ปุ๋ยลุงพร คาดว่าจะออกมาจำหน่ายในช่วงต้นปี 66 (ปัจจุบันจำหน่ายปุ๋ยอินทรีย์สูตรอาจารย์สมาน)
ปุ๋ยลุงพร คาดว่าจะออกมาจำหน่ายในช่วงต้นปี 66 (ปัจจุบันจำหน่ายปุ๋ยอินทรีย์สูตรอาจารย์สมาน)

พยากรณ์อากาศช่วงนี้บอกว่าฝนน้อยลง…ทางภาคเหนือที่เดินทางไปมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว น้ำก็เริ่มไหลจากคลองต่างๆไปสู่แม่น้ำสายหลักๆ น้ำจะมารอระบายอยู่ที่จังหวัดนครปฐม อยุธยา และใกล้เคียง เพราะว่าป้องกันไม่ให้ท่วมเมืองหลวง ก็จะเป็นโอกาสดีให้พี่น้องเกษตรกรได้มาปรับปรุงดินใส่ปุ๋ยบำรุงพืชกันต่อไป หลังจากที่หยุดชะงักไปเป็นแรมเดือนสองเดือน

ทางเกษตรก้าวไกลก็ได้แพลมๆมาเป็นระยะๆว่า เราจะมีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเราเอง นั่นก็คือปุ๋ยอินทรีย์เกษตรก้าวไกล หรือชื่อเล่นว่า “ปุ๋ยลุงพร” ตราหมวกเขียว แต่ระหว่างที่รอขั้นตอนของการขึ้นทะเบียนตามกฎหมายเราก็มีผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่ปุ๋ยจำหน่ายกันไปพลางๆ ภายใต้แบรนด์ “ซูเปอร์ดี (Super D)” ส่วนปุ๋ยที่จำหน่ายในเวลานี้ก็จะเป็นแบรนด์ของอาจารย์สมาน รักษาพราหมณ์ ที่ได้รับความเชื่อถืออยู่ก่อนแล้ว เป็นปุ๋ยอินทรีย์คุณภาพสูงเกินกว่าค่ามาตรฐานที่กรมวิชาการเกษตรกำหนด (สูตรปลากระป๋อง ผสมกากตะกอนยีสต์ ขี้วัวขุน และขี้ค้างคาวกินแมลง) เพียงแต่ระยะเวลาที่ผ่านมาไม่ได้โปรโมทในโลกออนไลน์ เพราะผลิตส่งให้เจ้าประจำเป็นหลัก แต่เมื่อโลกออนไลน์เป็นใหญ่ก็จะได้มาจับมือกันทำตลาดออน์ไลน์ รวมทั้งการเปิดรับตัวแทนจำหน่าย ซึ่งจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2566

ระหว่างนี้ พี่น้องเกษตรกร หรือเพื่อนๆคนใด ต้องการปุ๋ยอินทรีย์ หรือผลิตภัณฑ์ใดๆ โปรดโทร. 063 2799000 หรือ โทรและไอดีไลน์ 086 3185789 รวมทั้งสนใจจะเป็นตัวแทนจำหน่ายก็โทร.ไลน์เบอร์เดียวกันนะครับ

อนึ่ง ผลิตภัณฑ์ภายใต้ “ปุ๋ยลุงพร” และ “ซูเปอร์ดี” จะประกอบด้วย 2 ส่วนหลัก คือ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพดินและพืช กับ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพน้ำและสิ่งแวดล้อม ปัจจุบันเริ่มมีจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ไลน์ โดยบริษัทซุปเปอร์เอสเป็นผู้บริหารการจัดส่ง แต่จากปัญหาการขนส่งที่ต้นทุนสูง ทำให้ไม่สามารถจำหน่ายได้ทั่วถึง จึงมีแผนที่จะรับสมัครตัวแทนจำหน่ายดังกล่าวแล้ว

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated