เติมความรู้ให้เกษตรกร ฉลองส่งท้ายปี ลุ้นรางวัลใหญ่ กับกิจกรรม “ฮั้วเฮงหลี นาทีทอง ผู้ร่วมงานลุ้นทอง ผู้จองลุ้นผาน” โดย บริษัท คูโบต้า อยุธยา (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด ณ โชว์รูม คูโบต้า ฮั้วเฮงหลี สาขามหาราช เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

ภาพผู้ร่วมงานเยี่ยมชมศูนย์บริการ
ภาพผู้ร่วมงานเยี่ยมชมศูนย์บริการ

ในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ คูโบต้า ฮั้วเฮงหลี จึงจัดกิจกรรม ฉลองส่งท้ายปี มอบความสุขให้กับเกษตรกร ในพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ไว้วางใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ฮั้วเฮงหลี มาอย่างยาวนาน ได้มาร่วมสนุก และสัมผัสประสบการณ์การทำงานจริงของพนักงาน ได้ทราบถึงกระบวนการทำงานที่เป็นมาตรฐาน โดยทีมงานคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน และลุ้นรับรางวัลใหญ่ภายในงาน

ภาพพนักงานขายให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม
ภาพพนักงานขายให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

กิจกรรมภายในงานครั้งนี้ ทางเกษตรกรจะได้เข้ามาเยี่ยมชมกระบวนการทำงานของพนักงาน ในทุกส่วนที่ให้บริการ ได้แก่ สินค้า สินเชื่อ SKL อะไหล่ ขนส่ง บริการ โรงซ่อม รวมไปถึงการมอบความรู้ให้กับเกษตรกรในการใช้งานผลิตภัณฑ์เครื่องจักรกลการเกษตรและรถขุด คูโบต้า อีกด้วย นอกจากนี้ยังร่วมรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมชมการแสดงพิเศษจากพนักงานขาย ที่จัดเต็มทุกการแสดง เพื่อมอบความสุข เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มกับลูกค้า นอกจากนี้ลูกค้าทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นทอง ส่วนผู้จองสินค้าในงานมีสิทธิ์ลุ้นผาน รวมถึงของรางวัลพิเศษอีกมากมาย

ผู้โชคดีได้รับอุปกรณ์ต่อพ่วง ผานพรวน
ผู้โชคดีได้รับอุปกรณ์ต่อพ่วง ผานพรวน

ทั้งนี้ทาง บริษัท คูโบต้า อยุธยา (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด มุ่งหวังที่จะได้เห็นถึงรอยยิ้มและความสุขของเกษตรกรอย่างแท้จริง และร่วมก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ไปพร้อมกันกับ ครอบครัวฮั้วเฮงหลี

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated