“เจียไต๋” ร่วมสนับสนุน “โปรซูม วิชยานนท์” ต่อยอดสู่ความสำเร็จบนเส้นทางกอล์ฟอาชีพ
“เจียไต๋” ร่วมสนับสนุน “โปรซูม วิชยานนท์” ต่อยอดสู่ความสำเร็จบนเส้นทางกอล์ฟอาชีพ

กรุงเทพฯ 9 พฤษภาคม 2565บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ร่วมส่งเสริมและผลักดันศักยภาพนักกอล์ฟไทยด้วยการสนับสนุน โปรซูม วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง โปรกอล์ฟหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ในการต่อยอดสู่การเป็นนักกอล์ฟอาชีพสู้ศึกบนเวทีระดับโลก โดยร่วมกับสถาบัน วัน ดีกรี เซ็นเตอร์ ขับเคลื่อนวงการกอล์ฟไทยให้ทัดเทียมนานาชาติและเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยสานฝันสู่ความสำเร็จ

การสนับสนุน โปรซูม วิชยานนท์ ในครั้งนี้ เจียไต๋เชื่อมั่นในศักยภาพของนักกีฬาไทย โดยมุ่งหวังพัฒนาทักษะ ส่งเสริมประสบการณ์ และพร้อมเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันให้นักกอล์ฟไทยก้าวสู่เวทีนานาชาติ เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ

นายมนัส เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจียไต๋ จำกัด เปิดเผยว่า “เจียไต๋เชื่อมั่นในศักยภาพและความสามารถของโปรซูม จากการได้ติดตามและเห็นความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ และชื่นชมในความทุ่มเท (Passion) ในการพัฒนาตนเองจนเติบโตอย่างก้าวกระโดดสู่นักกอล์ฟมืออาชีพ ซึ่งสอดคล้องกับเจียไต๋ที่มีค่านิยมองค์กรด้าน Innovation และ Passion เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนสามารถเรียนรู้และพัฒนาตนเองอยู่เสมอเช่นกัน สำหรับการสนับสนุนครั้งนี้ เจียไต๋พร้อมผลักดันและร่วมส่งเสริมรากฐานที่ดีให้โปรซูมได้พัฒนาทักษะและต่อยอดสู่การแข่งขันระดับโลก สร้างชื่อเสียง เป็นต้นแบบและเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยที่มีความฝันให้ก้าวสู่ความสำเร็จต่อไป”

นายวิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง นักกอล์ฟวัย 25 ปี จากจังหวัดอุดรธานี กล่าวถึงการได้รับการสนับสนุนจากเจียไต๋ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นครอบครัวเดียวกับเจียไต๋ ขอขอบคุณที่เจียไต๋เห็นศักยภาพในตัวผมและให้การสนับสนุน ผมจะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และไม่หยุดที่จะพัฒนาฝีมืออยู่ตลอดเวลา”

สำหรับ โปรซูม วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง อดีตนักกอล์ฟทีมชาติไทย ซึ่งเทิร์นโปรในปี 2561 และโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นในปีแรกของการเป็นนักกอล์ฟอาชีพด้วยการคว้าแชมป์ สิงห์-เอสเอที จันทบุรี ก่อนปิดฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการครองแชมป์ทำเงินรางวัลสูงสุดของไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ในปีเดียวกัน ปัจจุบันเป็นนักกีฬาของสถาบัน วัน ดีกรี เซ็นเตอร์ สถาบันสอนกอล์ฟด้วยเทคโนโลยีทันสมัยแบบครบวงจร และลงแข่งขันกอล์ฟระดับอาชีพในทัวร์ต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ ไทยแลนด์ พีจีเอ ทัวร์, ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์, ทรัสต์ กอล์ฟ ทัวร์, เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ และเอเชียน ทัวร์ เป็นต้น

เจียไต๋พร้อมสนับสนุนและเคียงข้างคนไทยในทุกมิติ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน รวมถึงสร้างความมั่นคงทางอาหาร ส่งเสริมการผลิตแหล่งอาหารปลอดภัย และเพื่อผลักดันขีดความสามารถของคนไทยให้ทัดเทียมนานาชาติ ร่วมติดตามผลงานและส่งกำลังใจเชียร์โปรซูมในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ได้ทาง Facebook: Michael Zoom Fanpage และ เจียไต๋ CHIA TAI หรือเว็บไซต์ www.chiataigroup.com

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated