เจียไต๋ฟาร์ม ส่งความสด เสิร์ฟความอร่อยพร้อมคุณค่า จากฟาร์มถึงครัว เพื่อสุขภาพคนไทย
เจียไต๋ฟาร์ม ส่งความสด เสิร์ฟความอร่อยพร้อมคุณค่า จากฟาร์มถึงครัว เพื่อสุขภาพคนไทย

กรุงเทพฯ 17 เมษายน 2563 – ในช่วงที่ทุกคนต้องร่วมกันเก็บตัวอยู่บ้าน เพื่อหยุดยั้งการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 การทำอาหารรับประทานเองกลายเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่การออกไปเลือกซื้อผักผลไม้สดในนาทีนี้อาจเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับใครหลายๆ คน

เจียไต๋ฟาร์ม โดย บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจเกษตรครบวงจรของไทย สนับสนุนคนไทยร่วมใจ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” และทำอาหารรับประทานที่บ้านได้สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มสินค้าผักสดพร้อมปรุงและผลไม้พร้อมรับประทานจากเจียไต๋ฟาร์ม ส่งตรงถึงบ้าน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของเจียไต๋ในการส่งมอบผลผลิตทางการเกษตรที่สดใหม่และปลอดภัยถึงมือผู้บริโภคทุกคน

เจียไต๋ฟาร์ม7

เจียไต๋ฟาร์ม คัดสรรผักยอดนิยมที่ใช้ในการประกอบอาหารและผลไม้สดพร้อมรับประทานกว่า 60 ชนิด อาทิ ข้าวโพดหวาน ฟักทองมินิบอล เมล่อนมรกต มะระ กะหล่ำปลี ซึ่งมั่นใจได้ในความสะอาด ปลอดภัย และคุณภาพ การันตีด้วยมาตรฐาน GAP, CODEX, GMP และ HACCP ผ่านกระบวนการล้างด้วยโอโซนทำให้ประหยัดเวลาในการเตรียมอาหาร สามารถนำไปรังสรรค์สารพันเมนูโปรดที่ พร้อมทำให้สมาชิกทุกคนใน

เจียไต๋ฟาร์ม3บ้านได้อิ่มท้องจากผักสด สะอาด ปลอดภัย ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโรค ในขณะเดียวกัน การทำอาหารร่วมกันในครอบครัว ยังช่วยเพิ่มกิจกรรม และเป็นการผ่อนคลายความตึงเครียดในครอบครัว ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบัน  สอดคล้องกับความตั้งใจของเจียไต๋ในการร่วมเสริมสร้างสุขภาพร่างกายและจิตใจของคนไทย ด้วยนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืน เพื่อให้เราทุกคนสามารถผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

เจียไต๋ฟาร์ม2

ผักสดพร้อมปรุงและผลไม้พร้อมรับประทานจากเจียไต๋ฟาร์ม ให้บริการจัดส่งครอบคลุม 31 เขตในกรุงเทพมหานคร สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ChiataifarmTH หรือ Line: @chiataifarm หรือโทร 089-139-6170

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated