สยามคูโบต้า ชวนเยาวชนเข้าแคมป์ทำเกษตรยุคใหม่สาย INNO บนพื้นที่จริง-ชลบุรี
สยามคูโบต้า ชวนเยาวชนเข้าแคมป์ทำเกษตรยุคใหม่สาย INNO บนพื้นที่จริง-ชลบุรี

บริษัท สยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เตรียมจัดโครงการ KUBOTA Smart Farmer Camp 2019 ภายใต้แนวคิด “FARMNOVATION นวัตกรรมทำได้จริง” แคมป์เกษตรยุคใหม่สาย INNO เรียนรู้การออกแบบและการจัดการฟาร์มด้วยแนวคิดเกษตรรายได้สูง การใช้เทคโนโลยีเพื่อการเกษตรสุดล้ำ จาก KUBOTA ประเทศญี่ปุ่น และทดลองใช้งานจริงบนพื้นที่จริง ระหว่างวันที่ 15-18 มิถุนายน 2562 ณ คูโบต้าฟาร์ม จ.ชลบุรี เชิญชวนนิสิต นักศึกษา อายุระหว่าง 18-22 ปี ที่มีความสนใจด้านการทำเกษตรกรรม สมัครเข้าร่วมโครงการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ – 23 พฤษภาคม 2562สยามคูโบต้า ชวนเยาวชนเข้าแคมป์ทำเกษตรยุคใหม่สาย INNO บนพื้นที่จริง-ชลบุรี

นายสมศักดิ์ มาอุทธรณ์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า โครงการ KUBOTA Smart Farmer Camp 2019 จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างทัศนคติที่ดีในเรื่องของการทำการเกษตร โดยใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลการเกษตรสมัยใหม่ พร้อมทั้งกระตุ้นเยาวชนรุ่นใหม่ใส่ใจการทำอาชีพเกษตรกรรม และเปิดประสบการณ์การเรียนรู้  การทำเกษตรด้วยกิจกรรมต่างๆ โดยตลอด 6 ปีที่ผ่านมามีเยาวชนที่ผ่านการเข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 600 ราย ซึ่งมีจำนวนเยาวชนถึง 28 เปอร์เซ็นต์ ที่ประสบความสำเร็จในการนำความรู้จากการเข้าร่วมทำกิจกรรมในโครงการไปต่อยอดอาชีพด้านเกษตรกรรม

โครงการปีที่ผ่านมา
โครงการปีที่ผ่านมา

สำหรับ โครงการ KUBOTA Smart Farmer Camp 2019 ในปีนี้ได้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด FARMNOVATION นวัตกรรมทำได้จริง” ร่วมเปิดวาร์ปความมันส์กับกิจกรรมต่างๆ มากมาย จัดหนัก กับสุดยอดเทคโนโลยีจาก KUBOTA ประเทศญี่ปุ่น พบกับการใช้เทคโนโลยีเพื่อการจัดการแปลงเกษตร โดยวิธีเกษตรปลอดการเผา เกษตรปลอดภัย และเกษตรทฤษฎีใหม่ เทคโนโลยีสมัยใหม่เพื่อการทำเกษตรแม่นยำ (Precision Agriculture) สัมผัสและใช้งานเทคโนโลยีเกษตรสมัยใหม่ ทั้งแอปพลิเคชั่นปฏิทินการเพาะปลูกข้าว เทคโนโลยีควบคุมทิศทางอัตโนมัติด้วยระบบ GPS เทคโนโลยีคูโบต้านวัตกรรมอัจฉริยะ เทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับเพื่อการเกษตร และเทคโนโลยีการทำงานระหว่างแทรกเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง จัดจริง ให้ทุกคนทดลองเรียนรู้ได้ดูด้วยตาตัวเอง ออกแบบฟาร์ม สร้างมูลค่าเพิ่มให้พื้นที่เกษตด้วยแนวคิดเกษตรรายได้สูง และจัดการฟาร์มด้วยวิธีการเกษตรครบวงจร หรือ KUBOTA (Agri) Solutions จัดไป ทดลองใช้งานเทคโนโลยีต่างๆ ได้ก่อนใครในพื้นที่จริง และการฝึกการจัดการฟาร์มแบบครบวงจร

ตัวอย่างความันส์ของรุ่นพี่
ตัวอย่างความันส์ของรุ่นพี่

นิสิต นักศึกษา ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ และมีอายุระหว่าง 18 – 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ในระดับ ปวส. หรือมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 1-4 คณะหรือสาขาใดก็ได้ มีความสนใจด้านการทำเกษตรกรรม โดยมีความพร้อมเข้าร่วมทำกิจกรรมตลอดทั้ง 4 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 15-18 มิถุนายน 2562 ณ KUBOTA Farm อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ และได้พบกับเพื่อนๆ ที่มีหัวใจเดียวกัน
ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ และได้พบกับเพื่อนๆ ที่มีหัวใจเดียวกัน

สามารถดาวน์โหลดและส่งใบสมัครได้ที่ www.siamkubota.co.th  , www.facebook.com/kubotacamp หรือแอดไลน์ที่ @kubotacamp ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤษภาคม 2562 และสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 097-176-1188 ฟรี!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายตลอดทั้งโครงการ

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated