“ปลาหมึกโกลด์” น้ำปลาแท้คุณภาพสูง มาตรฐานระดับโลกโฉมใหม่ในภาพลักษณ์สุดพรีเมี่ยม เปิดช่องทางสั่งซื้อใหม่ เข้าถึงง่ายกว่าเดิม
“ปลาหมึกโกลด์” น้ำปลาแท้คุณภาพสูง มาตรฐานระดับโลกโฉมใหม่ในภาพลักษณ์สุดพรีเมี่ยม เปิดช่องทางสั่งซื้อใหม่ เข้าถึงง่ายกว่าเดิม

ปลาหมึกโกลด์ หัวน้ำปลาแท้เกรดพรีเมี่ยม คัดสรรจากธรรมชาติ 100% หมักนาน 18 เดือน ด้วยมาตรฐานระดับโลก เผยรูปลักษณ์สุดพรีเมี่ยมสีทอง สื่อถึงคุณภาพน้ำปลาที่ดีที่สุดระดับ Gold Selection ที่แม้เหยาะน้อยก็ยังอร่อยมาก ชูคอนเซ็ปต์ “คัดสรรทุกหยดน้ำปลาแท้” เพราะผ่านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ปลาแอนโชวี่ 100% หมักตามวิธีธรรมชาติอย่างพิถีพิถัน จนได้หัวน้ำปลาแท้ First Extract เกรดท็อปพรีเมี่ยมเกรดส่งออก ได้ปริมาณการผลิตเพียง 1% เท่านั้น พร้อมจำหน่ายตั้งแต่ 1 พ.ย. 2564 เป็นต้นไป

ขึ้นชื่อว่าครัวไทย ไม่ว่าเมนูไหน ย่อมขาด “น้ำปลาแท้” มาเป็นเครื่องปรุงเอกไปเสียไม่ได้ ดังนั้นน้ำปลาที่ได้คุณภาพจากปลาแท้ มีกลิ่นหอม ย่อมต้องมีไว้ติดก้นครัวกันทุกบ้าน ดังเช่นชื่อเสียงน้ำปลาแท้ “ตราปลาหมึก” การันตีชื่อเสียงน้ำปลาแท้คู่คนไทย ด้วยคุณภาพที่ยาวนานมากว่าครึ่งศตวรรษ โดยเริ่มต้นจากโรงงานน้ำปลาเล็ก ๆ ที่อำเภอท่าฉลอม จังหวัดสมุทรสาคร ก่อตั้งโดย คุณเทียน นิธิ ปิติกาญจน์ สู่บริษัท โรงงานน้ำปลาไทย (ตราปลาหมึก) จำกัด จากนั้นได้ส่งต่อและสืบสานพันธกิจจากรุ่นสู่รุ่น ในการรักษาคุณภาพของการผลิตน้ำปลาตามมาตรฐาน เพื่อให้ได้น้ำปลาที่สะอาด ถูกหลักอนามัย และมีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะของน้ำปลาแท้ตราปลาหมึก จนกระทั่งได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคมาแล้วกว่าครึ่งศตวรรษ และเครื่องหมายการค้า “ตราปลาหมึก” คือน้ำปลาแท้คู่ครัวไทยที่สามารถครองใจคนไปกว่า 70 ประเทศทั่วโลก“ปลาหมึกโกลด์” น้ำปลาแท้มาตรฐานระดับโลกโฉมใหม่

โดย น้ำปลาแท้ “ตราปลาหมึก” นอกจากน้ำปลาแท้ตราปลาหมึกสูตรออริจินัลและสูตรกลมกล่อมแล้ว ยังมีหัวน้ำปลาแท้สูตรพรีเมี่ยม “ปลาหมึกโกลด์” ที่เผยโฉมใหม่ในภาพลักษณ์สีทองสุดหรู ชูจุดเด่นในเรื่องการผลิตที่ใช้ปลาแอนโชวี่100% โดยมีการกำหนดมาตรฐานพิเศษด้วยความเชี่ยวชาญของตราปลาหมึก เพื่อควบคุมความสดของวัตถุดิบและการคัดปลา ซึ่งต้องผ่านกระบวนการเลือกคัดปลาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มีแต่ปลาที่โตเต็มวัย ขนาดเท่ากันทุกตัว นำมาหมักบ่มกับเกลือทะเลบริสุทธิ์ ทำให้ได้โปรตีนสูงกว่าน้ำปลาปกติถึง 40% จนได้ออกมาเป็นหัวน้ำปลาแท้ First Extract เกรดที่ดีที่สุดในปริมาณการผลิตเพียง 1% เท่านั้น จึงอุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ และด้วยการใช้กรรมวิธีหมักแบบธรรมชาติ 100% ปราศจากน้ำตาล ผงชูรส และวัตถุกันเสีย แถมยังปราศจากกลูเตน อีกด้วย ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้ว่า ปลาหมึกโกลด์ เป็นน้ำปลาแท้เกรดพรีเมี่ยมที่ปลอดภัย ดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริง และยังเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้ที่รับประทานคีโตได้อีกด้วย ได้กลิ่นหอมเข้มข้น ไม่คาว กับรสอูมามิที่เค็มหวานกลมกล่อมตามธรรมชาติแบบ 100%“ปลาหมึกโกลด์” น้ำปลาแท้มาตรฐานระดับโลกโฉมใหม่

น้ำปลาแท้เกรดพรีเมี่ยมตราปลาหมึกโกลด์ ไม่เพียงหาซื้อได้ภายในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นสินค้าวางขายในตลาดต่างประเทศมานานกว่า 5 ปี ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากล ภายใต้การควบคุมมาตรฐานขององค์กรอาหารและยา (อย.) ได้รับมาตรฐาน GMP, HAPPC, จัดเป็นสินค้าภายใต้เครื่องหมายฮาลาล (HALAL) และได้รับมาตรฐาน U.S. FDA ซึ่งความนิยมในรสชาติของน้ำปลาแท้ของไทยนี้ เดินทางกว้างขวางออกไปสู่ทั่วโลก อาทิ จีน ออสเตรเลีย ยุโรป ทั้งยังเป็นแบรนด์น้ำปลาไทยที่วางจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าแฮร์รอดส์ในอังกฤษ และ 90% ของผู้บริโภคต่างประเทศมีการซื้อซ้ำหลังจากซื้อสินค้าขวดแรก

เติมเสน่ห์มื้ออาหารให้ได้สุนทรียสูงสุดด้วยน้ำปลาแท้ รสชาติระดับพรีเมี่ยมของน้ำปลาแท้ที่น่าลิ้มลองของ ปลาหมึกโกลด์ นอกจากนี้ยังมีรสชาติอื่นให้เลือกสรรตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรสชาติติดปากติดใจของน้ำปลาตราปลาหมึกสูตรดั้งเดิมที่คุ้นเคย หรือแม้แต่สูตรกลมกล่อมตามแต่ชอบ ให้มีไว้ติดครัวเสมอ ทั้งนี้สามารถสั่งซื้อได้อย่างสะดวกส่งตรงถึงบ้านได้อย่างง่ายดายผ่าน Squidbrand Official Shop บนช่องทางออนไลน์ทั้ง Shopee และ Lazada พร้อมติดตามโปรโมชั่นต่างๆ และติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.squidbrand.com/th หรือ Fanpage : Squid Brand ตราปลาหมึก

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated