ธ.ก.ส.นนทบุรีมอบโชค!! จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งที่ 2/2564 มูลค่ากว่า 5.9 ล้านบาท
ธ.ก.ส.นนทบุรีมอบโชค!! จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งที่ 2/2564 มูลค่ากว่า 5.9 ล้านบาท

วันนี้(18 กุมภาพันธ์ 2564) ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธ.ก.ส.) จังหวัดนนทบุรี จัดงานจับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งที่ 2/2564 ณ ศาลาประชาคมอำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี โดยมี นายพรชัย งามสินจำรัส ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคกลาง นายสุรพงษ์ อิ่มเอิบ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดนนทบุรี นายสมยศ มโนเลิศ ผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาบางใหญ่ ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการจัดงานครั้งนี้ พร้อมกับผู้จัดการ ธ.ก.ส.สาขาในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

ในการจัดงานจับรางวัลครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางใหญ่ มาเป็นประธานและให้เกียรติจับรางวัลที่ 1 นายแพทย์ชูศักดิ์ วรงค์ชยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางใหญ่ ให้เกียรติจับรางวัลที่ 2 พร้อมกันนั้นได้เชิญผู้นำชุมชนและตัวแทนลูกค้าเงินฝากแต่ละสาขามาเป็นสักขีพยาน ซึ่งถือว่าได้ดำเนินการอย่างโปร่งใสตรงไปตรงมาตามขั้นตอนและพิธีการจับรางวัล พร้อมกับมีการถ่ายทอดสดผ่านเพจเกษตรก้าวไกลไปด้วยกันและเครือข่าย ตั้งแต่เริ่มต้นการจับรางวัลจนจบงาน ภายใต้มาตรการควบคุมและป้องกันโรคติดต่อโควิด 19

ชมสดๆ..เกษตรก้าวไกล Live–ธ.ก.ส.นนทบุรี จับรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคครั้งที่ 2/2564

(ตอนที่1) https://fb.watch/bftfPFjfbx/

(ตอนที่2) https://fb.watch/bftiQ4U0tz/

นายสุรพงษ์ อิ่มเอิบ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า “ตามวิสัยทัศน์ของธ.ก.ส.จะเป็นธนาคารเพื่อการพัฒนาชนบทที่ยั่งยืน ภารกิจของเราคือการพัฒนาให้คุณภาพชีวิตของประชาชนดีขึ้น โดยเฉพาะการสนับสนุนสินเชื่อ การส่งเสริมการออม รวมทั้งการสนับสนุนตามมาตรการของรัฐบาลไม่ว่าจะเป็นการเยียวยา การประกันราคาพืชผลต่างๆ วันนี้ก็เป็นโอกาสดีที่ธ.ก.ส.นนทบุรีได้มามอบโชค ซึ่งนอกจากธ.ก.ส.จะได้ดอกเบี้ยแล้ว สิ่งที่เราจะมีการตอบแทนคือลูกค้าทุกคนที่มีเงินฝากคงเหลือทุก 2,000 บาท ติดต่อกัน 3 เดือน จะได้รับสิทธิ์ในการชิงรางวัล 1 สิทธิ์ โดยใน 1 ปี จะกำหนดวันตัดยอดเพื่อจับรางวัลเป็น 2 ช่วง (2 ครั้ง) ครั้งนี้มีรางวัลทั้งสิ้นกว่า 5.9 ล้านบาท ส่วนคนที่ไม่ได้รางวัลก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะท่านเป็นส่วนหนึ่งที่ได้รับบุญกุศลในการที่เข้ามามีส่วนร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องในภาคชนบท และย้ำว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ท่านมาฝากไว้ ธ.ก.ส.จะนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ผมขอขอบคุณลูกค้าและสักขีพยานทุกท่านที่มาช่วยมอบโชคในครั้งนี้”

ด้าน นายวิทยา ชพานนท์ นายอำเภอบางใหญ่ ประธานในพิธีจับรางวัล กล่าวว่า “ธ.ก.ส.เป็นสถาบันการเงินที่รัฐบาลให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ เป็นแหล่งเงินทุนหมุนเวียนให้กับเกษตรกรเพื่อทำการเกษตร และโดยเฉพาะในสถานการณ์ปัจจุบันได้กลายเป็นสถาบันการเงินที่มีบทบาทในการตอบสนองการทำงานตามมาตรการของรัฐบาลทั้งการให้สินเชื่อในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างอาชีพ การแก้ไขปัญหาหนี้สินนอกระบบ การประกันรายได้ให้เกษตรกร ทั้งชาวนา ชาวสวนยาง ชาวสวนปาล์ม ฯลฯ วันนี้ทางธ.ก.ส.ได้จับรางวัลสมนาคุณให้กับลูกค้าผู้ฝากเงินออมทรัพย์ทวีโชคของทุกสาขาในเขตพื้นที่ของนนทบุรี ซึ่งมีทั้งรถยนต์ Toyota Cross รถยนต์ Toyota Yaris ทองคำ และเงินรางวัลอื่นๆ ก็ขอขอบคุณทางธ.ก.ส. และรู้สึกยินดีที่ได้มาเป็นประธานมอบรางวัลในครั้งนี้”

ส่วน นายแพทย์ชูศักดิ์ วรงค์ชยกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลบางใหญ่ กล่าวว่า “การฝากเงินในบัญชีออมทรัพย์ทวีโชคเป็นสิ่งที่ดี ที่มีการตอบแทนให้กับลูกค้าด้วยการจับรางวัล ซึ่งธนาคารพาณิชย์ทั่วไปอาจจะไม่มีสิ่งเหล่านี้ ก็ขอเชิญชวนให้สมาชิกที่เคยฝากเงินบอกกล่าวกันไปว่านอกจากจะได้รับความมั่นคงเป็นธนาคารของรัฐที่ดูแลพี่น้องเกษตรกรเป็นหลัก แต่ไม่ใช่ดูแลเฉพาะเกษตรกรธ.ก.ส.ยังดูแลลูกค้าทุกอาชีพที่เกี่ยวข้องด้วยหลักธรรมาภิบาลอย่างดียิ่งขอเรียนเชิญทุกท่านมาฝากเงินกับธ.ก.ส.อย่างเช่นตัวผมก็เป็นลูกค้าธ.ก.ส.เช่นกัน แต่วันนี้หวังว่าคงไม่จับรางวัลถูกตัวผมนะครับ”

สำหรับผลการจับรางวัลของธ.ก.ส.จังหวัดนนทบุรี รางวัลที่ 1 รถเก๋ง Toyota Cross จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 989,000 บาท ผู้ได้รับรางวัลเป็นลูกค้าธ.ก.ส.สาขาบางใหญ่ และ รางวัลที่ 2 รถเก๋ง TOYOTA Yaris จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 539,000 บาท ผู้ได้รับรางวัลเป็นลูกค้าธ.ก.ส.สาขานนทบุรี นอกจากรางวัลที่ 1 และ 2 ยังมีรางวัลที่ 3 ทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 20 รางวัล รางวัลที่ 4 ทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 199 รางวัล รางวัลที่ 5 ทองคำหนัก 1 สลึง จำนวน 125 รางวัล รางวัลที่ 6 ข้าวสาร A ไรท์ 50 กิโลกรัม จำนวน 45 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 5,900,000 บาท โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีและรายละเอียดของรางวัลได้ที่ธ.ก.ส.สาขาที่เปิดบัญชีตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated