดเลยในท้องตลาดการเกษตรนะครับ”

(คลิกชมคลิปประกอบ https://www.youtube.com/shorts/jsH1Efy8Grk?feature=share)

สุดท้ายก่อนจบพิธีส่งมอบปุ๋ยเกษตรก้าวไกล ป๋าสุราษฎร์ ยังได้ให้กำลังใจด้วยหัวใจแกร่งอีกว่า

“ผมมั่นใจว่าปุ๋ยเกษตรก้าวไกลจะได้รับความนิยมจากเกษตรกร เพราะลุงพรเป็นคนซื่อสัตย์ยึดมั่นในวิชาชีพ..การทำอะไรที่ดีก็ย่อมต้องได้รับผลตอบแทนที่ดี”

เกษตรกรผู้สนใจที่จะสั่งปุ๋ยเกษตรก้าวไกล (ชื่อเป็นมงคลแก่เกษตรกร-เหตุที่นำมาซึ่งความเจริญ-ป๋าสุราษฎร์บอกพร้อมจับไปที่โลโก้ตราหมวกเขียว) ปุ๋ยที่เกิดจากความรัก ความมุ่งมั่น ความตั้งใจ เพราะใช้เวลาฟูมฟักมาร่วม 2 ปี จึงจะสำเร็จออกมาเป็นแบรนด์ปุ๋ยได้

สั่งได้ที่ โทร.ไอดีไลน์ 0863185789, 0632799000 (คุณศุภชัย) รายละเอียดราคาก็จะอยู่ในตารางตามภาพ..ฝากพี่น้องเกษตรกรไทยทุกคนช่วยกันอุดหนุนด้วยนะครับ

สำหรับปุ๋ยอินทรีย์เกษตรก้าวไกล หรือ “ปุ๋ยลุงพรสั่งได้” ผลิตที่โรงงานแซกอากริเทค ของ อาจารย์สมาน รักษาพราหมณ์ บุคคลซึ่งเป็นที่เคารพรักอีกคนที่ให้กำเนิดปุ๋ยแบรนด์นี้ มีโรงงานผลิตตั้งอยู่ที่ ต.ดอนตูม อ.บางเลน จ.นครปฐม เป็นโรงงานปุ๋ยอินทรีย์เก่าแก่ที่ยังคงความเข้มขลังไม่เปลี่ยนใจไปผลิตปุ๋ยอย่างอื่น

ผลิตขึ้นจากวัตถุดิบที่เน้นคุณภาพ ประกอบด้วย มูลค้างคาวจากกระบี่ มูลโคขุน มูลไก่ไข่ จากนครปฐม และที่แตกต่างกว่าแบรนด์อื่นๆ ยังมีปลาหมักจากท้องทะเลไทย (กากตะกอนโรงงานกระป๋องและปลากระป๋องหมดอายุที่ผ่านการหมักเป็นปี) ทุกขั้นตอนการผลิตคำนึงถึงผลลัพธ์ที่จะเกิดแก่ต้นไม้พืชผักทุกชนิด โดยทางทีมงานจะไปสัมภาษณ์อาจารย์สมาน ผู้เป็นต้นตำรับอีกครั้งหนึ่ง..โปรดติดตามนะครับ

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated