เจียไต๋ เสิร์ฟฟาร์มสุขในงาน The Farm 2020 คัดสรรผลิตภัณฑ์และผลิตผลเกษตร เอาใจขาช้อป
เจียไต๋ เสิร์ฟฟาร์มสุขในงาน The Farm 2020 คัดสรรผลิตภัณฑ์และผลิตผลเกษตร เอาใจขาช้อป

กรุงเทพฯ 24 มิถุนายน 2563 – บริษัท เจียไต๋ จำกัด ขนทัพผลิตภัณฑ์เกษตรจาก 3 แบรนด์คุณภาพ เริ่มตั้งแต่เมล็ดพันธุ์เจียไต๋ สินค้าเจียไต๋โฮมการ์เด้น และผลิตผลสดใหม่ ปลอดภัยจากเจียไต๋ฟาร์ม ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ในงาน The Farm 2020 “คัดสดจากฟาร์ม คัดสรรคุณภาพเพื่อทุกคน” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 13 สาขาในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

เจียไต๋ เสิร์ฟฟาร์มสุขในงาน The Farm 2020 คัดสรรผลิตภัณฑ์และผลิตผลเกษตร เอาใจขาช้อป

เจียไต๋ ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ร่วมกับบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด เสิร์ฟฟาร์มสุขเอาใจนักช้อปสายเกษตร พร้อมผลักดันสินค้าเกษตรของไทยสู่ตลาด สร้างความมั่นคงทางอาหาร และเสริมเสถียรภาพทางรายได้ให้กลุ่มเกษตรกร โดยคัดสรรและรวบรวมผลิตภัณฑ์เกษตรคุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร พร้อมความสุขและความสดอร่อยหอมหวานของผักผลไม้นานาชนิดๆ

The Farm 4ภายในงานพบกับผลิตภัณฑ์เกษตรจากเจียไต๋ เริ่มตั้งแต่เมล็ดพันธุ์คุณภาพและวัสดุปลูก เช่น ชุดสนุกปลูก Little Garden และ Microgreen จากเจียไต๋โฮมการ์เด้น ที่จะช่วยให้การปลูกผักในบ้านเป็นเรื่องง่ายและสนุกสนาน เมล็ดพันธุ์ผักสลัดออร์แกนิคแบบซอง ปุ๋ยอินทรีย์ ซี.พี. หมอดิน พีทมอส วัสดุสำหรับเพาะเมล็ดและต้นกล้า ปุ๋ยตรากระต่าย ที่มาในดีไซน์ขนาดพอเหมาะ ใช้งานง่าย ไม่เปรอะเปื้อน และพลาดไม่ได้กับการชม ชิมผลิตผลสดใหม่ซึ่งเก็บเกี่ยวจากเมล็ดพันธุ์เจียไต๋ ที่คิดค้นพัฒนาสายพันธุ์ให้มีรสชาติอร่อย ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแตงโมซอนญ่า พลัส หนึ่งในสุดยอดสายพันธุ์แตงโมเจียไต๋ ข้าวโพดหวานฮอกไกโด สวีทลาวา 720 ลิ้มรสความนุ่มหวานอร่อยที่รับประทานได้แบบไม่ต้องต้ม ฟักทองมินิบอล ลูกจิ๋วแต่แจ๋วด้วยรสหวานมัน เนื้อเหนียว มะเขือเทศโรสเชอรี่และโกลเด้นเชอรี่ หวานฉ่ำ และใหม่ล่าสุดแตงกวาหอมเตย อะโรมาติก ที่มาพร้อมเอกลักษณ์กลิ่นหอมใบเตยและรสชาติหวานกรอบที่ต่างจากแตงกวาทั่วไป (ผลิตผลในงานอาจแตกต่างกันไปในแต่ละสาขา ขึ้นอยู่กับฤดูกาล) อีกทั้ง ยังมีผลไม้สด สะอาด ปลอดภัยจากเจียไต๋ฟาร์มที่ได้มาตรฐาน GAP, CODEX, GMP และ HACCP ซึ่งอุดมด้วยประโยชน์ทางโภชนาการ มีรสชาติแสนอร่อย พร้อมเพิ่มความสดชื่นคลายร้อนด้วยเมล่อนสดปั่น และไอศครีมเมล่อน

The Farm 5

นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจสามารถรับเมล็ดพันธุ์ตัวอย่างพร้อมรับคำแนะนำในการเริ่มต้นทำฟาร์มผักผลไม้ได้ภายในงาน พร้อมร่วมกิจกรรมสนุกๆ รับของที่ระลึกได้ที่บูธเจียไต๋ เติมเต็มความมั่นใจด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

พบกับบูธผลิตภัณฑ์เกษตรคุณภาพจากเจียไต๋ที่จะเวียนไปพบทุกท่านที่งาน The Farm ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 13 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด โดยเริ่มเสริฟ์ความสุขที่แรก ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 ระหว่างวันที่ 22 มิถุนายน – 5 กรกฎาคม 2563

The Farm 3ติดตามข้อมูลด้านการเกษตรและกิจกรรมดีๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.chiataigroup.com และ Facebook เจียไต๋ www.facebook.com/Chiatai.group.official

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated