วีเอ็นยูฯ พร้อมกระตุ้นอุตสาหกรรมปศุสัตว์และสัตว์น้ำผ่านงาน ILDEX Indonesia 2022
วีเอ็นยูฯ พร้อมกระตุ้นอุตสาหกรรมปศุสัตว์และสัตว์น้ำผ่านงาน ILDEX Indonesia 2022 (อิลเด็กซ์ อินโดนีเซีย) พฤศจิกายนนี้

9 กันยายน 2565 (กรุงเทพฯ – จาการ์ตา) : วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค ผู้จัดงาน ILDEX Indonesia 2022 (อิลเด็กซ์ อินโดนีเซีย) หนึ่งในงานแสดงสินค้าของ VIV Worldwide พร้อมเดินหน้าผลักดันตลาดปศุสัตว์เอเชียอย่างต่อเนื่องในปี 2565 ด้วยซีรีย์การจัดงานในครึ่งปีหลังอย่างเข้มข้น โดยเริ่มตั้งแต่ ILDEX Vietnam 2022 เมื่อเดือนสิงหาคม ที่โฮจิมินท์ ตามด้วย Health & Nutrition Asia 2022 เดือนกันยายนที่กรุงเทพฯ และ ILDEX Indonesia 2022 เพื่อปิดท้ายปี โดยมีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 9-11 พฤศจิกายน 2565 ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนปูทางสู่งาน VIV Asia 2023 และ Meat Pro Asia 2023 ในปีหน้า

ILDEX Indonesia 2022 เป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์จากนม และการแปรรูปเนื้อสัตว์ ครั้งที่ 5 จัดพร้อมกันกับงาน Aquatica Asia 2022 งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจสัตว์น้ำโดยเฉพาะ หลังจากห่างหายจากการจัดงานในรูปแบบปกติไปตั้งแต่ปี 2562 คุณศุภณัฐ ตรีรัตน์พิจารณ์ ซึ่งเพิ่งได้รับตำแหน่งผู้จัดการโครงการ กล่าวว่า “ILDEX Indonesia ยังคงรูปแบบการจัดงานที่เน้นนำแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศเข้าไปนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ในประเทศอินโดนีเซีย โดยปีนี้มีพื้นที่การจัดงานทั้งหมดกว่า 5,000 ตารางเมตร  ประกอบด้วย ฟาร์มปศุสัตว์ ส่วนผสมอาหารสัตว์ และ สารเติมแต่งอาหารสัตว์ เทคโนโลยีสุขภาพสัตว์สมัยใหม่ เทคโนโลยีการผลิตอาหารสัตว์ การแปรรูปเนื้อสัตว์ การผสมพันธุ์และการฟักไข่ การแปรรูปและการจัดการไข่ ระบบการจัดการของเสีย สื่อ และ หน่วยงานให้คำปรึกษา เพื่อรองรับความต้องการของนักลงทุน และผู้ซื้อรายสำคัญจากทั่วเอเชีย สู่อินโดนีเซีย ซึ่งเป็น 1 ใน 3 ของประเทศที่นานาชาติต่างให้ความสนใจในการลงทุนและมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ”

ในปีนี้เราได้รับความสนใจจากแบรนด์ชั้นนำที่ตกลงมาจัดแสดงบูธในงานกว่า 200 แบรนด์จากนานาประเทศ อาทิ Aviagen, Hendrix Genetix, Jamesway Chick Master Incubator, Jefo, Evonik, de heus, Boehringer Ingelheim, DSM, Adisseo, Munters, Chore-Time, SKOV, Marel, Baader, Foodmate, Moba, Sanovo เป็นต้น นอกจากส่วนของงานแสดงสินค้า ภายในงานยังมีงานประชุมสัมมนามากกว่า 63 หัวข้อตลอด 3 วันของการจัดงาน ซึ่งจะมีการสัมมนาในหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ โปรแกรมสำหรับการเพาะพันธุ์ การปรับปรุงสุขภาพสัตว์ ความท้าทายของโรคในฟาร์มสัตว์ปีก สัตวแพทย์กับการต่อสู้กับภาวะดื้อยาต้านจุลชีพ เป็นต้น

ภายในงาน Event Preview ของ ILDEX Indonesia ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 2565 ณ ลานกิจกรรม V-Theatre ภายในงาน Health & Nutrition Asia 2022 คณะผู้จัดงานได้แถลงข้อมูลความพร้อมของการจัดงาน พร้อมกับนำตัวแทนผู้ประกอบการจำนวน 2 รายร่วมเสวนากันเพื่อแลกเปลี่ยนมุมมองเกี่ยวกับตลาดอินโดนีเซีย และเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ทางบริษัทต้องการนำไปเปิดตลาด โดยได้รับเกียรติจาก คุณวรพล สุดสมบูรณ์ ผู้จัดการขายต่างประเทศ ดูแล เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ บริษัท มุนเตอร์ส จำกัด คุณภูมิใจ กุศลวงษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภูมิภาคเอเซียและตะวันออกกลาง บริษัท เจโฟ นิวทรีชั่น อิ้งค์ พร้อมด้วย คุณปนัดดา ก๋งม้า ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเกษตร-ปศุสัตว์ บริษัท วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค และ คุณเอกชัย ผลสมบุญ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจต่างประเทศ บริษัท โพรเกรสซุส ร่วมเสวนาในครั้งนี้

คุณปนัดดา ก๋งม้า กล่าวว่า “ในปี 2023 / 2566 ที่จะถึงนี้ ทางวีเอ็นยูฯ ยังคงมีงานแสดงสินค้าอีกมากมายให้ผู้ประกอบการชั้นนำและผู้ที่สนใจเข้าชมงานได้ติดตามและเตรียมการล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นงาน VIV Asia 2023 (วิฟ เอเชีย) สุดยอดงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมปศุสัตว์ครบวงจร จัดพร้อมกันกับงาน Meat Pro Asia 2023 (มีท โปร เอเชีย) ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมสำหรับการแปรรูปอาหารแบบครบวงจร โดยมีกำหนดการจัดงานระหว่างวันที่ 8-10 มีนาคม 2566 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี อีก 2 งานแสดงสินค้าดีดีที่เวียนกลับมาจัดงานในรูปแบบปกติ เพื่อส่งเสริมการเจรจาการค้าและผลักดันในผู้ประกอบการ เกษตรกรยุคใหม่ และนักลงทุนรายสำคัญจากทั่วโลก มุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ ประเทศไทยเพื่อเจรจาการค้าผ่านงานแสดงสินค้าของเรา ซึ่งกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยจำนวนผู้ประกอบการกว่า 1,000 ราย และคาดการณ์ว่าจะต้อนรับผู้เข้าร่วมงานกว่า 45,000 รายจากทั่วโลกในเดือนมีนาคมนี้”

ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง www.ildex-indonesia.com (ILDEX Indonesia), www.vivasia.nl (VIV Asia) และ www.meatpro-asia.com (Meat Pro Asia) หรือโทร 02-1116611 (วีเอ็นยู เอเชีย แปซิฟิค)

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated