แม็คโครผนึก 8 แบรนด์ดัง คัดสรรข้าวคุณภาพสู่ผู้บริโภคหนุนชาวนาไทยมีรายได้
แม็คโครผนึก 8 แบรนด์ดัง คัดสรรข้าวคุณภาพสู่ผู้บริโภคหนุนชาวนาไทยมีรายได้

ตตลาดข้าวหอมมะลิใตลาดข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดูคึกคัก แม็คโครร่วมกับกรมการค้าภายใน และ สมาคมผู้ประกอบการข้าวถุงไทย ผนึกกำลัง 8 แบรนด์ดัง คัดสรรข้าวคุณภาพจากแปลงนาสู่ผู้บริโภค สนับสนุนชาวนาไทยมีรายได้

แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่ง ภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ยืนหนึ่งในการเป็นศูนย์รวมข้าวคุณภาพดีหลากหลายชนิด จัดแคมเปญ “ข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู คัดสรรคุณภาพจากแปลงนาสู่ผู้บริโภค” ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตร 8 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ หงษ์ทอง, มาบุญครอง,ตราฉัตร, พนมรุ้ง, เบญจรงค์, แสนดี, พิกุลแก้ว และบัวชมพู จำหน่ายในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด ซึ่งนอกจากจะช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาไทยแล้ว ยังหนุนผู้ประกอบการร้านอาหารได้ซื้อสินค้าคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า สามารถเพิ่มกำไรให้ธุรกิจ และช่วยลดภาระค่าครองชีพประชาชน

งานนี้ได้รับเกียรติจากนายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เป็นประธานเปิดงาน และเยี่ยมชมบูธข้าว ร่วมด้วยนายยงยุทธ พฤกษ์มหาดำรง นายกสมาคมผู้ประกอบการข้าวถุงไทย โดยมีนายสิทธิพันธ์ ลิ่วเฉลิมวงศ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร สินค้าธุรกิจผู้ประกอบการ แผนกสินค้าบริโภค บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ

ข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดูเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค มีจุดเด่นที่เป็นข้าวใหม่ที่สุด เก็บเกี่ยวเพียงปีละครั้ง เหมาะสำหรับเป็นวัตถุดิบหลักของร้านอาหาร ด้วยความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ความนุ่มละมุนที่ให้รสสัมผัสดี สีขาวใส เมล็ดยาวเรียวสวย ไม่แตกหัก หุงเป็นข้าวสวยร้อนๆ ทานคู่กับหลากหลายเมนู หรือจะรังสรรค์เป็นเมนูอื่นๆ อย่างไอศกรีมและซูชิ

กิจกรรมภายในงานมีมากมาย อาทิ สาธิตการทำอาหารจากผลผลิตข้าวหอมมะลิ โดยเชฟครีเอเตอร์ชื่อดังบน TikTok “เชฟบุช เลอชาญ” รังสรรค์เมนูข้าวหน้าปลาแซลมอนเทอริยากิ พบกับโปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดูที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถสั่งซื้อผ่าน Makro PRO แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันนี้ – 6 กุมภาพันธ์ 2567

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของแม็คโคร ผ่านช่องทาง ดังนี้

-เว็บไซต์ https://www.cpaxtra.com/th/home

-เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/cpaxtrathailand

-ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@makrothailand

-ลิงค์อิน https://www.linkedin.com/company/cp-axtra-public-company-limited/

#แม็คโคร #ซีพีแอ็กซ์ตร้า #ข้าวหอมมะลิใหม่ต้นฤดู #เกษตรกรไทย #makro #makrothailand #CPAXTRA #CPAXT

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated