ใบหมี่ พืชสมุนไพรเพื่อผมสวย
ใบหมี่ พืชสมุนไพรเพื่อผมสวย

ช่วงนี้พืชสมุนไพรไทยพาเหรดกันเข้ามาชิงพื้นที่ข่าวกันอย่างคึกคัก อย่าง ขิง กระชายขาว ฟ้าทะลายโจร ที่นำทีมป้องกันกับโรคระบาดโควิด-19 ที่นับวันจะกระจายเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ตลาดพืชสมุนไพรในหมวดอาหารได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นไปด้วย นอกจากจากพืชสมุนไพรหมวดอาหารแล้วพืชสมุนไพรด้านสุขภาพและความงามก็ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเช่นเดียวกัน อย่าง ใบหมี่ พืชสมุนไพรพื้นบ้านที่นำมาผลิตเป็นแชมพู ครีมนวด เซรั่ม รวมถึงครีมบำรุงเส้นผม ด้วย

ใบหมี่ พืชสมุนไพรเพื่อผมสวย
นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ

นายไชยกร นิธิคณาวุฒิ ประธานกรรมการบริษัทจินดาสมุนไพร จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากใบหมี่ ภายใต้แบรนด์ จินดาสมุนไพร กล่าวว่า จากกระแสพืชสมุนไพรที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในขณะนี้ ทำให้สมุนไพรเพื่อสุขภาพและความงามได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแล บำรุง รักษา อย่างผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ช่วงนี้ทุกคนต้องดูแลสุขภาพทั้งภายนอกและภายในร่างกายให้ดี กลับถึงบ้านต้องทำความสะอาดเส้นผม การเลือกผลิตภัณฑ์จากพืชพันธุ์ธรรมชาติก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญเป็นพิเศษ
“จินดาสมุนไพร เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมที่ทำมาจากใบหมี่ อย่างแชมพู ครีมนวด เซรั่มบำรุงเส้นผม ทรีทเม้นต์ เมื่อนำมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นผมช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะแข็งแรงขึ้นได้ ใบหมี่เป็นพืชสมุนไพรที่อยู่ตามหัวไร่ปลายนา เกิดทุกภูมิภาคของประเทศ ใบมีกลิ่นฉุน เป็นไม้ยืนต้น ส่วนที่ใช้ประ โยชน์ทางยาและเครื่องสำอางของใบหมี่ คือ ราก เปลือกต้น ใบ เมล็ด และยาง ใบหมี่มีข้อบ่งใช้ทางเภสัชกรรมล้านนา คือ ราก แก้ไข้ออกฝีเครือ แก้ลมก้อนในท้อง แก้ฝีและแก้ริดสีดวงแตก ส่วนข้อบ่งใช้ทางแพทย์แผนไทย คือ ราก แก้ปวดตามกล้ามเนื้อ เปลือกต้น ใช้แก้ปวดมดลูก แก้คัน แก้อักเสบ แก้แสบตามผิวหนัง แก้บิด ใบใช้แก้ปวดมดลูก แก้ฝี แก้ปวด ถอนพิษร้อน เมล็ดใช้ตำพอก แก้ปวดฝี แก้พิษอักเสบต่างๆ ยางใช้แก้บาดแผล แก้ฟกช้ำ เป็นพืชที่มีสรรพคุณมากมายและได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น จินดาสมุนไพร ยังได้ทดลองวิจัย ทดสอบ ผลิตภัณฑ์จากใบหมี่อย่างต่อเนื่อง เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆออกมาอย่างสม่ำเสมอ” นายไชยกร กล่าว

ใบหมี่ พืชสมุนไพรเพื่อผมสวย

ใบหมี่ พืชสมุนไพรเพื่อผมสวยใบหมี่ พืชสมุนไพรเพื่อผมสวย
ปัจจุบันตลาดจินดาสมุนไพร มีจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศ อย่างพม่า รัสเซีย ลาว สหรัฐอาหรับอิมิเรต รวมถึงตลาดในยุโรปบางส่วน และจำหน่ายผ่านตลาดออนไลน์ อย่าง ลาซาด้า ช้อปปี้ เซเว่นออนไลน์ รวมถึงร้านค้าตัวแทนสมุนไพรทั่วประเทศ เพื่อให้ลูกค้ามีช่องทางการซื้อที่สะดวกหลากหลายมากขึ้น ในขณะที่หลายๆคนยังต้องทำงานอยู่กับบ้าน ผู้สนใจผลิตภัณฑ์และสนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0863442269 , 0863442071, 02-004-1417 ,02-987-1389

SIMA_webbanner_468x90_TH_animated