โปรดไว้วางใจเพจ “เกษตรก้าวไกลไปด้วยกัน” ยอดเข้าถึง 4.8 ล้าน/เดือน
โปรดไว้วางใจเพจ “เกษตรก้าวไกลไปด้วยกัน” ยอดเข้าถึง 4.8 ล้าน/เดือน

เมื่อเดือนเมษายน 2566 เว็บไซต์เกษตรก้าวไกลได้นำเสนอความเคลื่อนไหวของเพจข่าวเกษตรก้าวไกลไปด้วยกัน ว่ามียอดเข้าถึง 1.9 ล้าน ถัดจากนั้นยอดเข้าถึงของเราก็พุ่งขึ้นทุกเดือน ไต่ขึ้นไปเป็น 3.9 ล้าน และก็มาวูบไปเล็กน้อย(ดูจากกราฟ) ก่อนที่จะไต่ขึ้นมาใหม่(บทเรียนคือต้องลงคลิปอย่างต่อเนื่อง) ล่าสุดวันที่ 14 กรกฎาคม ยอดเข้าถึง 4.8 ล้าน เฉลี่ยเพิ่มเดือนละเกือบล้าน เช่นเดียวกับยอดผู้ติดตาม จาก 1.2 แสนเศษ ก็เป็น 1.5 แสน เฉลี่ยเพิ่มเดือนละ 1 หมื่นกว่า  

ที่นำมาบอกกล่าวนี้ มี 3 เหตุผล หนึ่งนั้นต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ที่ทำเพจทำสื่ออยู่เหมือนกัน สองนั้นต้องการขอบคุณผู้ติดตามทุกคนที่เป็นแฟนประจำและโดยเฉพาะผู้ที่เข้ามาใหม่ ซึ่งระยะหลังๆมานี้มีสัดส่วนที่สูงมากๆ ได้โปรดกดติดตามเราด้วย และเหตุผลที่สาม ต้องการบอกกล่าวมายังเอเจนซี่โฆษณาหรือผู้ต้องการให้รีวิวสินค้าได้เกิดความมั่นใจ…

โดยนอกจากเพจข่าวเกษตรก้าวไกลไปด้วยกัน เรายังมีช่องยูทูปเกษตรก้าวไกลไปด้วยกัน และน้องใหม่ล่าสุด “ติ๊กต๊อก-ลุงพรเกษตรก้าวไกล” ทั้ง 3 ช่องทางดังกล่าว เราพบว่าคลิปสั้นได้รับความนิยมอย่างรุนแรง เพราะว่าทั้ง 3 แฟลตฟอร์มแข่งขันกันมาก เรียกว่าทำให้ตลาดคึกคัก

ขอย้ำมายังบรรดาเอเจนซี่ หรือบริษัทห้างร้าน รวมไปถึงหน่วยงานภาครัฐ ผู้ลงโฆษณาประชาสัมพันธ์ทั้งหลาย เกษตรก้าวไกลมีความพร้อมทั้งช่องทางการนำเสนอ และทีมงานมากประสบการณ์

โดยเฉพาะ “ลุงพร เกษตรก้าวไกล” ประกาศชัดเจนตั้งแต่เริ่มต้นเดินทางว่า #เกษตรคือประเทศไทย คือเป้าหมายอันยิ่งใหญ่..ถึงแม้เส้นทางข้างหน้าจะขลุกขลักแค่ไหนก็จะไปให้ถึง…โดยในปีนี้นั้งยังถือเป็นการฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 โปรดมอบความไว้วางใจให้กับเรานะครับ

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated