ไปรษณีย์ไทยชวนชิม “พุทรา ทันสุข” สินค้าตัวท็อปเกรดพรีเมียมจากกาฬสินธุ์ หวาน กรอบ ลูกใหญ่ พร้อมส่งตรงสดจากสวนถึงมือคนไทย สั่งได้ที่ไทยแลนด์โพสต์มาร์ท
พุทรา ทันสุข หวานกรอบสดจากสวน

กรุงเทพฯ 22 มกราคม 2567 – บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชวนสั่งพุทราบ้านโพน หรือที่รู้จักกันในชื่อ พุทรานมสดจากกลุ่มเกษตรกรรายย่อยบ้านโพน อ.คำม่วง กาฬสินธุ์ คัดสรรเฉพาะเกรดพรีเมียม ในแบรนด์ “ทันสุข” ส่งตรงสดจากสวนถึงมือคุณ สั่งง่ายที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา และทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชัน ThailandPostMart 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า “ไปรษณีย์ไทยร่วมสนับสนุนเกษตรกรผู้ปลูกพุทรานมสดรายย่อยตำบลโพน อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ แบรนด์ “ทันสุข” ที่คัดสรรพุทรานมสดเกรดพรีเมียมอย่างดี ลูกใหญ่ รสหวาน เนื้อกรอบอร่อย ซึ่งปลูกด้วยวิธี ‘กางมุ้ง’ เพื่อป้องกันแมลงโดยไม่ต้องใช้สารเคมีช่วยรักษาคุณภาพของผลผลิต และได้รับมาตรฐานอาหารปลอดภัย (GAP) โดยไปรษณีย์ไทยได้ร่วมมือกับภาคีเครือข่าย ในพื้นที่เพื่อสนับสนุนเกษตรกรมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปี 2561 โดยไปรษณีย์ไทยได้จำหน่ายพุทรานมสด “ทันสุข” ผ่านทั้งช่องทางไปรษณีย์ไทยทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ผ่าน ThailandPostMart ไปแล้วมากกว่า 100 ตัน ช่วยเพิ่มรายได้ให้แก่เกษตรกรมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่สนับสนุนให้เกษตรกรและผู้ประกอบการได้มีแหล่งรายได้ที่สร้างให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนขึ้นอีกด้วย

พุทราหวานบ้านโพน แบรนด์ “ทันสุข” อำเภอคำม่วง จังหวัดกาฬสินธุ์ จำหน่ายในราคากล่องละ 260 บาท (บรรจุกล่องละ 3 กิโลกรัม) ฟรีค่าจัดส่ง สามารถสั่งซื้อได้ที่ไปรษณีย์ไทยทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์หรือ
แอปพลิเคชัน ThailandPostMart

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated