แบรนด์น้องใหม่ “ไตรโค 7” พร้อมใช้บริการอินฟลูเอนเซอร์เกษตร

“ผลิตภัณฑ์ไตรโค 7” เริ่มปล่อยข่าวออกมาเป็นข่าวแรกว่า “จากเทือกเขาหลวงสู่ “ไตรโค 7” นวัตกรรมชีวภัณฑ์ที่จะมาล้างโรคไฟทอปในทุเรียน” ผ่านทางเว็บไซต์เกษตรก้าวไกล ไปแล้ว (คลิกอ่าน https://tinyurl.com/ytfkt8cx)

ล่าสุดนี้ “ลุงพร เกษตรก้าวไกล” ผู้ที่พกความมั่นใจมาเต็มร้อย กับการปั้นผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังกล่าว ก็ได้ปล่อยคลิป “โรคไฟทอปธอร่าในทุเรียน ป้องกันดีกว่าแก้ ถ้าให้แน่ต้องไตรโคเซเว่น เบอร์ 7” (คลิกชม https://fb.watch/oDBNi5FDLs/) โดยก่อนหน้านี้ ถึงกับเดินทางไปสัมภาษณ์ รศ.ดร.วาริน อินทนา ผู้สร้างนวัตกรรมไตรโคเดอร์ม่า 5+ อันเป็นที่มาของ ไตรโคเดอร์ม่าเซเว่น หรือ “ไตรโค 7” ถึงถิ่นมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งนครศรีธรรมราช ตามรายละเอียดในลิงก์ข่าวข้างต้น

ด้วยความมั่นใจในตัวผลิตภัณฑ์ไตรโค 7 อยากให้เป็นที่รู้จักและเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ที่ประสบปัญหาโรคไฟทอปธอร่า รวมทั้งโรคแมลงต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกทุเรียนที่มักมีปัญหากับโรคร้ายไฟทอปธอร่า จึงขอเชิญชวนให้ทุกคนได้หันมาทดลองใช้…

“ปกติผมก็ไม่ค่อยเชื่อสักเท่าไรว่าไตรโคเดอร์ม่าจะใช้ได้ผลจริง เพราะเกษตรกรมักพูดให้ได้ยินอยู่เสมอ เวลาลงพื้นที่สวนทุเรียน แต่จากการสัมภาษณ์ รศ.ดร.วาริน ในประเด็นไตรโคเดอร์ม่าที่เป็นผลงานวิจัยของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์นี้ก็ได้รับการยืนยันชัดเจนว่าใช้ได้ผลจริง และบวกกับได้รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมถึง 24 รางวัล ก็ทำให้เกิดความเชื่อมั่นและนำมาสู่การสร้างแบรนด์ในชื่อไตรโค 7” ลุงพร กล่าว

กลยุทธ์การตลาดที่จะใช้เพื่อสร้างแบรนด์ ก็คือ การใช้อินฟูลเอนเซอร์ (Influencer Marketing) ผู้มีอิทธิพลบนโลกออนไลน์ ที่เกี่ยวข้องอยู่กับอาชีพการเกษตร หรืออินฟูลเอนเซอร์ชุมชน(ท้องถิ่น) ที่รู้เรื่องการเกษตร เพราะคิดว่าจะสามารถบอกต่อหรือสร้างการรับรู้ไปสู่กลุ่มเป้าหมายได้ทันที

“ใครก็ถามที่มีความเชื่อมั่นหรือเชื่อในสิ่งที่ผมกำลังบอกต่อ ขอให้ติดต่อเข้ามา เพื่อที่จะร่วมกันสร้างแบรนด์ไตรโค 7 ให้เกิดขึ้นไปด้วยกัน” ลุงพร ย้ำ

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารของผลิตภัณฑ์หรือสื่อสารเบื้องต้นได้ที่ เพจเกษตรก้าวไกลไปด้วยกัน ซึ่งอนาคตจะเปิดช่องทางการติดต่อไตรโค 7 โดยตรง หรือสอบถามเกี่ยวกับการนำผลิตภัณฑ์ไปใช้หรือนำไปรีวิวติดต่อได้ที่ โทร.ไอดีไลน์ 0863185789 หรือสายด่วน 0632799000

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated