สหฟาร์ม ประกาศออกจากแผนฟื้นฟูกิจการ จัดพิธีบวงสรวงใหญ่เอาฤกษ์เอาชัย
สหฟาร์ม ประกาศออกจากแผนฟื้นฟูกิจการ จัดพิธีบวงสรวงใหญ่เอาฤกษ์เอาชัย

ดร.ปัญญา โชติเทวัญ (ประธานในพิธี) ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท สหฟาร์ม และบริษัทในเครือ พร้อมครอบครัว ผู้บริหารระดับสูง บุคลากรพนักงาน ถือฤกษ์งามยามดี วันที่ 9 เดือน 9 จัดพิธีพิธีบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อันได้แก่ พิธีบวงสรวงและตั้งศาลพระพรหม พิธีอัญเชิญดวงวิญญาณไก่ และพิธีทำบุญเลี้ยงพระเจริญพระพุทธมนต์

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2565 ศาลมีคำสั่งให้สหฟาร์มออกจากแผนฟื้นฟูกิจการเป็นที่เรียบร้อย และให้ตระกูลโชติเทวัญ กลับเข้ามาบริหารกิจการตามเดิม โดย ดร.ปัญญา โชติเทวัญ ควบตำแหน่งผู้บริหารแห่งบริษัทสหฟาร์ม และบริษัท โกลเด้น ไลน์ บิสซิเนส จำกัด ซึ่งยังคงสานต่อปณิธานอันแนวแน่ที่ต้องการผลิตอาหารเพื่อมวลมนุษยชาติ โดยสหฟาร์มยังคงเป็นผู้ส่งออกไก่สดแช่แข็งอันดับ 1 ของประเทศไทย และประเทศไทยถือเป็นผู้ส่งออกไก่สดแช่แข็ง อันดับ 3 ของโลก โดยในช่วงต้นปี 2565 ที่ผ่านมา ธุรกิจการส่งออกไก่สดแช่แข็งของสหฟาร์มมีอัตราการเติบโตสูง ทำให้มีกำไรหลายพันล้านบาท

นอกจากนี้ภารกิจแรกหลังจากกลับเข้ามาดูแลกิจการตามเดิมนั้น องค์กรสหฟาร์ม นำโดย ดร.ปัญญา และทีมงาน ได้ร่วมแรงร่วมใจกันเนรมิตบริษัทสหฟาร์มสำนักงานใหญ่ ในระยะเวลาเพียง 10 วัน ให้มีความสวยงาม วิจิตร อลังการ และสมเกียรติ พร้อมที่กลับมาผงาดในฐานะผู้ผลิตไก่ที่ดีที่สุดในประเทศไทย

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated