อาจารย์ดร.เช ยอง ซอก ม.เกษตรศาสตร์ ร่วมเป็นจิตอาสาและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาลจิตอาสาที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19
อาจารย์ดร.เช ยอง ซอก ม.เกษตรศาสตร์ ร่วมเป็นจิตอาสาและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาลจิตอาสาที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19

เมื่อวานนี้ (วันที่ 25 กันยายน 2564 ) ที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19 ได้ให้บริการฉีดวัคซีน astrazeneca เข็มที่ 2 แก่นิสิตนักศึกษา บุคลากรทางการศึกษา และ ประชาชน ภายใต้กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โดยการสนับสนุนของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ โดยในวันที่ 25 กันยายน 2564 นับเป็นครั้งที่ 5 ของการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ได้ให้บริการฉีดวัคซีนเป็นจำนวนทั้งสิ้น 12,521 คน

อาจารย์ดร.เช ยอง ซอก ม.เกษตรศาสตร์ ร่วมเป็นจิตอาสาและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาลจิตอาสาที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19ทั้งนี้ การให้บริการฉีดวัคซีน astrazeneca เข็มที่ 2 ของศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19 เปิดให้บริการมาแล้ว 4 ครั้ง คือ วันที่ 28 สิงหาคม 2564 มีจำนวนผู้รับวัคซีน 10,430 คน วันที่ 4 กันยายน 2564 จำนวนผู้รับวัคซีน 11,006 คน วันที่ 11 กันยายน 2564 จำนวนผู้รับวัคซีน 12,335 คน วันที่ 18 กันยายน 2564 จำนวนผู้รับวัคซีน 12,561 คน และยังเหลืออีก 3 ครั้ง คือ วันที่ 2,9,13 ตุลาคม 2564 สำหรับการให้บริการฉีดวัคซีนastrazeneca เข็มที่ 2 ของศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19 โดยจะต้องเป็นผู้ที่ฉีดวัคซีนที่นี่ตั้งแต่เข็มที่ 1อาจารย์ดร.เช ยอง ซอก ม.เกษตรศาสตร์ ร่วมเป็นจิตอาสาและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาลจิตอาสาที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19

บรรยากาศของศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้โควิด 19 เต็มไปด้วยการทำงานและการบริการดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมแพทย์พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ จิตอาสา นิสิต นักศึกษา อาจารย์ และบุคลากรทุกภาคส่วน รวมทั้ง จิตอาสาภาคประชาชน ที่คอยให้บริการสนับสนุนและช่วยเหลือผู้มารับวัคซีน

อาจารย์ดร.เช ยอง ซอก ม.เกษตรศาสตร์ ร่วมเป็นจิตอาสาและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาลจิตอาสาที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19โดยในวันที่ 25 กันยายน 2564 อาจารย์ดร.เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทย ในฐานะอาจารย์ประจำภาควิชาการจัดการกีฬา คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน พร้อมกับ ร้อยโทหญิง ชนาธิป ซ้อนขำ ผู้ช่วยโค้ชผู้ฝึกสอนเทควันโดทีมชาติไทยและ นิสิตปริญญาเอก คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ได้อาสามาทำงานเป็นจิตอาสาและให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และผู้มารับวัคซีน สร้างความประทับใจให้กับผู้มารับวัคซีนอย่างยิ่งอาจารย์ดร.เช ยอง ซอก ม.เกษตรศาสตร์ ร่วมเป็นจิตอาสาและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาลจิตอาสาที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19

อาจารย์ ดร.เช ยอง ซอก หรือ อาจารย์ ดร.ชัชชัย ชเว กล่าวว่า รู้สึกยินดีและดีใจที่มีส่วนร่วมทำงานจิตอาสาให้กับ มก. แม้ว่าจะมีเวลาไม่มากนักก็ตาม ได้เห็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ แพทย์ พยาบาล แล้วรู้สึกประทับใจมาก
“ผมได้ดูทุกคนงาน รู้สึกว่าเป็นงานที่เหนื่อยแต่ทุกคนก็มีความสุขที่ได้ทำงานช่วยเหลือผู้อื่น ผมขอให้ทุกคนมารับวัคซีนกันให้เร็วที่สุดนะครับ สำหรับคนที่ยังรอวัคซีนอยู่ก็ขอเป็นกำลังใจ และขอให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เราทุกคนต้องปลอดภัย ต้องสู้ต่อไป ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆคน สู้ๆๆครับ”

อาจารย์ดร.เช ยอง ซอก ม.เกษตรศาสตร์ ร่วมเป็นจิตอาสาและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาลจิตอาสาที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19ทางด้าน ร้อยโทหญิง ชนาธิป ซ้อนขำ หรือโค้ช “เล็ก” นิสิตปริญญาเอก คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา กล่าวว่า “ขอเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์พยาบาล พี่ ๆ นิสิต นักศึกษา บุคลากรที่อาสาสมัครมาทำงานเป็นจิตอาสา มาให้บริการพี่น้องประชาชนที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19 “เล็ก” รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งมาให้กำลังใจ ได้เห็นการทำงานของทุกคนที่นี่ รู้สึกได้ว่าทุกคนมีความสุขที่ได้ข่วยเหลือกัน ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพนะคะ และขอให้มีสุขภาพที่แข็งแรง เราทุกคนจะต้องรอดพ้นจากภัยโควิด19 และผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันค่ะ”อาจารย์ดร.เช ยอง ซอก ม.เกษตรศาสตร์ ร่วมเป็นจิตอาสาและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาลจิตอาสาที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีน KU สู้ COVID-19

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated