สืบเนื่องจากการLIVEสด เมื่อ 16 กันยายน 2564 เรื่องลุยสวนฝรั่ง “หงจ้วนสือ” เครื่องจักรสีแดงตัวใหม่ของสวนวุฒิภัทร ต.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี https://youtu.be/Gq6KFGcV-dA ทำให้เกิดความสนใจในวงกว้าง “เกษตรก้าวไกล” จึงเลี้ยวรถกลับไปที่สวนวุฒิภัทรอีกครั้งในวันที่ 18 กันยายน เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น..ฝรั่งหงจ้วนสือโคตรดก!! อายุ 3 เดือน ทดลองไว้ผล

การกลับไปครั้งนี้ได้มีโอกาสเห็นการตัดแต่งลูก เพื่อทดลองไว้ลูก ต้นละ 1-3 ลูก และยังได้เห็นการห่อลูกด้วยถุงห่อแบบใหม่ เหมือนเสื้อตัวใหม่ประจำฤดูกาล ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าเสื้อตัวนี้จะถูกโฉลกหรือไม่อย่างไรฝรั่งหงจ้วนสือโคตรดก!! อายุ 3 เดือน ทดลองไว้ผล

การลุยครั้งนี้ ยังทำให้บรรลุว่า “เกษตรมีโอกาสเหลือเฟือ” อย่างเช่นที่ “วุฒิภัทร ลาภพลฤทธิ์” เกษตรกรเจ้าของสวนได้ให้ข้อมูล..การทำเกษตรยุคใหม่องค์ความรู้ต่างๆสำคัญที่สุด ค่อยๆศึกษา ไม่ต้องรีบร้อน..ย้ำว่าหากทุกคนมาช่วยกันศึกษาพัฒนา การเกษตรของเราก็จะเจริญอย่างแน่นอนฝรั่งหงจ้วนสือโคตรดก!! อายุ 3 เดือน ทดลองไว้ผล

รายละเอียดขอให้ชมเพิ่มเติมได้จากคลิปข้างต้นหรือคลิกที่ https://youtu.be/lkxsCr9mBB8ฝรั่งหงจ้วนสือโคตรดก!! อายุ 3 เดือน ทดลองไว้ผลฝรั่งหงจ้วนสือโคตรดก!! อายุ 3 เดือน ทดลองไว้ผล

(ชมคลิป)ฝรั่งหงจ้วนสือโคตรดก!! อายุ 3 เดือน ทดลองไว้ผล พร้อมถุงห่อแบบใหม่ไฉไลจริงๆ
ฝรั่งหงจ้วนสือโคตรดก!! อายุ 3 เดือน ทดลองไว้ผล พร้อมถุงห่อแบบใหม่ไฉไลจริงๆ
SIMA_webbanner_468x90_TH_animated