ธ.ก.ส. จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ขวัญใจ

วันนี้ 17 ธันวาคม 2566 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จัดงานแถลงข่าวกิจกรรมผลิตโชคชวนฟินกับ “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” เพื่อเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทั่วไปร่วมเปิดโชคใหญ่ เปิดความสนุกสนาน เปิดประตูในการออมเงินที่มีแต่ได้กับได้ ได้โชค ได้ดอกเบี้ย ไม่เสียทุนด้วยการฝากสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง เพียงหน่วยละ 2,000 บาท พร้อมลุ้นรางวัล Grand Prize ถึง 60 ล้าน และรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่าสูงสุดต่องวด 77,650,000 บาท โดยสลากทุก ๆ หน่วย ลุ้นรางวัลได้ถึง 24 ครั้ง อายุรับฝาก 2 ปี ครบกำหนดรับดอกเบี้ย หน่วยละ 35 บาท ฝากได้เลยผ่านแอปพลิเคชัน BAAC Mobile และเคาน์เตอร์ ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของ ธ.ก.ส. “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทยที่จะมาเป็นตัวแทนในการถ่ายทอดแนวคิดและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีต่อภาคเกษตรกรรมของประเทศไทย และการมีส่วนร่วมในการสนับสนุนเงินทุนแก่เกษตรกร เพื่อนำไปใช้ในการพัฒนาภาคเกษตรผ่านการออมเงินในรูปแบบสลาก พร้อมชวนชาว “นุชes” มาร่วมออมและร่วมสนุกกับกิจกรรม “ผลิตโชคชวนฟินกับถุงทอง” และฟินถึงใจไปกับผู้โชคดี Lucky draw ทั้ง 30 ท่าน ที่ได้สิทธิ์ใกล้ชิดติดขอบเวทีแบบ Exclusive และกิจกรรม Meet & Greet รับความสุขแบบเต็มอิ่มไปกับ “เป๊ก – ผลิตโชค” โดยในวันนี้ธนาคารได้เปิดสาขาบางเขน ตั้งแต่เวลา 8.30 – 16.30 น. เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าและผู้เข้าร่วมงานในการฝากสลากและรับบริการด้านการเงินอื่น ๆ อย่างครบวงจร ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร

นายฉัตรชัย ศิริไล ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส. ขอขอบคุณลูกค้าและผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนผลิตภัณฑ์เงินฝากของธนาคาร ซึ่งธนาคารจะนำเงินดังกล่าว ไปสนับสนุนเกษตรกรในการลงทุนและการผลิตในภาคการเกษตร เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ระบบเศรษฐกิจและความมั่นคงทางด้านอาหารให้กับประเทศต่อไป ซึ่งสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง เปิดรับฝาก จำนวน 50 ล้านหน่วย แบ่งเป็น 5 หมวด ได้แก่ GA, GB, GC, GD และ GE หมวดละ 10 ล้านหน่วย วงเงินรวม 100,000 ล้านบาท อายุการรับฝาก 2 ปี เมื่อฝากครบกำหนด จะได้รับเงินต้นคืน พร้อมดอกเบี้ยหน่วยละ 35 บาท คิดเป็นอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.875 ต่อปี โดยรางวัลที่ 1 Grand Prize มีมูลค่าสูงถึง 60 ล้านบาท และยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลอื่น ๆ ทุกเดือน จำนวน 24 ครั้ง คิดเป็นเงินรางวัลสูงสุด 77,650,000 บาทต่อเดือน รวมรางวัลต่องวดทั้งสิ้น 105,670 รางวัล จับรางวัลทุกวันที่ 16 ของเดือน ยกเว้นเดือนมกราคม ออกรางวัลในวันที่ 17 มกราคม โดยดอกเบี้ยและ เงินรางวัลในการฝากสลากออมทรัพย์ได้รับการยกเว้นภาษีสำหรับบุคคลธรรมดา และสามารถนำไปใช้เป็นหลักประกันเงินกู้ของ ธ.ก.ส. ได้อีกด้วย นอกจากนี้ ธ.ก.ส. ยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ภายใต้แคมเปญ “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” ได้แก่ “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่มีไลฟ์สไตล์ที่สมาร์ท หลากหลายและโดดเด่น มาเป็นแรงบันดาลใจและเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ในการหันมาเปิดมุมมองและมีส่วนร่วมในการพัฒนาภาคการเกษตรผ่านการออมเงินที่ให้ประโยชน์ ทั้งด้านผลตอบแทนและการมีส่วนช่วยพัฒนาประเทศ

ด้าน “คุณเป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” เผยว่ “รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ ที่ได้มีส่วนร่วมในการสนับสนุนการออมเงินและแคมเปญดี ๆ ที่ให้ประโยชน์กับผู้ฝากเงิน โดยเงินทุกบาทที่รับฝากยังเข้าไปมีส่วนร่วมในการพัฒนาภาคเกษตรกรรม ซึ่งเป็นฐานรากสำคัญของประเทศ ขอขอบคุณธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรหรือ ธ.ก.ส. ที่เลือกผมเป็นพรีเซนเตอร์ ซึ่ง ธ.ก.ส. เป็นสถาบันการเงินของรัฐที่มุ่งสู่การเป็นแกนกลางการเกษตร (Essence of Agriculture) ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปและเกษตรกรสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินได้อย่างทั่วถึง ทั้งผลิตภัณฑ์เงินฝาก เงินฝากคุ้มครองชีวิต รวมถึงผลิตภัณฑ์สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำ ควบคู่กับการให้ความรู้ทางการเงินและความรู้ในด้านการประกอบอาชีพ เพื่อยกระดับสินค้าเกษตรไปสู่เกษตรมูลค่าสูง สร้างรายได้ และสร้างเศรษฐกิจฐานรากให้มีความมั่นคงและยั่งยืน โดยสำหรับ “สลาก ธ.ก.ส. ชุด ถุงทอง” เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่เป็นทางเลือกในการออมเงินที่ดี ไม่เสียทุน แถมยังได้รับดอกเบี้ยและสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลมากมาย ในโอกาสนี้ ผมอยากเชิญชวนชาว “นุชes” และประชาชนทั่วไปมาฝากสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง โดยสามารถฝากได้ง่าย ๆ ด้วยตนเองผ่านทางแอปพลิเคชัน BAAC Mobile หรือสามารถเดินไปหา ธ.ก.ส. ได้ทุกสาขาทั่วประเทศเลยครับ”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : ธกส BAAC Thailand และ https://www.baac.or.th/highlight-product/thungthong/ #BAAC #ธกส #เป๊กผลิตโชค #Peckpalit #สลากถุงทอง

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated