เจียไต๋จัดกิจกรรมให้ความรู้กับเกษตรกร โดยเชิญ อ. ดนัย อังศุสิงห์ นักวิชาการผู้เชี่ยวชาญด้านไม้ผล มานำเสนอเทคนิคการบริหารจัดการสวนมังคุดในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี (25 กุมภาพันธ์ 25ุุ63)

จันทบุรี, 25 กุมภาพันธ์ 2563บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจเกษตรครบวงจรของไทย จัดกิจกรรม บรรยายและชมแปลงสาธิตมังคุด ณ สวนป้าต้อย ป้าติ่ง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ให้ความรู้แก่เกษตรกรภาคตะวันออก กว่า 100 คน พร้อมพาชมแปลงเกษตรสาธิตมังคุด ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของเจียไต๋ในการส่งมอบความรู้ ตลอดจนนวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนให้กับคนทั้งภูมิภาค

เกษตรกรไทย สู้สู้...ความรู้เท่านั้นที่จะทำให้ยืนหยัดอยู่ได้
เกษตรกรไทย สู้สู้…ความรู้เท่านั้นที่จะทำให้ยืนหยัดอยู่ได้

เจียไต๋จัดกิจกรรมให้ความรู้กับเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง โดยเชิญ . ดนัย อังศุสิงห์ นักวิชาการอิสระ และผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกไม้ผล มานำเสนอเทคนิคการบริหารจัดการมังคุดให้กับพี่น้องเกษตรกรในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี เนื่องจากเล็งเห็นว่ามังคุดเป็นพืชเศรษฐกิจของภาคตะวันออกและยังสามารถสร้างรายได้ที่ดีขึ้นให้กับเกษตรกร หากบริหารจัดการอย่างถูกวิธี

มังคุดกำลังโตวันโตคืน...หวังว่าจะได้ราคาดี
มังคุดกำลังโตวันโตคืน…หวังว่าจะได้ราคาดี

การจัดสัมมนาดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทของเจียไต๋ในการแบ่งปันความรู้ในการประกอบอาชีพ มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกรและผู้บริโภคให้ดีขึ้น หวังยกระดับอุตสาหกรรมการเกษตรของไทย ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่นของเจียไต๋ พร้อมการก้าวเดินเคียงข้างเกษตรกรไทยในการส่งมอบ นวัตกรรมการเกษตรเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืนของผู้คนทั่วภูมิภาคต่อไป

เกษตรกรให้ความสนใจมาก
เกษตรกรให้ความสนใจมาก

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Youtube: Chia Tai Plantprotection และ FB อารักขาพืช Chia Tai Plant Protection

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated