ลุงพรเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดินและพืชกับ
ลุงพรเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดินและพืชกับ "ป๋าสุราษฎร์" บุคคลผู้เป็นที่เคารพก่อนวางจำหน่ายทั่วประเทศ

นายพรศักดิ์ พงศาปาน หรือ “ลุงพร เกษตรก้าวไกล” เดินหน้าเปิดตัวผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดินและพืช หลังจากซุ่มทดลองตลาดมาได้ระยะเวลาหนึ่ง โดยเฉพาะการจำหน่ายปุ๋ยอินทรีย์ของบริษัท แซคอากริเทค จำกัด ที่มี อาจารย์สมาน รักษาพราหมณ์ เป็นเจ้าของ ซึ่งปรากฏว่าผลตอบรับเป็นไปได้ด้วยดี และวางแผนที่จะผลิตปุ๋ยอินทรีย์ในแบรนด์ของตนเอง ภายใต้ชื่อ “ปุ๋ยเกษตรก้าวไกล” หรือชื่อเล่นว่า “ปุ๋ยลุงพร” สูตรอาจารย์สมาน “ตราหมวกเขียว” ซึ่งได้ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 หลังจากนั้นก็จะไปขอขึ้นทะเบียนปุ๋ยอินทรีย์กับกรมวิชาการเกษตรต่อไป

“ระหว่างที่รอดำเนินการทางกฎหมายก็ได้ทดลองจำหน่ายปุ๋ยอินทรีย์แบรนด์ของอาจารย์สมาน มีตราสนฉัตร ตราซีสตาร์ ฯลฯ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับดินและพืชอีกหลายตัว ที่อาจารย์สมานผลิตและขายอยู่ก่อนแล้ว แต่ยังขายในกลุ่มเฉพาะไม่ได้ทำตลาดในวงกว้าง จึงมีความผิดว่าควรจะขยายตลาดออกไปให้กว้าง เพราะเหตุนี้จึงสร้างแบรนด์ Super D ขึ้น ซึ่งขณะนี้ก็มีทั้งเอนไซม์ปรับสภาพดิน จุลินทรีย์ย่อยสลายตอซัง น้ำหมักปลาสกัดสมุนไพร ฯลฯ และอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่จะทยอยออกมา”

ลุงพร เกษตรก้าวไกล ยังกล่าวอีกว่า นอกจากผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดินและพืช อนาคตจะเพิ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพน้ำและสิ่งแวดล้อม เพราะมีความคิดว่า ถ้าดินดีพืชก็ดีตามและต้านทานโรคได้ ซึ่งปัจจุบันดินเริ่มเสื่อมสภาพ ธาตุอาหารในดินมีน้อยลง ส่วนน้ำก็เช่นกันเป็นหัวใจของการทำเกษตรและถ้าน้ำดีนอกจากพืชจะดีตามแล้วสัตว์น้ำ ซึ่งเป็นแหล่งอาหารของคนไทยในอดีตจะกลับคืนมาด้วย และหากว่าทั้งดินและน้ำดีแล้ว สิ่งแวดล้อมก็จะดีในที่สุด

สำหรับการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เนื่องจากเพิ่งเริ่มต้นจึงเน้นการจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ “ส่งถึงบ้านทั่วประเทศ” โดยทางบริษัท ซุปเปอร์เอสเอ็กเพรส จำกัด ซึ่งทำธุรกิจด้านการขนส่งร่วมกับไปรษณีย์ไทยและพันธมิตรด้านการขนส่งรายอื่นๆ จะเป็นผู้มาบริหารการจัดจำหน่ายและการจัดส่ง และอนาคตได้วางแผนที่จะกระจายผลิตภัณฑ์ไปสู่ตัวแทนจำหน่ายตามร้านค้าทั่วประเทศ

“ตอนนี้เราก็เน้นจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ เพราะคิดว่าเป็นตลาดที่ทำได้ทันที และเราจะเน้นการขยายตลาดด้วยกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลาย พร้อมกันนั้นจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์เป็นระยะๆเพื่อสร้างการรับรู้ โดยหัวใจของเราก็คือเกษตรกรทั่วประเทศ”

ล่าสุดนี้ ลุงพร เกษตรก้าวไกล พร้อม นายศุภชัย นิลวานิช หรือ “ศุภชัย เกษตรก้าวไกล” ได้นำผลิตภัณฑ์ทั้งหมดไปเปิดตัวต่อ นายสุราษฎร์ ทองมาก หรือ “ป๋าสุราษฎร์” ซึ่งเป็นบุคคลที่เคารพรัก ในฐานะสื่อมวลชนเกษตรอาวุโส อดีตประธานชมรมสื่อมวลชนเกษตรฯ ก่อนที่จะมาเป็นสมาคมสื่อมวลชนเกษตรแห่งประเทศไทย ซึ่งป๋าสุราษฎร์ได้กล่าวแสดงความยินดีและอวยพรให้ผลิตภัณฑ์ขายดี ดังรายละเอียดจากคลิปนี้ … https://youtu.be/7fQ2Rf5YWpk  

(ชมคลิป) ลุงพรเปิดตัวผลิตภัณฑ์กับบุคคลผู้เป็นที่เคารพ แบบไม่ให้ตั้งตัวติด

ทั้งนี้ ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อได้ที่ superS Express โทร.ไลน์ 086-318-5789 หรือ 063 279-9000 หรือร้านค้าที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายก็ยินดีเชิญติดต่อเข้ามาได้เช่นกัน

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated