เคอรี่ เอ็กซ์เพรส แนะ 4 กุญแจสำคัญ ให้เจ้าของสวนผลไม้ได้เสิร์ฟความสดจากสวนถึงมือลูกค้าทั่วไทย

กรุงเทพฯ (8 สิงหาคม 2566) — เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย รวมถึงการจัดส่งผลไม้สดจากสวน ต่อยอดจากแคมเปญ ส่งตัวตึง ถึงอย่างสด บริการจัดส่งผลไม้สดด่วนระดับมืออาชีพ เพราะเคอรี่ฯ รู้ลึกและเข้าใจชาวสวนมากที่สุด รวมถึงมีความใส่ใจในทุกขั้นตอนการให้บริการ การันตีทุกการส่งผลไม้สด รวดเร็ว ปลอดภัย เพื่อสร้างสุขทุกการส่ง จึงขอส่งมอบ 4 กุญแจสำคัญนี้ให้ชาวสวนได้ขับเคลื่อนธุรกิจได้ไม่มีสะดุดและก้าวกระโดดมากขึ้น ได้แก่

1. ความรวดเร็วคือเรื่องสำคัญ – ทุกขั้นตอนมีความหมาย ตั้งแต่เพาะปลูก หมั่นดูแล จนออกผลพร้อมจำหน่าย ความสุขของชาวสวนคือการได้มอบผลผลิตที่สด อร่อย ถึงมือลูกค้าอย่างทันท่วงที การจัดส่งด่วนคือสิ่งจำเป็นและสำคัญในยุคนี้ และเพื่อประสบการณ์ของลูกค้าที่ดีที่สุดเสมือนได้กินผลไม้สดๆ จากสวน การจัดส่งด่วนในรูปแบบส่งวันนี้ถึงพรุ่งนี้ (Fast Delivery Solution) และชาวสวนสามารถเรียกใช้บริการได้ทุกวันแบบไม่มีวันหยุด จึงเป็นการการันตีความอร่อย สดฉ่ำ ถึงมือลูกค้าทั่วไทย

2. เมื่อทุกอย่างคือต้นทุน – หนึ่งในการจัดการทุกธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนนอกเหนือจากคุณภาพของสินค้าและบริการแล้ว คือเรื่องการบริหารต้นทุนที่เจ้าของสวนต้องมองหาวิธีการจัดการบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ การเฟ้นหาพาร์ทเนอร์ในการจัดส่งที่เป็นมืออาชีพจึงเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญ ทั้งในด้านการอำนวยความสะดวกและช่วยในการประหยัดต้นทุนทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางเพื่อออกไปจัดส่งไกลถึงในตัวเมือง ด้วยการเข้ารับผลไม้สดถึงสวนแบบไม่มีขั้นต่ำ (Door to Door Service) การให้คำแนะนำและการสาธิตการบรรจุผลไม้สดลงกล่องอย่างถูกวิธีโดยพนักงานเคอรี่ เพื่อลดความเสียหายให้ได้มากที่สุด อีกทั้งมอบความมั่นใจว่าผลไม้สดทุกกล่องล้วนได้รับการดูแลเป็นอย่างดีตั้งแต่หน้าสวนถึงมือลูกค้าทั่วประเทศ

3. ส่งมอบสินค้าหรือบริการด้วยความจริงใจ – การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนโดยเฉพาะชาวสวน คือต้องเข้าใจธรรมชาติของการขายผลไม้หน้าร้านและขายออนไลน์นั้นมีความแตกต่างกัน เพราะระหว่างทางจัดส่งผลไม้สดสู่ลูกค้าปลายทางทั่วประเทศนั้นผลไม้อาจมีการคายน้ำทำให้น้ำหนักลดลงไม่ตรงกับยอดออร์เดอร์ที่ลูกค้าส่งมา ดังนั้น เคอรี่ฯ จึงมีอีกหนึ่งกลเม็ดที่ตอบโจทย์ชาวสวน คือ ความใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยแนะนำให้ชาวสวนชั่งน้ำหนักของผลไม้สดเผื่อการคายน้ำไว้ก่อนแพ็กลงกล่อง (Size Measurement Solution) จะช่วยทำให้ชาวสวนสามารถส่งมอบทุกออร์เดอร์ได้ตรงตามน้ำหนักที่ลูกค้าทั่วประเทศออเดอร์ไว้ เรียกว่าเป็นการคำนึงถึงประโยชน์ของลูกค้าทำให้เปลี่ยนจาก Brand Like สู่ Brand Love มัดใจลูกค้าในระยะยาวได้

4. คำนึงถึงคุณภาพการจัดส่ง — ตลอดเส้นทางการขนย้าย ความใส่ใจของพนักงานจัดส่งต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง การจัดการตั้งแต่ต้นทางคือสิ่งสำคัญ การเลือกกล่องใส่ผลไม้สดให้เหมาะสมและถูกต้องด้วยการแนะนำที่เป็นประโยชน์จากพนักงานเคอรี่ฯ(Package Condition Solution) ว่าผลไม้ชนิดไหนควรส่งด้วยกล่องประเภทไหน รวมถึงขนาดกล่อง และคุณสมบัติของกล่องผลไม้ที่ต้องมีความหนาเพื่อป้องกันแรงกระแทกที่เกิดขึ้นระหว่างการจัดส่ง โดยเคอรี่ฯ มีกล่องผลไม้หลายขนาดที่มีความหนาถึง 5 มม. รองรับแรงกระแทก มีให้เลือกทั้งแบบมีรูระบายอากาศ ไล่ความชื้นได้ดี สำหรับผลไม้ไซซ์ใหญ่ เช่น ส้มเขียวหวาน ส้มโอ หรือน้อยหน่า และแบบไม่มีรูระบายอากาศ เหมาะกับผลไม้ลูกเล็ก ๆ หรือผลไม้เมืองหนาว ช่วยกันลม กันตกหล่น เช่น ลำไย มะปราง   สตรอว์เบอร์รี หรือลูกพีช ดังนั้น การเลือกใช้บริษัทขนส่งที่ใส่ใจในทุกขั้นตอน โดยเฉพาะในช่วงของการขนย้าย จัดวาง รวมถึงการบริการด้วยการโทรแจ้งล่วงหน้าก่อนถึงปลายทาง ล้วนเป็นรายละเอียดที่ต้องให้ความสำคัญ เพื่อสร้างประสบการณ์ความอร่อย สด ใหม่ ถึงมือลูกค้าให้เหมือนทานในสวน ซึ่งจะช่วยสร้างความประทับใจให้ผู้รับปลายทางอย่างแน่นอน

เพราะความมั่นใจและไว้วางใจของ “ลูกค้า” คือหัวใจสำคัญของการให้บริการของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ดังนั้น พนักงานเคอรี่ฯ จึงได้ รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เข้าใจความต้องการของชาวสวนและลูกค้าปลายทาง โดยเฉพาะการใส่ใจให้บริการอย่างมืออาชีพ ตั้งแต่เข้ารับหน้าสวนจนส่งถึงหน้าบ้าน ด้วย 4 หัวใจสำคัญที่แนะนำโดยมืออาชีพจะช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จของชาวสวนผลไม้ในทุกภาค เพื่อส่งมอบความอร่อยสดใหม่ให้ลูกค้าในทุกออร์เดอร์

#KerryExpressThailand #KerryExpressTH #ส่งตัวตึงถึงอย่างสด

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated